KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 29/9: Bạch Dương căng thẳng, nổi cáu - Thiên Bình cần phải kiềm chế cảm xúc

28/09/2018 - 15:14

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 29/9/2018, Sư Tử có thể đạt được những thành công mới trong công việc nhưng vì ôm đồm quá nhiều, làm việc quá sức nên ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, tâm trạng căng thẳng nên Bạch Dương dễ nổi cáu, nghi ngờ mọi người. Bạn được khuyên nên bình tĩnh trước các xung đột trong nhóm bạn của mình. Sự nổi giận của bạn có thể khiến cho không khí căng thẳng hơn, và mọi người xung quanh đều cho rằng bạn là người trong cuộc trong khi sự thực không phải như vậy.

Lời khuyên cho Dương cưu lúc này là cần được nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và bỏ lại sau lưng mọi bộn bề lo toan. Hãy mạnh dạn tạm gác những việc đang có trong tai lại để đi du lịch hoặc tìm một nơi yên tĩnh nghỉ dưỡng, tìm lại trạng thái cân bằng cho mình.

Chuyện tình cảm có thể gặp vài rắc rối nhỏ, Dương cưu trở nên quyến rũ và quá nổi bật trong mắt mọi người và cực kỳ thu hút đối với người khác giới. Đây chính là cơ hội để những bạn độc thân tìm được một nửa cho mình, nhưng vì thế mà cũng trở nên bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn. Đối với những người đã có đôi có cặp thì sự quyến rũ này có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, ảnh hưởng tới tình cảm của bạn và một nửa.

Con số may mắn của Bạch Dương là 6

3024180-cach-tao-dung-lai-niem-ti-0

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay tiết lộ Kim Ngưu có thể đạt được một số thành tựu trong công việc, bạn là người kiên nhẫn, điềm tĩnh trước những tình huống bất ngờ xảy ra nên có thể trở thành điểm tựa vững vàng cho mọi người trước sóng gió.

Chuyện tiền bạc cũng không phải lo lắng quá nhiều bởi bạn không phải là người tiêu xài hoang phí. Trước khi quyết định bỏ tiền ra mua một món đồ nào đó, Ngưu chan luôn thận trọng suy nghĩ kỹ càng, lại càng không có chuyện đầu tư vô tội vạ.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ bạn nên hành xử linh hoạt và khéo léo hơn nhé. Bạn đang hoài niệm về quá khứ quá nhiều và nó chính là nguyên nhân khiến cho một nửa của bạn thấy chạnh lòng. Tốt nhất hãy sống với hiện tại, hướng về tương lai và thay đổi bản thân khi cần nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 7

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay Song Tử cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa nhé. Có thể những gì người ta thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là trung thực, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng.

Về phương diện tài lộc, bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính tài năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình, song lúc nào Tử nhi cũng phải tự tin vào bản thân, đừng để cơ hội vuột khỏi tay mình nhé.

Sức khỏe của Song Tử gặp vài vấn đề nhỏ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Thời tiết nắng mưa thất thường nên cần giữ sức khỏe thật tốt, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và nghỉ ngơi ngay khi bạn thấy mệt mỏi.

Con số may mắn của Song Tử là 31

tải xuống (3)

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải rất thất vọng về một người thân trong gia đình của mình, có liên quan đến chuyện tình cảm của họ.

Tuy nhiên dù cố gắng khuyên người đó bao nhiêu thì câu trả lời Cự Giải nhận được vẫn đáng thất vọng. Tốt nhất là không nên nói gì nữa Cự Giải ạ, hãy để người đó tự chịu trách nhiệm với quyết định của chính mình.

Tâm trạng không tốt, suy nghĩ nhiều có thể khiến cho Cự Giải trở nên cáu bẳn hơn thường ngày. Cố gắng tiết chế cảm xúc nhé, đừng giận cá chém thớt, kẻo sau này lại ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của bạn.

Con số may mắn của Cự Giải là 90

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao hôm nay tiết lộ Sư Tử có thể đạt được những thành công mới trong công việc nhưng vì ôm đồm quá nhiều, làm việc quá sức nên ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn dễ bị mệt mỏi, khó chịu trong người cũng là chuyện không quá lạ lùng.

Trong chuyện tình cảm bạn nên cảm thông cho người ấy thêm một chút nhé. Vẫn biết ai cũng bận rộn cả nên có khi chỉ cần nhớ về nhau là tốt lắm rồi, nếu không có nhiều thời gian gặp mặt thì có thể hẹn đi chơi vào cuối tuần, chứ đừng quá cứng nhắc, đòi hỏi vô lý nhé.

Sư Tử nên bắt đầu từ việc điều chỉnh nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Nhiều khi bạn không kiểm soát được bản thân nên lúc nào cũng muốn người ấy ở cạnh mình mọi lúc mọi nơi, lý trí mách bảo điều đó là không đúng nhưng cảm xúc thì cứ diễn ra như vậy thôi.

Con số may mắn của Sư Tử là 52

d669a341f9b936aad45db257de22671cdf98c7ea

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới nhận định công việc của Xử Nữ có bước tiến đáng kể. Bạn thể hiện được tài năng của mình với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh và khiến tất cả mọi người đều phải hài lòng với kết quả công việc của mình.

Song có vẻ như chòm sao này trở nên nhạy cảm quá mức, bạn tranh cãi với người thương chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Đối với người ngoài, Xử Nữ rất thoải mái nhưng lại khắt khe quá mức với người mình yêu, tình cảm cũng vì thế mà lên xuống thăng trầm theo cảm xúc của bạn.

