KHÁM PHÁ

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/2: Cự Giải có chuyện buồn

15/02/2019 - 14:53

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 16/2/2019, chuyện tình cảm của Cự Giải không nhận được sự ủng hộ từ phía người thân.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương hành động có phần bốc đồng hơn bình thường gấp nhiều lần. Mặc dù trong công việc bạn khá tích cực và chủ động nhưng có thể đôi lúc vì thiếu kiểm soát bản thân nên có thể mắc phải sai lầm.

Cơ hội sẽ đến với những người biết đi tìm kiếm nó, song nếu chòm sao này không chịu xem xét, đánh giá tình huống, biết thế mạnh và điểm yếu của bản thân ở đâu mà lại tùy ý xông tới thì có thể sẽ không lấy được thứ mình muốn, thậm chí còn gây thêm họa nữa.

Dương cưu hãy coi đây chính là bài học lớn dành cho mình, trước khi nói hay làm bất cứ điều gì cũng nên suy nghĩ kỹ càng, tùy cơ ứng biến chứ không thể hành xử tùy tiện theo cảm xúc, chẳng để ý tới mọi người xung quanh cũng như hậu quả gặp phải.

Con số may mắn của Bạch Dương là 15

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 7 này Kim Ngưu được đánh giá cao bởi sự thông minh, sáng tạo trong công việc của mình. Một số tình huống tưởng chừng lâm vào bế tắc, không tìm được hướng giải quyết thì bạn đã hóa giải một cách dễ dàng, khiến không ít người phải trầm trồ thán phục.

Riêng chuyện tình cảm thì bạn có phần hơi nhạy cảm nên có thể hiểu lầm về những điều mà nửa kia truyền đạt. Thực ra họ cũng chẳng có ý gì đâu nhưng do bạn cố tình suy diễn thêm thắt vào nên tự làm khó mình rồi lại quay ra đâu khổ vật vã, buồn bực.

Kim Ngưu nên suy nghĩ thoáng ra, hãy nghĩ xem bạn yêu người ấy vì điều gì, hiểu họ ra sao và tại sao những lời nói không hề có ác ý lại khiến bạn hiểu lầm như vậy. Thời gian chẳng có nhiều nên hãy để dành nó mà yêu thương nhau có phải tốt hơn không?

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có nhiều tham vọng hơn trong công việc, bạn trở nên chắc chắn, kiên định và nhanh nhẹn hơn rất nhiều. Sự thay đổi đó đã được ghi nhận và mọi người dành rất nhiều lời khen cho bạn, hãy thoải mái đón nhận đừng né tránh nhé.

Trong tình yêu, bạn đừng bao giờ đặt quá nhiều niềm tin và phụ thuộc vào nó bởi khi mọi thứ không diễn ra như bạn mong muốn thì bạn sẽ vô cùng thất vọng. Bất cứ điều gì trên đời này cũng vậy, hãy luôn tìm cho mình một đường lui hợp lý trước khi quá muộn.

Song Tử hãy nhớ rằng, có nhiều nguồn thu cùng lúc bạn sẽ không phải sống dựa vào đồng lương nữa. Nhưng có nhiều chi tiêu cũng nhiều, nếu không muốn hối tiếc về những sai lầm trong chuyện tiêu tiền quá tay thì bạn nên lựa chọn lối sống đúng đắn cho mình.

Con số may mắn của Song Tử là 22

tu-vi1

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, chuyện tình cảm của Cự Giải không nhận được sự ủng hộ từ phía người thân. Nếu bạn đang có ý định dẫn người yêu về ra mắt gia đình hai bên thì nên chọn một ngày khác phù hợp hơn, đó có thể là ngày cuối tuần để cả gia đình có thời gian quây quần bên nhau và có nhiều thời gian hơn dành cho nhau.

Đứng trước khó khăn con người thường có xu hướng tự hòa hoãn để xoa dịu bản thân rằng mình có thể kiểm soát được vấn đề và mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nhưng đôi khi điều này sẽ khiến sự việc tồi tệ hơn, do đó hãy tự đối mặt coi đó là động lực thúc đẩy, giải quyết từ những chi tiết nhỏ nhất.

