KHÁM PHÁ

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 4/10: Nhân Mã có những điềm báo bất thường trong chuyện tình cảm

03/10/2018 - 16:15

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 4/10/2018, Xử Nữ có thể gặp những chuyện không vui trong tình cảm của mình. Bạn đang để cảm xúc lấn lát mình quá nhiều, điều này cũng khiến cho một nửa của bạn cảm thấy mệt mỏi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không đủ kiên nhẫn để chờ đợi nên làm bất cứ việc gì bạn cũng muốn có kết quả ngay lập tức. Thế nhưng đây là lý do khiến bạn mắc sai lầm và phải tốn khá nhiều công sức để sửa đổi.

Cuộc sống vốn không đơn giản, bạn không chắc chắn có thể nhận được những gì xứng đáng nếu chỉ hành động và hành động. Trong nhiều trường hợp cần phải biết kết hợp giữa lý thuyết và thực hành thì sẽ đỡ tốn nhiều công sức hơn là bạn tưởng đó.

Nếu Dương cưu phải thường xuyên uống rượu bia vì gặp gỡ khách hàng, đối tác thì bạn nên cố gắng hạn chế thói quen này lại. Hãy nghĩ tới sức khỏe của mình để điều chỉnh thói quen phù hợp hơn chứ đừng để nó dần hủy hoại cơ thể của mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 31

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay cho biết Kim Ngưu có nhiều ý tưởng sáng tạo, đặc biệt là trong lĩnh vực nghệ thuật, nếu công việc của bạn thuộc lĩnh vực này thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công. Ngoài ra tham vọng sẽ giúp bạn tăng tốc trên hành trình gây dựng sự nghiệp.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của Ngưu chan có nhiều bất ổn. Chòm sao này đi nhiều, gặp gỡ và quen biết nhiều người song mãi vẫn chưa tìm được người chung đôi chung bước. Dường như bạn đang lý tưởng hóa tình yêu nên không nhận ra những giá trị cốt lõi cần tìm kiếm ở nửa kia của mình.

Đôi khi Kim Ngưu cảm thấy lạc lõng, cô đơn vì chẳng có ai hiểu được tình cảm của mình, cũng không có người nào hiểu cho suy nghĩ của chính bạn. Nhưng hãy thực tế hơn và nhìn thẳng vào hiện tại, bạn đừng tô hồng mọi thứ trong cuộc sống mà vẽ màu không tưởng cho tình yêu.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 96

12316496_10154010233325967_2187257882079759229_n-2046

Song Tử (21/5 – 20/6)

Xem bói ngày 4/10/2018 Song Tử cảm thấy không tự nhiên, thoải mái khi thể hiện tình cảm với người khác. Bạn có xu hướng co mình lại, tự vạch ra ranh giới an toàn cho mình để bảo vệ trái tim không bị tổn thương bởi chuyện tình cảm.

Tuy nhiên chính sự cẩn thận đó đã khiến chòm sao này bị lỡ nhiều mối lương duyên tốt. Đáng lẽ ra bạn có thẻ kết bạn với nhiều người và biết đâu mối quan hệ sẽ phát triển xa hơn thì bạn lại chọn cách từ chối cơ hội đến với mình. Bạn chờ tới khi tâm trạng thực sự thoải mái mới có thể mở lòng mình đón nhận.

Trái lại, trong công việc Song Tử luôn thể hiện là một người rất có trách nhiệm. Bạn chăm chỉ và luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, khiến những người xung quanh cũng được truyền cảm hứng vì tinh thần làm việc hết sức của mình.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Ngày 4/10/2018 Cự Giải biết cách làm gì để bản thân và người khác cảm thấy thoải mái nhất, để mình được yêu thương, được cần đến. Chính trái tim ấp áp của bạn đã khiến những người xung quanh có được cảm xúc an toàn hiếm có. Đôi khi Giải Giải rất nhạy cảm nên dễ đau lòng khi bị ai đó phê bình, chỉ trích.

Bạn mong muốn có được những người luôn yêu thương và cần mình nên luôn chủ động giúp đỡ mọi người. Bạn nghĩ rằng hãy cứ cho đi rồi sẽ nhận lại được điều tương xứng trong hoàn cảnh nào đó.

Cự Giải hãy trang bị cho mình kiến thức về tài chính, đưa ra những quyết định cho bản thân thay vì phụ thuộc vào người khác. Hãy nhớ rằng không ai quan tâm bạn kiếm được bao nhiêu tiền ngoại trừ chính bạn.

