LÀM ĐẸP

3 bước đơn giản giúp bạn tự tỉa lông mày đẹp miễn chê

26/03/2020 - 20:00

Không cần ra ngoài hàng bạn vẫn có thể tự tỉa cho mình bộ lông mày tuyệt đẹp.

Bước 1: Chọn phòng nhiều ánh sáng 

Kiểm tra độ chệnh lệch hai bên lông mày bằng thước.

Kiểm tra độ chệnh lệch hai bên lông mày bằng thước.

Trước khi muốn “tỉa tót” hàng lông mày thì nên để căn phòng có thật nhiều ánh sáng nhé. Ánh sáng mặt trời tự nhiên là tốt nhất bởi bạn có thể thấy được cả những sợi lông nhỏ. Sau đó, bạn hãy đặt một cây thước nhỏ lên phía trên chân mày,nó sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm tra được chiều cao và mức độ chênh lệch giữa hai bên.

Bước 2: Xác định điểm đầu và điểm cuối lông mày 

Xác định điểm đầu và điểm cuối lông mày.

Xác định điểm đầu và điểm cuối lông mày.

Xác định điểm đầu của lông mày:

Điểm đầu của lông mày luôn là điểm cần xác định trước tiên bởi vì đây là điểm rất quan trọng để giúp cho lông mày cân đối. Để xác định được điểm đầu tiên của lông mày thì chũng ta có thể dụng thân của cọ vẽ, nhíp… gióng từ điểm ngoài cũng của cánh mũi nối với đầu lông mày theo đường thẳng và song song với sống mũi, như thế chúng ta sẽ có được một đôi lông mày cân đối.

Xác định điểm cuối lông mày:

Sau khi xác định được hai điểm đầu của hai bên lông mày và chắc chắn rằng nó đã cân đối, đường sống mũi ở giữa hai điểm đầu của lông mày hai bên rồi thì chúng ta sẽ tiến hành bước tiếp theo đó là dùng nhíp nhổ phần lông thừa nằm ngoài hai điểm này.

Bước 3: Kẻ lông mày để tỉa lông mày được gọn gàng và đẹp hơn

Dùng bút chì định hình đường lông mày.

Dùng bút chì định hình đường lông mày.

Sau khi đã xác định điểm đầu và điểm cuối của đôi lông mày thì chúng ta sẽ dùng bút chì để kẻ lông mày, điều này sẽ giúp trong quá trình chúng ta tỉa lông mày được tốt hơn, không bị quá đà làm cho đường lông mày bị thưa, điều này được rất nhiều chuyên gia về trang điểm khuyên dùng. Trong quá trình tỉa lông mày thì các bạn nên thỉnh thoảng bước ra xa và nhìn hình dáng đôi lông mày của mình trong gương để đôi lông mày được định hình một cách chuẩn xác nhất. Sau đó hãy dùng dao cạo dành riêng trong việc trang điểm nhẹ nhàng tỉa.

Dùng dao cạo lông mày theo đường vẽ sẵn.

Dùng dao cạo lông mày theo đường vẽ sẵn.

Theo Theo Khoevadep
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/3-buoc-don-gian-giup-ban-tu-tia-long-may-dep-mien-che-d89328.html
...