KHÁM PHÁ

Tử vi 12 cung hoàng đạo 3/10: Cự Giải có một ngày hạnh phúc, Bọ Cạp tình duyên phát triển tốt

02/10/2018 - 15:53

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 3/10/2018, sức khỏe của Ma Kết này không được tốt lắm, hay ốm vặt và thường xuyên cảm thấy mệt mỏi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mọi việc trong ngày của Bạch Dương đều ổn. Bạn có được sự điềm tĩnh, vững vàng, không dễ dao động nên dù có lúc bản thân thúc ép muốn thể hiện khả năng nhưng vẫn kìm lại được, kiên nhẫn nhìn nhận vấn đề và đưa ra phương án hợp lý.

Nhìn chung điều này có lợi cho bạn, vừa cải thiện đự sự hấp tấp mà còn tập cho mình thói quen nhìn xa trông rộng, nắm được mấu chốt vấn đề. Hôm nay nếu muốn gặp gỡ đối tác, khách hàng hay triển khai dự án mới thì cứ mạnh dạn đề xuất ý tưởng nhé.

Trong chuyện tình cảm, bạn kiên định là tốt nhưng đúng người thì là chung tình còn sai người thì là khờ dại đó. Bạch Dương nên xác định rõ người ấy có chút tình cảm nào với bạn hay không, có thì tiếp tục còn không thì chi bằng dừng lại, đừng cố chấp làm gì.

Con số may mắn của Bạch Dương là 5

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày mai cung Kim Ngưu có xu hướng thích sự an toàn và những việc có tính ổn định. Trong bất cứ lĩnh vực nào bạn cũng đều mong muốn hành động thận trọng, kỹ càng, nhưng vì thế mà cũng hơi bảo thủ và bị chậm hơn người khác, thành quả thu được cũng không nhiều.

Chòm sao này thích chăm sóc, chẻ chở người khác, quan tâm tỉ mỉ như những người cha, người mẹ vậy. Đây cũng là lý do khiến bạn được nhiều người yêu quý nhưng đôi khi vì hành động hơi thái quá, quan tâm quá mức vào chuyện của người khác nên cũng khiến mọi người e ngại đó.

Vì khá nhạy cảm nên nếu bị ai đó chỉ trích vì quan tâm quá đà là Kim Ngưu sẽ rất buồn, khó chịu trong lòng. Có lẽ lòng tốt không được thể hiện đúng cách của bạn cũng không được hoan nghênh đâu, nên hãy bớt việc lo lắng cho người khác đi, thay vào đó và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 61

2-2227

Song Tử (21/5 – 20/6)

Bói tử vi ngày mới nhận ra hôm nay Song Tử khá tự cao tự đại trong khi nói chuyện và cư xử với người khác. Bạn vốn không phải là người như vậy nên hãy tìm cách cân bằng ý chí cá nhân với người khác đi nhé, đặt mình vào vị trí đối phương để cảm nhận đi nào.

Tình yêu dù là đơn phương cũng cần phải được tôn trọng và được bộc lộ, Tử nhi hãy cứ thoải mái với cảm xúc của mình. Người đáng thương không phải là yêu không được đáp trả mà là những người không dám theo đuổi tình yêu của mình.

Song Tử đừng bao giờ xem thường vai trò của tiền bạc, dù bạn không ưa những kẻ dễ dàng bị mua chuộc bởi tiền. Tiền không mua được hạnh phúc nhưng có thể nuôi dưỡng được hạnh phúc, quan trọng là cách chúng ta sử dụng đồng tiền như thế nào cho thật thông minh.

Con số may mắn của Song Tử là 90

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, thứ tư này sẽ là một ngày bình an,hạnh phúc của Cự Giải. Bạn sống đơn giản, không có nhiều tham vọng nên chỉ muốn cố gắng làm tốt mọi việc trong vòng trách nhiệm của mình để rồi được tận hưởng những thú vui riêng tư.

Phương diện công việc khá thuận lợi, không cần phải ganh đua với người khác mà vẫn gặt hái được thành công. Nhờ vậy nên tài lộc cũng khá dồi dào, bạn kiếm được tiền, thỏa mãn với những gì đạt được, dù so với người khác vẫn chưa nhiều nhưng cũng khá ổn rồi.

Tuy nhiên cũng vì an nhàn quá mà Cự Giải có thái độ thờ ơ, lạnh nhạt, không có phương hướng rõ ràng. Bạn yên phận quá nên làm việc chỉ bình bình, không có ý chí phấn đấu mạnh, về lâu về dài thì sẽ bất ổn vì cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng như này đâu.

