LÀM ĐẸP

5 động tác nằm tập cũng giúp eo thon

20/10/2019 - 20:00

Dành 10 phút trước giờ đi ngủ để tập luyện các động tác này giúp bạn dễ dàng có được vóc dáng thon gọn.

 Nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng, hai chân co lại, mở rộng gối, lòng bàn chân chạm vào nhau. Giữ nguyên tư thế, nâng chân lên cao tạo góc vuông so với cơ thể. Giữ trong vài giây rồi hạ xuống. Lặp lại động tác 10 lần.

 Nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng, hai chân co lại, mở rộng gối, lòng bàn chân chạm vào nhau. Giữ nguyên tư thế, nâng chân lên cao tạo góc vuông so với cơ thể. Giữ trong vài giây rồi hạ xuống. Lặp lại động tác 10 lần.

 Nằm ngửa, hai chân co lại, hai tay vòng qua hai cẳng chân. Ép sát đầu gối về phía ngực, giữ trong vài giây rồi thả lỏng. Lặp lại động tác 10 lần.

 Nằm ngửa, hai chân co lại, hai tay vòng qua hai cẳng chân. Ép sát đầu gối về phía ngực, giữ trong vài giây rồi thả lỏng. Lặp lại động tác 10 lần.

 Nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng, một chân gập gối, một chân duỗi thẳng. Nâng người và chân duỗi lên cao, sao cho ngực, bụng, đầu gối tạo thành một đường thẳng. Giữ trong vài giây rồi hạ xuống. Lặp lại động tác 10 lần mỗi chân.

 Nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng, một chân gập gối, một chân duỗi thẳng. Nâng người và chân duỗi lên cao, sao cho ngực, bụng, đầu gối tạo thành một đường thẳng. Giữ trong vài giây rồi hạ xuống. Lặp lại động tác 10 lần mỗi chân.

 Nằm nghiêng, một tay chống đỡ đầu, tay còn lại đặt trước ngực, hai chân gập tự nhiên. Mở rộng đầu gối liên tục 10 lần rồi đổi bên.

 Nằm nghiêng, một tay chống đỡ đầu, tay còn lại đặt trước ngực, hai chân gập tự nhiên. Mở rộng đầu gối liên tục 10 lần rồi đổi bên.

 Nằm ngửa, hai tay và chân duỗi thẳng. Nâng một chân lên cao vuông góc với cơ thể trong tư thế thẳng gối, giữ vài giây rồi hạ xuống. Lặp lại động tác 10 lần mỗi chân.

 Nằm ngửa, hai tay và chân duỗi thẳng. Nâng một chân lên cao vuông góc với cơ thể trong tư thế thẳng gối, giữ vài giây rồi hạ xuống. Lặp lại động tác 10 lần mỗi chân.

Yêu Gia đình