Con số may mắn của Cự Giải là 7

20160627-052857-10850023_10153034744414845_1388991608375412639_n_600x399_03

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao dự báo hôm nay Sư Tử sẽ thể hiện mình là một người làm việc vô cùng mẫn cán. Mặc dù vẫn còn vài thiếu sót nhưng nhờ tinh thần trách nhiệm cao cũng sớm được bù đắp, bạn có thể hoản thành tốt mọi nhiệm vụ của mình.

Ngoài ra chòn sao sao này rất dễ dàng tập trung, chú ý cao độ vào những chuyện đang làm, nghiêm túc trong mọi công việc. Với tài lãnh đạo và đánh giá công việc một cách toàn diện này, bạn có thể tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, hãy cố gắng phát huy hơn nữa nhé,

Tuy nhiên một điểm mà Sư Tử cần lưu ý là đừng vì ham công tiếc việc quá mà không chú ý tới sức khỏe của mình. Giờ còn trẻ còn sức khỏe thì không sao, nhưng về lâu về dài thì những thói quen thất thường sẽ ảnh hưởng không tốt, bạn nên thiết lập cho mình chế độ sinh hoạt khoa học để bảo vệ sức khỏe.

Con số may mắn của Sư Tử là 63

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới dự báo thứ 5 này Xử Nữ có thể gặp những chuyện không vui trong tình cảm của mình. Bạn đang để cảm xúc lấn lát mình quá nhiều, điều này cũng khiến cho một nửa của bạn cảm thấy mệt mỏi vì luôn phải chiều theo những sở thích thất thường của bạn.

Không những thế chòm sao này còn đang có những ảo tưởng về tình yêu, vô hình chung bị đẩy vào những tình huống khó xử. Bạn cần sống lý trí hơn, sống thực tế hơn một chút, dù điều đó có thể khiến bạn buồn, nhưng nó sẽ mang lại nhiều bài học quý giá.

Hôm nay Xử Nữ có thể phát huy được tài năng, sở trường trong lĩnh vực nghệ thuật, ý tưởng và cảm hứng sáng tạo đến với bạn và phần nào cũng giúp ích cho sự nghiệp sau này. Hãy cố gắng phát huy hết mức có thể khả năng của mình nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 73

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

 Hôm nay Thiên Bình có hứng thú với các lĩnh vực đầu tư như nhà đất, thị trường và chứng khoán. Vì mới tìm hiểu nên ban đầu cảm thấy khá khó khăn, song đừng vội nản chí nhé vì kiến thức và thực tế sẽ giúp bạn dần hiểu ra vấn đề.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy có chút mâu thuẫn nhỏ, dù giận nhau nhưng cả hai lại không chịu bày tỏ suy nghĩ của mình nên khoảng cách ngày càng xa hơn. Hai người nên nói chuyện trực tiếp với nhau để tìm hiểu căn nguyên vấn đề thì mới mong giải tỏa được căng thẳng.

Thói quen mua sắm bằng thẻ thay vì dùng tiền mặt sẽ khiến bạn không tiết chế được nhu cầu của mình. Vì thế Thiên Bình hãy tập thay đổi bằng việc tiêu tiền mặt và cần nhớ rằng chi tiêu dưới mức nhu cầu mới là nguyên tắc cơ bản trong quản lý tài chính.

Con số may mắn của Thiên Bình là 92

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy hôm nay Bò Cạp có khá nhiều tham vọng trong công việc. Bạn làm việc rất chăm chỉ và cố gắng hoàn thành mọi mục tiêu đã đề ra, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ đó, chắc chắn kết quả công việc sẽ không đến nỗi tệ. Tử vi tuần mới của bạn đã dự báo chi tiết từng ngày, bạn có thể tham khảo để chuẩn bị tốt hơn.

Cảm xúc dâng trào là đòn bẩy để Cáp Cáp có được tình yêu cho mình. Bạn sẵn sàng bày tỏ cảm xúc với người mình yêu mà không ngại ngần gì. Mặc dù có đôi chút đường đột và bất ngờ nhưng dũng khí đó đã giúp chòm sao này có được người mình yêu.

