KHÁM PHÁ

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/2: Thiên Bình hạnh phúc

14/02/2019 - 15:05

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 15/2/2019, Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc vì luôn có đồng nghiệp và bạn bè ở bên giúp đỡ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể tạo được bước đột phá trong công việc vào ngày hôm nay. May mắn đến với bạn cũng một phần là do sự cố gắng của bản thân từ trước đó, bạn xứng đáng được hưởng điều này. Chòm sao này vẫn luôn cố gắng hết mình, nhiệt tình với mọi nhiệm vụ mà không nề hà khó khăn.

Có những lúc cũng lâm vào tình trạng như đi vào ngõ cụt nhưng với tinh thần lạc quan, bạn đã làm được những điều mà người khác chưa chắc đã làm được.

Song cũng chính vì quá nhiệt tình và hết mình với công việc nên Bạch Dương lơ là chăm sóc sức khỏe khiến thân thể bị ảnh hưởng phần nào. Bạn nên chú ý nghỉ ngơi, ăn uống điều độ đừng để cơ thể mệt mỏi quá, không tốt cho sức khỏe.

Con số may mắn của Bạch Dương là 68

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang có nhiều mâu thuẫn còn tồn tại trong chính bản thân mình. Hôm nay có thể bạn sẽ gặp được người khiến trái tim mình rung động, bị cuốn hút bởi những điều vô cùng bình thường nhưng lại có lực hấp dẫn vô hình.

Tuy nhiên bản thân chòm sao này lại cảm thấy có chút gì đó chưa thực sự thỏa đáng nên không dám tiến tới dù những điều bạn nghĩ kia vẫn chưa xảy ra. Ngưu chan phân vân không biết nên quyết định như thế nào dù con tim vẫn luôn muốn hướng tới tình yêu mà lại không dám mạo hiểm.

Thế nhưng trong cuộc sống này đôi khi chúng ta cần dũng cảm một chút, dám chấp nhận để có được những thứ mình muốn. Đó không có nghĩa là đánh đổi bằng bất cứ giá nào, nhưng cũng đừng do dự nhiều quá bởi bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều thứ khi tuổi xuân trôi qua.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 62

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi ngày hôm nay 12 chòm sao nhận thấy Song Tử có khả năng trí tuệ tuyệt vời nhưng lại có phần bảo thủ, cứng nhắc luôn cho rằng bản thân mình là đúng. Điều này chỉ khiến bạn cảm thấy cô độc hơn mà thôi, vì vậy nên học các thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Thời gian trong một ngày không quá nhiều vì vậy đừng lãng phí năng lượng tinh thần vào những thứ nhỏ bé nhé. Tốt nhất Tử nhi nên loại bỏ bớt những việc nhỏ nhặt để có thời gian tập trung hơn vào những quyết định lớn hơn.

Nhiều người có thói quen ăn uống nhiều đồ lỏng với mục đích giảm cân hoặc thải độc, phương pháp này sẽ tốt trong thời gian đầu tuy nhiên nếu không tiêu thụ thực phẩm rắn trong một thời gian dài thì quá trình trao đổi chất cũng có thể bị làm chậm lại và gây thiếu hụt dinh dưỡng.

Con số may mắn của Song Tử là 9

tu-vi

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải thôi thúc muốn tìm một điều gì đó mới mẻ trong công việc của mình. Bạn làm điều này không phải là vì muốn người khác công nhận mà đơn giản chỉ là muốn nỗ lực hết mình để sau này không phải hối tiếc.

Cũng nhờ thế mà vận may tài lộc tìm đến với chòm sao này, dù đó là vận may lớn hay nhỏ thì nó cũng mang tới niềm vui cho bạn và khiến Giải Giải cảm thấy hào hứng hơn với cuộc sống của mình. Bạn cũng đang háo hức chờ đón những điều thú vị xảy ra trong tương lai.

Cuối ngày hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và luyện tập thể thao nhé. Nếu Cự Giải không biết trân trọng sức khỏe thì nó sẽ có ngày suy yếu, cuộc sống có nhiều thứ quan trọng và sức khỏe luôn là thứ mà chúng ta nên đặt lên vị trí hàng đầu.