Con số may mắn của Cự Giải là 4

bestie-dan-ba-than-kho-2-20150907150455

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trở nên hoạt ngôn hơn hẳn, bạn cũng là người hướng ngoại nên rất thích chia sẻ ý tưởng, suy nghĩ của mình với mọi người, nhận được sự hưởng ứng, tán thưởng thì lại càng vui hơn. Để phát huy sở trường này bạn nên tham gia vào các đội nhóm, hoạt động tập thể để đạt được nguyện vọng.

Chòm sao này trước nay vẫn là người giàu cảm xúc, nội tâm phong phú dù cách thể hiện không hẳn như vậy. Đối với bạn tình yêu luôn cần sự chân thành, thấu hiểu, nghiêm túc và thủy chung. Chính vì vậy dù gặp được đối tượng khiến mình rung động nhưng bạn vẫn hơi chần chừ vì muốn thăm dò thái độ đối phương.

Vận may của Sư Tử cũng khá, bạn nhận được phần thưởng từ sự cố gắng trong công việc, được người khác cho tiền hoặc nhặt được tiền. Dù vận may không lớn nhưng bạn vẫn nên chia sẻ chút lộc với mọi người để mọi người cùng được hưởng sự may mắn đó nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 12

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem tử vi hôm nay ngày 3/10/2018 Xử Nữ trở nên rộng rãi, khoan dung và có thể chiều theo ý người khác dù bản thân không hề ưa người này. Thế nhưng bạn chẳng thể chiều lòng tất cả mọi người được bởi đôi lúc chúng ta vẫn cần phải nói không nếu cần thiết.

Bạn yêu rất nhiều, muốn được quan tâm và che chở cho người ấy cả đời nhưng có những người dù bạn yêu bao nhiêu thì họ cũng sẽ không bao giờ thuộc về bạn. Vì thế, hãy để chuyện tình cảm được thuận theo tự nhiên chứ không nên cưỡng cầu một cách vô lý nhé.

Nhiều người có xu hướng tự tìm mua các loại thuốc, thực phẩm chức năng để bồi bổ sức khỏe cho mình. Nhưng về cơ bản thì việc này là thiếu khoa học, một người chỉ cần duy trì chế độ ăn uống cân bằng thì cũng đủ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể.

Con số may mắn của Xử Nữ là 83

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Hôm nay Thiên Bình khá bất an và lo lắng, chỉ muốn làm việc thật chăm chỉ để chứng mình với mọi người rằng mình không phải là người kém cỏi. Đây là thái độ tích cực nhưng bạn vẫn nên học cách đối diện với thất bại vì không phải lúc nào nỗ lực cũng mang lại kết quả.

Cũng vì thế mà Bình nhi dễ rơi vào trầm cảm, có xu hướng bám vào quá khứ để an ủi bản thân. Thế nhưng bạn nên biết tại mỗi thời điểm con người đều phải đối diện với khó khăn, thử thách khác nhau nên hãy suy nghĩ tích cực, lạc quan lên, rồi mọi chuyện sẽ qua, bản thân vững vàng thì mới thoải mái được.

Thiên Bình chỉ cần khắc phục được tính tự ti này thì sẽ rất tỏa sáng đó, không cần phải cố gắng quá nhiều mà mọi việc sẽ tự khắc hanh thông hơn. Hãy thử mua một cuốn sách mới hoặc tham gia một khóa học tâm lý để tìm thấy niềm hứng khởi cho mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 10

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bò Cạp ngày thứ 4 này khá thuận lợi và yên bình. Vốn là người trầm tĩnh và thận trọng trong những chuyện riêng tư, nếu không chắc chắn thì sẽ không tiết lộ cho người khác biết. Hôm nay bạn muốn công khai và khẳng định mối quan hệ hai người vì thấy tình cảm đã thực sự chín chắn.

Công việc đều đều quá lại chính là dấu hiệu của sự thụt lùi, thiếu đi những tham vọng và cầu tiến vốn có. Cáp Cáp đang hài lòng với những gì đang có và không muốn học hỏi thêm, sự lười biếng này sẽ khiến bạn mãi đứng chân tại một chỗ và mất hết cơ hội phát triển. Hôm nay bạn thích những chuyến đi xa, những cuộc hành trình dài và không ngại xin đi công tác hay nghỉ làm để đi du lịch.