Buổi tối, sau khi hoàn thành công việc bạn nên dành thời gian cho các hoạt động ưa thích như nghe nhạc, đọc truyện, vẽ tranh hoặc chơi cùng những đứa con của bạn để vừa giải tỏa căng thẳng vừa giúp kích thích tư duy và gặt hái được nhiều thành công hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 8

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ rằng nội tâm của Sư Tử đang có sự mâu thuẫn xảy ra. Bạn muốn thể hiện cảm xúc của mình với người ấy nhưng lại sợ đối phương nghĩ mình vồ vập quá mà sinh ra sợ hãi hay không.

Tuy nhiên hãy cứ sống thật với cảm xúc của mình đi nhé, nhớ thì nói là nhớ, yêu thì nói là yêu, có gì phải nghĩ ngợi đâu. Bạn không nói dối thì sao phải sợ người ta không tin, chẳng phải trong tình yêu sự chân thành mới là điều quan trọng nhất.

Về phương diện công việc không mấy khả quan, Sư Tử có thể sẽ phạm phải một số sai sót vì sự nóng vội, hấp tất của mình. Hãy cố gắng làm từ từ từng bước một, nếu chỉ vì vội vàng muốn xong việc mà không chú ý tới kết quả thì nguy hiểm lắm đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 71

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có thể thành công nhờ chính khả năng của mình. Nhiều người vẫn thường lo lắng khi bắt đầu thực hiện một nhiệm vụ vì mục tiêu quá cao và khó mà đạt được. Tuy nhiên quan điểm của bạn không phải là có đạt được mục tiêu như mong đợi hay không mà chỉ là sự thể hiện với cấp trên về những nỗ lực, tiến độ của mình.

Trong tình cảm không có thắng có thua, có thiện có hơn mà cần sự thỏa hiệp của đôi bên thì mới được lâu bền.Chòm sao này nên lắng nghe ý kiến của đối phương trước khi định phản bác điều gì, đừng vội tỏ ra mình hơn mà khiến người ấy phật lòng.

Xử Nữ tốn tiền cho sự hào nhoáng, bề nổi bên ngoài nhưng đừng để bản thân chỉ bóng bẩy bên ngoài mà lại nghèo đói bên trong. Một người thông minh trong vấn đề tài chính là biết cách sử dụng tiền của mình vào đâu để sinh lãi chứ không phải là tiêu quá nhiều tiền vào những món đồ xa sỉ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 89

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Tử vi ngày mới nhắc nhở Thiên Bình nên kiềm chế cảm xúc của mình đừng để sự nóng giận làm bạn không phân biệt được phải trái, trắng đen nữa. Người ta vẫn nói cả giận mất khôn, vì thiếu bình tĩnh mà có thể đưa ra những quyết định sai lầm đấy.

Tình cảm là điều khó nói, không thể nói yêu là yêu ngay được hay nói ghét là ghét ngay, mọi thứ đều do trái tim quyết định. Khi lý trí đã bị trái tim chi phối thì bạn cũng chẳng còn sáng suốt nữa, người thật lòng với mình lại bị mình đẩy ra xa hơn.

Nếu Thiên Bình có đường tình duyên trắc trở thì bạn cũng đừng vội tuyệt vọng vì nó hoàn toàn có thể cải thiện được. Tương lai phía trước còn nhiều cơ hội, nhiều thời gian để bạn làm điều mình muốn, nhưng hãy lựa chọn người phù hợp với mình và không bao giờ được buông tay nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 51

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem bói hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy mặc dù là ngày làm việc cuối tuần nhưng Bò Cạp vô cùng hào hứng với công việc của mình. Bạn luôn cố gắng nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tích cực nhất có thể để những kết quả tồi tệ không có cơ hội xảy ra.

Bên cạnh đó, ngọn lửa nhiệt tình của chòm sao này còn có sức lan tỏa đến những người xung quanh, khiến cho ai nấy cũng có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa, giành được những thành quả tốt đẹp nhất có thể. Đây là một đức tính đáng quý của Cáp Cáp, cần cố gắng phát huy nhé.

