LÀM ĐẸP

5 phút tập yoga mỗi ngày giúp bạn gái có được vòng eo nhỏ, đôi chân dài tít tắp

17/01/2021 - 08:15

Vào ngày mùa đông giá lạnh, nhiều bạn gái cảm thấy ngại ngần, không muốn đến phòng tập để tập luyện.

Vào mùa đông lạnh giá, các bạn nữ có xu hướng lười biếng hơn. Họ nằm trên giường lâu hơn và không muốn đến phòng tập thể dục. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có thân hình đẹp, vòng eo mỏng dính thì hãy xem xét tập những bài tập yoga trong thời gian ngắn dưới đây. Đây là bài tập cực dễ, bạn có thể tập luyện vào bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh.

Bài tập 1:

Đầu tiên, bạn dùng khuỷu tay nâng đỡ cơ thể, duy trì cơ thể bạn thành một đường thẳng từ đầu đến chân. Lúc này, bạn sẽ thấy cơ bụng bị kéo căng. Bạn đừng quên hít thở nhịp nhàng, thực hiện động tác này trong khoảng 30 giây rồi tăng dần thời lượng theo khả năng của bạn.

Empty

Bài tập 2:

Bài tập này là phiên bản nâng cao của bài tập 1. Hãy chống 2 khuỷu tay xuống đất, lần lượt nâng nhẹ chân trái lên trên chân phải rồi đổi bên nhịp nhàng.

Empty

Bài tập 3:

Bài tập 3 được gọi là bài tập gập bụng. Bạn hãy nằm thẳng trên thảm tập yoga, đặt hai tay ra sau đầu, nâng cao đầu gối, để cẳng chân song song với sàn nhà. Sau đó, dùng cơ bụng nâng vai, lưng khỏi mặt đất. Đừng quên hít thở nhịp nhàng.

Empty

Bài tập 4:

Bài tập này là phiên bản đơn giản hơn của bài tập đạp xe trên không. Thay vì đưa chân chuyển động theo vòng tròn, bạn hãy nâng chân phải lên 30 độ rồi đổi bên.

Empty

Bài tập 5:

Empty

Kết thúc loạt bài tập, bạn đừng quên thả lỏng người, để bụng và và chân áp sát hoàn toàn vào thảm, dùng 2 tay nâng đỡ phần thân trên lên, duy trì nhịp thở nhẹ nhàng trong 30 giây. Sau đó, gập chân, bụng về phía trước. Động tác này giúp kéo giãn cơ, tăng cường lưu thông máu và cải thiện vận động khớp.

Theo EM ĐẸP
Nguồn: https://emdep.vn/lam-dep/5-phut-tap-yoga-moi-ngay-giup-ban-gai-co-duoc-vong-eo-nho-doi-chan-dai-tit-tap-20201229082218385.htm
...