KHÁM PHÁ

Tử vi 28/9: Sư Tử gặp may mắn

28/09/2018 - 06:17

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 27/9/2018, vận tài lộc hôm nay nhận định Sư Tử sẽ có các cơ hội để tăng thêm thu nhập hoặc ít ra cũng có tin tốt dành dự báo cho thời gian sắp tới.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 28/9/2018 của 12 cung hoàng đạo hôm nay Dương cưu tỏ ra mạnh mẽ, quyết liệt trong mọi việc, thậm chí người khác còn thấy ngạc nhiên với nguồn năng lượng mà bạn tỏa ra. Bạn có khuynh hướng hoàn toàn tự do, không bị ràng buộc và phản ứng nhay nhẹn trước bất cứ tác nhân nào.

Trong công việc, đừng cho rằng một việc nhỏ thì có thể bỏ qua, dù nó rất đỗi bình thường đi chăng nữa. Bạch Dương hãy luôn nhắc nhở bản thân nỗ lực hết mình, sống lương thiện, vui vẻ, khỏe mạnh thì nhất định cuộc đời sẽ sáng lạn hơn.

Trong cuộc sống có nhiều thứ chỉ có giá trị và ý nghĩa khi được xây dựng, tích lũy trong thời gian dài. Khi bạn đầu tư thời gian và nỗ lực để tạo điều gì đó cho chính mình thì sẽ có giá trị hơn nhiều so với những thứ dễ dàng có được. Điều này có thể áp dụng cho cả tình yêu, tình bạn hay tình cảm gia đình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu được dự đoán ngày mới 28/9/2018 có vận trình công việc khá tốt. Bạn có được nhiều cơ hội để tiếp cận với những đối tác làm việc tốt và đề xuất các ý tưởng mới của mình, nâng cao hiệu quả công việc.

Đồng thời hôm nay bạn có thể bắt gặp các cơ hội kiếm tiền, dự án tài chính mới và có thể mua hàng tự phát hoặc đầu tư dài hạn để bắt đầu kế hoạch tài chính. Các mối quan hệ tình cảm của bạn rất hài hòa và có được đối tác rất trung thành và đáng yêu.

Bạn nên tập trung vào những điều quan trọng trong cuộc sống của mình như đối tác, gia đình và tình yêu của bạn!

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

chom-sao-5

Song Tử (21/5 – 20/6)

Cung Song Tử dự báo sẽ có hôm nay bạn không có nhiều lo lắng cho công việc khi nó vẫn khá đều đặn và kinh nghiệm giúp bạn chủ động xử lý chúng gọn gàng.

Tuy nhiên, đây là thời điểm đáng báo động về tài chính bởi khả năng nhu cầu sắm sửa của bạn tăng cao và nó khiến bạn dễ quên đi những gì đang dự định. Vận tình cảm hôm nay có lẽ bạn hơi vội vàng và dễ có những quyết định sai lầm. Nếu như mới bắt đầu hẹn hò thì đây không phải là thời điểm tốt để bạn thúc đẩy nó tiến triển nhanh hơn.

Mọi sự chưa có được thời cơ tốt và cũng nên kỹ lưỡng bởi tình cảm không phải là thứ có thể thiếu thận trọng trong các quyết định được nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 7

Cự Giải (21/6 – 22/7)

12 cung hoàng đạo hôm nay tiết lộ rằng Cự Giải có những thay đổi rõ rệt về tính cách và tình cảm. Bạn biết cảm thông, thấu hiểu, sẵn sàng giúp dỡ người khác và được nhiều người yêu mến, nể trọng thực sự, đây cũng là những điều bạn muốn có hơn cả tiền bạc.

Rất nhiều người lầm tưởng rằng những thứ mà họ có trong cuộc đời là xứng đáng và nghiễm nhiên thuộc về mình. Nhưng bạn chỉ có thể có được điều mình muốn khi chấp nhận tìm hiểu về người khác, biết được suy nghĩ của họ, điều họ nghĩ và muốn làm.

Lối sống của một người sẽ quyết định sức khỏe của bản thân họ, nếu Cự Giải muốn có sức khỏe tốt thì hãy thay đổi lối sống của mình, chỉ khi bạn có sức khỏe thì mới thực sự theo đuổi được ước mơ và niềm đam mê của mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 31

Park Sooyeon Pink Top (2)

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Ngày mới của cung Sư Tử nhiều khả năng có được một ngày bình yên. Vận tình cảm không có biến động nhiều. Thêm vào đó bạn đang chủ động thúc đẩy mối quan hệ của mình có nền tảng vững chắc hơn chính nhờ sự quan tâm của bạn. Mọi thứ sẽ cho bạn có được những đền đáp xứng đáng như bạn mong đợi.

Về công việc hôm nay bạn cũng có khá nhiều những thuận lợi đáng ghi nhớ. Bạn dễ gặp được những người hợp tác ưng ý và họ cũng khá thiện chí giúp đỡ, tạo cơ hội tốt cho bạn nhé. Khả năng sáng tạo và thuyết phục sẽ giúp cho cung Sư Tử có được những người đồng hành tốt, cũng như thể hiện năng lực của mình tốt nhất.