Tại sao bạn lại gây khó dễ cho người mà mình yêu thương và muốn dành tất cả những điều tốt đẹp cho người ấy? Có lẽ bạn đang để những cảm xúc nhất thời điều khiển mình, đẩy hai người ra xa nhau hơn và để sự khắt khe bóp nghẹt tình yêu của hai người.

Con số may mắn của Xử Nữ là 8

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn. Bạn đặt cái tôi lên quá cao và không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý của đồng nghiệp và cấp trên.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình yêu người ấy nhưng khá chán nản với việc một ngày đối phương gọi quá nhiều lần. Bạn cảm thấy bức bí, thậm chí muốn cáu gắt dù chỉ mới hàn gắn chưa được vài ngày.

Đừng như vậy nhé Thiên Bình, tại sao bạn không nghĩ vì đối phương đang tủi thân chứ, thay vì để người ấy gọi liên tục, bạn hãy gọi cho người ấy một lần đi.

Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay không thực sự tốt. Bạn không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu. Bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại có thể trạng đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 42

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi chính xác nhất thứ 7 ngày 29/9/2018 Bò Cạp có thể gặp chút rắc rối trong chuyện tiền bạc. Nguyên nhân là do bạn không tỉnh táo, thiếu tầm nhìn xa trông rộng nên bỏ lỡ mất cơ hội cũng trước mắt nên đưa ra những quyết định sai.

Ngoài ra chòm sao này nên thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng vội nói khi chưa suy nghĩ kỹ càng vì có thể khiến người khác mất lòng, ảnh hưởng tới cả cuộc sống sau này. Nếu không thể nói ra những lời hay ý đẹp thì tốt nhất nên giữ im lặng để tránh rước thêm phiền phức vào người.

Chuyện tình cảm cũng không như ý kiến Bò Cạp càng thấy mệt mỏi và chán nản hơn. Bạn có nhiều mơ ước nhưng lại chưa cân bằng được với thực tế cuộc sống của mình nên dẫn đến căng thẳng, lo lắng vì nỗi buồn của chính mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 51

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự báo Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận tài năng.

Tình hình tài chính ổn định, Mã Mã nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn. Có thể đối phương thấy bạn hay hồi hội quá mức mà lợi dụng khoảnh khăc đó để nẫng tay trên.

Nhân Mã cũng hay biểu độ cảm xúc quá nhiều trong chuyện tình cảm, điều này khiến đối phương cảm thấy không thoải mái. Có thể là do bạn gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới nên hay làm quá lên một chút, điều này hoàn hoàn trái ngược với tính cách của bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 10

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi ngày mai cho biết Ma Kết sẽ đạt được những bước tiến mới trong chuyện tình cảm của mình. Bạn nhìn nhận được những sai lầm mà mình mắc phải trước đây và cố gắng hết sức để thay đổi, từ đó mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng trở nên hài hòa hơn.

Bạn nhận ra rằng, trong tình yêu không phải lúc nào lãng mạn cũng tốt nên không ép buộc người ấy phải làm những việc không phù hợp với bản thân chỉ vì bạn. Khi mối quan hệ không còn ai gây sức ép cho ai nữa thì tình yêu sẽ bắt đầu đong đầy khắp chốn.

Ma Kết hãy chú ý tới sức khỏe của mình vì đó là điều quan trọng nhất mà bất cứ ai cũng phải giữ gìn. Khi thấy mệt mỏi, bạn nên ăn uống đầy đủ và nghỉ ngơi hợp lý, cuối tuần hãy để cho mình được xả hơi và nạp thêm năng lượng cho tuần tiếp theo nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 3

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ bảy này Bảo Bình trở nên bướng bỉnh hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị ngưng trệ. Bạn cần nhớ rằng, bất cứ công việc nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, thái độ cực đoan của bạn đã tự cắt đi con đường hợp tác với người giỏi hơn mình.

Với chuyện tình yêu, Bảo Bảo đừng tự nhốt mình trong những nỗi đau quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội để yêu và được yêu. Có thể sự phản bội trước đó khiến bạn khó chấp nhận nhưng suy cho cùng thì không ai giống ai cả, đừng đánh đồng tất cả mọi người đều không trung thực trong tình yêu.

Đôi khi chúng ta cũng phải liều mình để đánh cược thắng thua. Khi thua có thể bạn sẽ đau khổ nhưng nếu cứ nghĩ đến điều đó thì chúng ta sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chiến thắng. Hãy nghĩ về những điều ngọt ngào mà bạn sẽ được nếm trải nếu thắng canh bạc này.

Con số may mắn của Bảo Bình là 52

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư nhận thấy, hôm nay chòm sao này thể hiện mình là người nổi bật với sự thông minh và lương thiện của mình. Bạn không kiêu ngạo với những thành quả đạt được mà luôn dùng thái độ thân thiện, đúng mực để đối đãi với mọi người, nhờ vậy mà có thêm những mối quan hệ thân thiết.

Ngư nhi có xu hướng quan tâm đến vấn đề vật chất và tiêu tốn nhiều tiền bạc để làm đẹp cho bản thân, đánh bóng vẻ bề ngoài để thỏa mãn những gì bạn mong muốn về mình. Thế nhưng hãy biết chừng mực, đừng để mọi thứ đi quá đà nhé.

Cơ hội trong chuyện tình cảm đã đến với Song Ngư, bạn đang có nhiều đối tượng để mắt, theo đuổi lắm đấy, nhưng quyết định thế nào vẫn là ở bạn. Đừng lựa chọn vu vơ mà hãy nghe tiếng gọi của trái tim, bạn sẽ biết đâu mới là người thực sự phù hợp với mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tieudung.vn
Nguồn:
...