Thế nhưng rất có thể Bò Cạp sẽ làm tổn thương một nửa của mình chỉ vì những lời nói vô tâm. Có thể bạn không có ý gì xấu nhưng trước khi định nói điều gì khó nghe hãy đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu cảm giác của họ, hai bạn ở bên nhau là để yêu thương cơ mà.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 84

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 chòm sao tiết lộ ngày hôm nay Nhân Mã dồn hết sự quan tâm cũng như cảm hứng cho công việc và cảm tưởng như nó không bao giờ cạn kiệt vậy. Hôm nay bạn cũng nhận thấy mình có nhiều cách để phát triển bản thân mà trước giờ chưa nhận ra.

Có lẽ chòm sao này cũng nung nấu ý định thay đổi thành một người hoàn toàn khác bằng cách thể hiện năng lực mới mẻ và độc đáo. Bạn không sợ thất bại mà luôn tự tin với những điều mình theo đuổi dù đôi khi nó cũng có phần mạo hiểm.

Tư tưởng này của Nhân Mã rất đáng khen vì nếu cứ mãi rụt rè, lo sợ thất bại thì làm sao có thể có được những điều mình muốn. Bản thân bạn cũng luôn tâm niệm điều đó trong lòng và sẵn sàng theo đuổi những điều mình thích.

Con số may mắn của Nhân Mã là 72

tu-vi

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Ma Kết hãy cố gắng tìm cách bình ổn cảm xúc của mình đi nhé. Bạn đang băn khoăn nhiều điều về chuyện tình cảm của mình, muốn có một người ở bên bầu bạn nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp.

Cũng vì sức ép của tuổi tác, người thân mà chòm sao này có thể làm liều, chọn đại một người để yêu. Nhưng rồi chính bạn lại suy nghĩ e sợ cuộc tình này sẽ chẳng đi đến đâu, thay vì yêu thương nhau thì hai người có thể làm tổn thương đến nhau.

Ma Kết biết rõ vấn đề của mình ở đâu nhưng vẫn luôn né tránh, không dám đối mặt trực diện với nó. Trong lòng bạn có những nút thắt nhưng lại cố giấu, đó có thể là một vết thương chưa lành và vẫn tiếp tục rỉ máu, trong khi bạn nghĩ rằng nó đã dần hồi phục rồi.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi phương Tây dự báo thứ 7 này không phải là thời điểm thích hợp cho Bảo Bình đưa ra những quyết định hệ trọng trong công việc. Thành công chỉ cách gang tấc nữa thôi nhưng bạn lại quá nóng vội thay vì phải xem xét kỹ càng.

Nhanh nhảu quá lại thành ra đểnh đoảnh, vì thế đừng nên lựa chọn khi chưa thực sự cân nhắc hết các yếu tố và nguy cơ có thể khiến mình phải trả cái giá đắt. Kết quả là bạn có thể phải làm lại mọi việc từ đầu mới được hưởng thành quả do công sức bỏ ra.

Ngoài ra trong công việc bạn cũng nên học cách kiên nhẫn hơn. Khó khăn lần này chỉ là thử thác nho nhỏ trong cuộc sống của bạn thôi, thành công không dễ dàng và cũng chẳng nhiều người làm được, quan trọng là họ không có thói quen vội vàng, hấp tấp đâu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 94

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư nên lắng nghe ý kiến của người khác trong khi đưa ra những quyết định chung. Bạn là người đưa ra ý tưởng và càng nhận được nhiều phản hồi càng tốt, công việc sẽ đạt được hiệu quả cao nhất. Bất cứ ai cũng vậy thôi, chẳng ai muốn ý kiến của mình đưa ra chỉ nhận được những phản ứng hời hợt và nhạt nhẽo cả.

Song Ngư có thể sẽ phải đối mặt với một số khó khăn trong chuyện tiền bạc nhưng may mắn là vấn đề nhanh chóng qua đi và bạn dần kiểm soát được vấn đề. Những người làm công ăn lương thì bớt ca thán lại một chút vì bản thân bạn không tìm cách tăng doanh thu thì thu nhập vẫn mãi như vậy thôi.

Cảm xúc trở nên bất thường, bạn cảm thấy khó khăn hơn khi tiếp xúc với người khác giới. Một người luôn chung thủy và hết lòng vì tình yêu như bạn thật khó đối mặt với những bi kịch trong tình cảm. Hãy mạnh mẽ lên nhé vì cuộc sống luôn thay đổi, bao gồm cả chuyện tình cảm của bạn.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-162:-cu-giai-co-chuyen-buon-31878.html
...