LÀM ĐẸP

Những đặc điểm phụ nữ hiện đại cần có để khiến nam giới say đắm

01/02/2019 - 16:57

Đàn ông quan tâm đến những đặc điểm nào trên cơ thể phụ nữ? Nếu bạn vẫn còn tò mò về những đặc điểm của người phụ nữ hiện đại có thể hấp dẫn cánh mày râu, hãy cùng tìm hiểu 5 điều sau.

Nhiều người từng nói: “Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo nửa đời”. Không phải hiển nhiên mà phụ nữ được gọi là “phái đẹp”, vì người phụ nữ thực sự luôn tỏa ra sức hút với phái mạnh, đặc biệt là những mẫu phụ nữ sau đây.

Mái tóc suôn mượt

Mái tóc dài mượt mà và óng ả luôn có sức hút mãnh liệt đối với cánh đàn ông. Chuyên gia tâm lý Alan Miller và Satoshi Kanazawa chia sẻ rằng, trong suy nghĩ của cánh mày râu, mái tóc đẹp óng mượt chính là dấu hiệu sức khỏe tốt, mang đậm vẻ đẹp nữ tính.

Mùi hương nhẹ nhàng Theo các nhà khoa học, trên cơ thể của mỗi người đều sở hữu pheromone riêng, một loại tín hiệu hóa học để thu hút đối phương. Nhưng ít người biết rằng, chúng ta vô tình chọn được người phù hợp với mình thông qua mùi hương hấp dẫn này.

phu-nu-quyen-ru-2019-01-31-23-18

Mùi hương tự nhiên toát ra từ cơ thể bạn có thể "giết chết" đối phương. Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, con người có thể dựa vào pheromone để đoán được nhiều thông tin của đối phương như sức khỏe, hệ miễn dịch, thậm chí xác định được mức độ testosterone của nam giới.

Hàm răng trắng đều

Nụ cười chính là nét hấp dẫn nhất của người phụ nữ hiện đại. Cách bạn cười sẽ thể hiện sự thông minh, tự tin và một phần tính cách của bản thân. Các nhà khoa học đã thực hiện một cuộc khảo sát thực tế, theo đó những người tình nguyện viên sẽ được xem hình ảnh những hàm răng của người khác giới.

Kết quả cho thấy, nam giới có xu hướng bị thu hút sự chú ý vào những hàm răng đều và trắng sáng, cho dù người được lựa chọn ở bất kỳ lứa tuổi nào. Qua đó có thể thấy rằng, hình ảnh hàm răng và nụ cười có tác động rất lớn đến sự lựa chọn của cánh mày râu.

Cánh tay thon thả

Một nghiên cứu được tiến hành bởi các nhà khoa học của Đại học New South Wales (Anh) với nhóm đối tượng nam giới. Họ được xem những đoạn phim của 96 phụ nữ trong độ tuổi từ 20 đến 49. Sau khi xem, họ phải xếp hạng những phụ nữ mà họ cảm thấy ấn tượng trong đoạn phim đó.

phu-nu-quyen-ru-33-2019-01-31-23-21

Tay thon gọn là một trong những đặc điểm quyến rũ đàn ông. Ảnh minh họa: Internet

Kết quả cho thấy đã gây bất ngờ, phụ nữ với cánh tay dài, bắp tay thon gọn có sức hấp dẫn và gợi cảm hơn so với những người còn lại. Tuy nhiên, nếu bạn đang lỡ thừa cân một chút thì cũng không cần lo lắng, vì mỗi người sẽ sở hữu một nét đáng yêu riêng.

Đường cong mềm mại

Không thể phụ nhận rằng, phụ nữ với vóc dáng “chuẩn” luôn có sức thu hút sự chú ý của cánh mày râu hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nét hấp dẫn phụ thuộc vào đường cong vùng thắt lưng của nàng chứ không phải vì cân nặng lý tưởng.

phu-nu-quyen-ru-2-2019-01-31-23-22

Phụ nữ quyến rũ là những người sở hữu đường cong xấp xỉ 45 độ. Ảnh minh họa: Internet 

Nhà tâm lý học David Lewis từ Đại học Bilkent đã tiến hành 2 cuộc khảo sát thử nghiệm. Theo đó, nhóm đàn ông thứ nhất được cho xem những tấm hình của nhóm phụ nữ có vòng eo hấp dẫn (đã được chỉnh sửa). Kết quả, 70% nam giới đều thừa nhận rằng phụ nữ quyến rũ là những người sở hữu đường cong xấp xỉ 45 độ.

Trong cuộc thử nghiệm thứ hai, các nhà khoa học muốn tìm hiểu nguyên nhân vì sao 45 độ lại khiến cơ thể phụ nữ trông hấp dẫn hơn. Đó là vì độ nghiêng làm tôn lên vòng mông hay đơn giản vì độ cong có nét đẹp mềm mại, rất riêng.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất phụ nữ cần ghi nhớ đó là, bạn không cần phải ép bản thân thay đổi và cố gắng biến mình thành một ai khác để chinh phục người đàn ông mình yêu. Chính sự tự tin vào giá trị của bản thân sẽ giúp bạn tìm được người đàn ông để gắn bó lâu dài. 

Theo PNSK
Nguồn:
...