Chuyến đi lần này chủ yếu là để giải trí, thư giãn chứ không nặng về công việc nên bạn hãy tranh thủ nghỉ ngơi, tìm cảm hứng mới đi nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 48

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem bói ngày 3/10/2018 Nhân Mã bắt đầu nghĩ đến chuyện tiền bạc và muốn tiết kiệm vì thười gian vừa rồi bạn đã tiêu tốn quá nhiều cho các khoản mua sắm, vui chơi, du lịch… Nhưng nếu chỉ dừng lại ở suy nghĩ thôi thì chưa đủ, bạn cần có hành động quyết liệu thì may ra mới thay đổi được tình hình.

Không có nhiều người có thể nghỉ hưu sớm trước tuổi lao động, hầu hết chúng ta đều phải làm việc tới già, vì vậy hãy lên kế hoạch tiền bạc cho tuổi già của mình ngay từ bây giờ. Nếu không có thói quen tiết kiệm và đầu tư thì chắc chắn bạn sẽ gặp khó khăn khi nghỉ hưu.

Dù bận rộn với công việc nhưng Nhân Mã đừng quên cho cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Stress có thể gây ra nhiều bệnh về thần kinh nên đừng để bản thân phải chịu những tâm lý nặng nề quá lâu vì không tốt cho sức khỏe.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ tư của Ma Kết dự báo sức khỏe của chòm sao này không được tốt lắm, hay ốm vặt và thường xuyên cảm thấy mệt mỏi. Dù ngồi một chỗ cũng không thấy thoải mái, làm việc kém tập trung do không đủ thể lực. Có lẽ bạn cần nghỉ ngơi và chăm sóc để tăng cường sức đề kháng.

Trong chuyện tình cảm, bạn là người nghiêm túc, chu đáo, muốn tiến tới hôn nhân nhưng lại khá bảo thủ, kỹ tính nên đôi khi người ấy cảm thấy rất ngột ngạt. Kết Kết luôn đưa ra kế hoạch, đề nghị nửa kia tuân thủ nhưng điều này không công bằng đâu nhé. Khả năng quản lý công việc của Ma Kết rất tốt và nó đã được chứng minh bằng thành công mà bạn đạt được.

Nhưng tình cảm không phải nhiệm vụ, bạn không nên áp đặt đối phương phải làm theo ý mình mà nên có sự chia sẻ, đồng ý từ cả hai bên.

Con số may mắn của Ma Kết là 70

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bói tử vi trực tuyến tiết lộ thứ 4 này Bảo Bình trở nên vô cùng dịu dàng và lãng mạn. Bạn quan tâm tới gia đình, chăm sóc tổ ấm, bạn đời và những đứa con. Thế nhưng hãy nghĩ cho bản thân một chút nhé, khi bạn sống cho mình thì mới đủ yêu thương và bao dung mọi người được.

Bảo Bảo đừng đặt quá nhiều hi vọng vào người ấy, thứ gì không thuộc về bạn thì dù có dùng mọi biện pháp để cướp về thì bạn cũng không bao giờ có được nguyên vẹn, ngược lại nếu nó là của bạn thì người khác muốn cướp cũng không cướp nổi.

Bạn khao khát sự giàu có và so sánh bản thân với những người giàu để khích lệ mình là không có gì sai. Nhưng đừng so sánh một cách thái quá, bởi mọi thứ đều chỉ là tương đối, việc bạn cần làm bây giờ là ngừng so sánh và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Con số may mắn của Bảo Bình là 21

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư ngày 3/10/2018 cho biết chòm sao này có dáng vẻ uyển chuyển, linh hoạt hơn thường ngày. Bạn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, phong cách đổi mới và bắt kịp xu hướng, nếu có điều kiện hãy đi mua sắm đồ mới, làm đẹp thì bạn sẽ càng vui vẻ hơn đấy.

Ngư nhi vốn rất thích yêu đương nhưng dường như với chuyện kết hôn thì bạn lại không muốn nói tới vậy, bạn cho rằng hôn nhân chính là nấm mồ chôn chặt tình yêu. Hôm nay bạn sẽ phải đối diện với vấn đề này bởi người ấy muốn bạn có câu trả lời dứt khoát để quyết định tương lai của mối quan hệ.

Về phần công việc vẫn trên đà phát triển, Song Ngư nhận thêm nhiệm vụ mới, có cơ hội mới nhưng liệu thành công hay không thì phụ thuộc vào quyết định ở bạn. Khi xác định theo đuổi sự nghiệp thì con đường sẽ khó khăn hơn và bạn sẽ phải bớt thời gian dành cho chuyện tình cảm riêng tư đi.

Con số may mắn của Song Ngư là 56

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-310:-ma-ket-bi-om-29003.html
...