Con số may mắn của Cự Giải là 17

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem bói hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo, Sư Tử khá nghiêm túc, chu đáo và cẩn trọng. Trong công việc bạn rất nổi bật, năng lực nổi trội hơn hẳn so với đồng nghiệp nên năm nay có khả năng sẽ được ưu ái tăng lương, thưởng rất cao.

Khi bắt buộc phải đưa ra quyết định nhưng lại sợ làm mất lòng mọi người thì hãy thử thay đổi chiến thuật, ra quyết định trong thời gian ngắn, trong khoảng 5-10 phút thôi. Tiếp theo bạn hãy đánh giá kết quả tốt nhất và tồi tệ nhất có thể xảy ra, bạn có thể sống với những kết quả đó không rồi hãy đưa ra quyết định nhanh.

Chắc hẳn ai cũng biết tập thể dục là điều cần thiết cho cơ thể để duy trì sức khỏe. Dù một tuần chỉ tập được một vài giờ ngắn ngủi thôi nhưng nó cũng có thể tạo ra sự khác biệt tích cực, vì vậy đừng bao giờ biện lý do vì bận rộn mà không làm được điều này nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 42

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ sáu Xử Nữ trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương, thậm chí bạn có thể buồn bã cả ngày chỉ vì những lời nói lạnh lùng của đối phương khi không cân nhắc đến cảm xúc của bạn.

Có vẻ như bạn khá mong manh và yếu đuối trong tình yêu. Hãy cố gắng gạt hết chuyện cá nhân sang một bên để phát huy khả năng lãnh đạo của mình nhé. Thời gian này không phải là lúc để bạn sầu não vì những chuyện đó, dù tình yêu ngọt ngào hay phũ phàng thì cuộc sống vẫn phải tiếp diễn thôi.

Hôm nay cũng là ngày để Xử Nữ tỏa sáng tại nơi làm việc của mình, bạn có thể giành được nhiều thành công cũng như đạt được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình đó nên hãy chuyên tâm vào công việc đi nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 31

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc vì luôn có đồng nghiệp và bạn bè ở bên giúp đỡ, cuộc sống cũng vì vậy mà trở nên thoải mái và dễ chịu hơn. Bản thân bạn cũng không muốn chấp nhặt người khác vì có cách nhìn rất lạc quan.

Chòm sao này luôn cố gắng nhìn vào những mặt tốt của mọi người để thông cảm và bỏ qua lỗi lầm. Dù điều này có thể khiến bạn trở thành kẻ nhu nhược nhưng dù thế nào thì Bình Nhi vẫn lựa chọn sự nhượng bộ hơn là cứ làm quá mọi chuyện lên.

Công việc trong ngày thứ sáu diễn ra khá suôn sẻ, nhờ khả năng ăn nói và ngoại giao tốt nên Thiên Bình tránh được những công việc khó khăn, không phải tốn quá nhiều công sức, bất cứ điều gì bạn muốn cũng có thể có được.

Con số may mắn của Thiên Bình là 17

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bói tử vi 15/2/2019 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bò Cạp có thể trải qua những cảm xúc bất thường, một người nào đó làm trái ý bạn nhưng cũng đừng cáu giận quá, nên hạn chế nói ra những lời cộc cằn vì có thể ảnh hưởng tới các mối quan hệ xung quanh mình.

Nếu phải đưa ra một quyết định lớn, hãy bắt đầu từ những quyết định nhỏ hơn để có thể kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh khi cần thiết. Việc này sẽ giúp chia nhỏ quyết định thành nhiều quyết định bé hơn, giảm bớt những nguy cơ không đáng có và cho phép bạn điều chỉnh khi cần.