Trong công việc, Bò Cạp cũng dùng chính tinh thần trẻ trung, phơi phới đó để làm việc một cách hăng say, không biết mệt mỏi. Thể chất của bạn rất tốt nên có thể hoạt động với cường độ cao cả ngày, vô tư làm những việc mình muốn, nhưng vẫn nên chú ý ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 64

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày 4/10/2018 của Nhân Mã có những điềm báo bất thường trong chuyện tình cảm. Bạn có thể đánh mất tình yêu chỉ vì ham muốn bất thường của mình, cảm xúc lấn át lý trí, khiến bạn làm ra những chuyện mù quáng mà có mơ cũng không nghĩ là mình lại làm như vậy.

Chòm sao này vốn có nhiều đam mê trong cuộc sống và có nhiều mục tiêu để theo đuổi. Đôi khi bạn cũng quá lý tưởng hóa mọi chuyện lên và đặt ra những yêu cầu quá cao cho mình. Điều này vừa có mặt tốt vừa có mặt xấu là thúc đẩy công việc phát triển, nhưng cũng có thể khiến bạn hụt ngã.

Nhân Mã luôn động viên bản thân phải cố gắng, tiến lên phía trước, không quan tâm tới những trở ngại để tiến tới đỉnh cao thành công. Nhưng bạn lại tự lừa dối bản thân và không nhìn thẳng vào những nguy cơ trong thực tế, vì vậy mà không trở tay kịp khi có bất trắc xảy ra.

Con số may mắn của Nhân Mã là 10

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nhắc nhở Ma Kết đừng quá cả nể, sống vì người khác quá nhiều. Bạn rộng rãi, khoan dung, hay chiều theo ý người khác dù thâm tâm không muốn. Nhưng cái gì quá cũng không tốt, thay vì chú ý đến vấn đề của người khác, hãy để ý tới bản thân mình hơn.

Vì không tập trung làm việc nên có thể Kết Kết đã bỏ lỡ rất nhiều tài nguyên xung quanh mình. Sự tập trung có thể giúp chúng ta tối đa hóa việc sử dụng khả năng của mình để làm việc hiệu quả hơn. Ngay bây giờ hãy tạm dừng lướt điện thoại hoặc bất cứ việc gì khiến bạn phân tâm. Ma Kết đang đánh cược một ván bài khi yêu một người mà biết rằng họ mãi mãi không thuộc về mình.

Dù biết rõ kết quả nhưng bạn vẫn cố chấp và chỉ làm khổ bản thân, hãy tìm cách thức tỉnh bản thân càng sớm càng tốt đi nhé. Mời bạn xem thêm tử vi hàng tuần để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 57

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bói ngày 4/10/2018 cho cung hoàng đạo Bảo Bình, bạn có thể gặp khó khăn khi đưa ra những lựa chọn. Nguyên nhân là vì tâm trạng không đủ bình tĩnh, bị tác động bởi quá nhiều yếu tố nên bạn khó mà quyết đoán được, cũng không thể nhìn thấu được tương lai.

Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến công việc của chòm sao này, tiến độ trì trệ hơn ngoài mong muốn của bản thân. Lời khuyên cho Bảo Bảo là nên tìm cách cân bằng cảm xúc, cân nhắc thiệt hơn để đưa ra những điều mình muốn.

Phương diện tình cảm không mấy suôn sẻ khi các cặp đôi vẫn thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn, tranh chấp. Lại thêm sự đối lập trong chính con người bạn càng khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn, Bảo Bình càng thấy mệt mỏi và chán nản vì không biết giải quyết ra sao cho hợp lý.

Con số may mắn của Bảo Bình là 90

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư ngày 4/10/2018 cho thấy cảm xúc của bạn lên cao tới đỉnh điểm trong hôm nay. Điều này có thể khiến bạn mất sự kiểm soát trong cách thể hiện và đối phương cảm thấy khó chịu trước những đòi hỏi vô lý của bạn.

Hầu hết trong chúng ta đều muốn một nửa của mình hoàn hảo, được đón nhận yêu thương nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có thể làm theo ý mình được. Đôi khi vì tự đánh lừa bản thân, đòi hỏi quá mức nên vô tình khiến cho tình cảm sứt mẻ phần nào.

Trong công việc, Song Ngư theo đuổi mục tiêu của mình bằng tất cả sự chân thành. Ngoài ra bạn cũng có thể phát hiện thêm những sở thích mới liên quan đến lĩnh vực nghệ thuận, biết đâu đó sau hôm nay bạn lại tìm được hướng đi mới cho mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 11

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-410:-xu-nu-gap-chuyen-buon-29026.html
...