Mùa lạnh thường gặp các vấn đề về da như da khô, da nứt nẻ, cước tay chân… vì vậy hãy cố gắng hạn chế tiếp xúc với nước lạnh, chất tẩy rửa bằng cách sử dụng găng tay cao su. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các chấy tẩy rửa, sữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên sẽ bảo vệ làn da tốt hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trở nên vui vẻ, lạc quan khiến ai nấy cũng đều bị cuốn hút. Ở bạn tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực nên mọi người đều thấy bạn vô cùng thú vị, hấp dẫn và muốn tìm hiểu sâu hơn. Sức quyến rũ lớn này đã mang đến nhiều mối lương duyên cho Mã Mã.

Trong số những người đó cũng có người hợp, người không nhưng quan trọng là bạn biết cách điều chỉnh hài hòa, không làm người yêu thì làm bạn nên không để mất lòng ai cả.

Sự tinh tế và duyên dáng của Nhân Mã khiến người khác cũng phải bất ngờ vì không nghĩ rằng sẽ có lúc bạn thể hiện bản thân xuất sắc đến vậy. Hãy sống cởi mở và đón nhận tình cảm chân thành mà mọi người dành cho mình nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

tu-vi1

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 15/2/2019 thứ 6 nhận thấy Ma Kết thể hiện khả năng làm lãnh đạo, quản lý xuất sắc và đây chính là lý do đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Còn nếu hiện tại bạn vẫn chưa đạt được thành công nghĩa là bạn chưa tận dụng được các nguồn lực đang có.

Chuyện tình cảm vẫn không có gì thay đổi nhiều, nếu muốn có sự đột phá, chắc chắn Kết Kết sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Nhất là những bạn độc thân, nên tranh thủ thời gian này đi đây đi đó nhiều hơn, gặp gỡ bạn bè để tăng cơ hội gặp được nửa kia của mình nhé.

Thời gian vừa qua bạn đã quá bận rộn cho gia đình nhưng cũng không được quên dành thời gian cho riêng mình. Dù đi chơi nhưng vẫn phải nhớ ăn uống, thể dục thể thao đều đặn hay đọc sách, nghe bản tinh mỗi sáng để duy trì nếp sống lành mạnh nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 10

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay dự báo có điều không mấy tốt lành đến với Bảo Bình. Mặc dù bạn đã cố tránh nhưng những mâu thuẫn vẫn luôn đeo bám, đôi khi bạn tự hỏi không biết mình có làm sai điều gì không nhưng rồi lại tự phủ nhận.

Vốn dĩ chòm sao này luôn muốn làm mọi việc thật hoàn hảo nhưng cuộc sống không như chúng ta mong muốn nên mới gặp phải nhiều khó khăn và mệt mỏi như vậy. Dù bản thân không muốn nhưng công việc vẫn bị trì trệ nên Bảo Bảo cảm thấy khá thất vọng. Bảo Bình mệt mỏi với guồng quay công việc do chính mình tạo ra nhưng không biết cách làm thế nào để thay đổi nó.

Có lẽ việc trước tiên bạn nên làm là tìm cách thư giãn bản thân chứ đừng để mình căng thẳng như vậy mãi, không tốt cho cả sức khỏe và công việc đâu. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tháng để chủ động hơn trong mọi việc nhé

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sở hữu một nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào trong hôm nay. Những ý tưởng của bạn cứ thỏa sức tuôn trào khiến bao người phải kinh ngạc và ngưỡng mộ về khả năng đặc biệt này.

Nhờ vậy mà Ngư nhi giành được nhiều cơ hội thăng tiến với khả năng lãnh đạo và dám nghĩ dám làm của mình. Không bao giờ thỏa hiệp với thất bại, ngược lại chòm sao này luôn nỗ lực giành lấy phần thắng cho mình, luôn sẵn sàng tiến tới thành công.

Tuy nhiên có thể Song Ngư sẽ đánh mất vận may tiền bạc chỉ vì sự liều lĩnh, thiếu cẩn trọng khi không đánh giá mọi rủi ro. Bạn nóng vội và lo sợ sẽ đánh mất thời cơ nên quyết định nhanh chóng, chấp nhận mọi rủi ro có thể xảy ra.

Con số may mắn của Song Ngư là 83

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-152:-thien-binh-hanh-phuc-31853.html
...