Vận tài lộc hôm nay nhận định bạn sẽ có các cơ hội để tăng thêm thu nhập hoặc ít ra cũng có tin tốt dành dự báo cho thời gian sắp tới.

Con số may mắn của Sư Tử là 90

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày mới với nhiều thay đổi trong công việc sẽ khiến cho bạn mất công sức đểlàm quen và sắp đặt lại chúng. Có thể có các vấn đề phức tạp hơn trong cuộc sống và sẽ phải đòi hỏi những biến phòng ngừa để chủ động hơn trong công việc. Tài chính của bạn không được tốt và hãy thận trọng với các kế hoạch kinh doanh trong thời gian sắp tới.

Có lẽ hôm nay Xử Nữ sẽ phải từ bỏ những thói quen và dường như bắt đầu xây dựng lại mối quan hệ đi theo cách riêng của bạn. Chuyện tình yêu sẽ đơn giản hơn bắng chính thái độ chân thành của bạn. Không có lý do gì bạn không tìm cách công phá một trái tim đơn côi đang hướng về phía bạn trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên việc gia đình đối với Xử Nữ lại không được thuận lợi khi lòng tin của bạn với mọi người đang bị lung lay và bạn sẽ cần phải xây dựng và củng cố lại vị trí của mình chính bằng hiệu quả công việc và các ứng xử trong cuộc sống.

Con số may mắn của Xử Nữ là 42

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi hôm nay ngày 28/9/2018 nhận thấy đôi khi Thiên Bình tỏ ra quá dễ dãi và hào phóng nên bị người khác lợi dụng, lừa gạt. Khi không còn được đối phương tin tưởng thì bạn lại muốn buông xuôi. Bạn muốn các mối quan hệ của mình hài hòa nhưng đừng tỏ ra thoải mái quá.

Bình nhi đừng phiền muộn về cuộc sống quá nhiều cũng đừng bất mãn cho rằng cuộc sống đang phụ bạc mình. Hãy nhìn lại xem, bạn cũng nhận được rất nhiều điều tốt đẹp như người khác đó thôi, nếu muốn có thêm nữa thì bản thân phải tự cố gắng mới giành được.

Để cải thiện được tâm trạng khi làm việc, Thiên Bình hãy thử tham gia một vài hoạt động thể chất như đi bộ, bơi lội, đạp xe… hoặc làm bất kỳ điều gì mà bản thân thấy hứng thú trước khi bắt tay vào công việc. Chỉ cần hoạt động và phút thôi bạn cũng sẽ có tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc rồi.

Con số may mắn của Thiên Bình là 62

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp,ngày 28/9/2018 nhận thấy bạn có một số việc cần phải làm nhưng hãy đảm bảo chậm mà chắc thay vì vội vã.

Có thể bạn sẽ cần đưa ra những lựa chọn nhưng trong thời điểm này nên tính toán kỹ lưỡng. Sự quyết đoán nhưng có cơ sở sẽ giúp bạn gặt hái được thành công trong ngày hôm nay và có được những đánh giá tốt về năng lực. Nhận định về tài chính có thể bạn sẽ phải tính toán đến việc chi tiêu trong thời gian tới vì có thể nó sẽ khiến cho bạn phải đau đầu bởi một số khoản chi theo ngẫu hứng. Đồng thời, đừng nghĩ rằng tiền bạc đến dễ nên cũng dễ dãi trong việc chi tiêu nhé.

Vận tình tình yêu cả bạn có thể chưa có được như ý khi các bạn dường như thiếu thái độ xây đắp. Mặc dù với bạn đó là những trò đùa, nhưng với người ấy họ cũng sẽ cảm thấy bị tổn thương vị thái độ đùa cợt đó đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 8

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những người thuộc Cung Nhân Mã hôm nay có một mối quan hệ không được tốt và dường như bạn đang phải đối diện với các vấn đề cá nhân nghiệm trong có liên quan đến cuộc sống tình yêu của bạn. Có lẽ bạn nên hít một hơi thật sâu để tạo ra một nguồn năng lượng lớn và giải quyết các vấn đề đang vướng mắc.

Ngày 28/9/2018 của 12 chòm sao nhận thấy công việc của Nhân Mã đôi khi gặp phải những trở ngại. May mắn là bạn có kỹ năng làm việc tốt và có thể vượt qua khó khăn dù áp lực lớn và các kế hoạch có thể phải thay đổi một chút.

Vận tài chính, tiền bạc không có gì bất thường đáng kể. Nhưng có lẽ bạn sẽ cần cố gắng tận dụng lợi thế của mình để tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới. Cũng đừng quá nên đặt lòng tin cho đối tác mới quá nhiều, những khoản đầu tư lớn sẽ cần có sự kiểm chứng theo thời gian.

Con số may mắn của Nhân Mã là 33

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem bói hàng ngày cho biết Ma Kết đừng vội đánh giá người khác chỉ bằng vài câu nói đùa của họ, bạn nên học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Có thể bạn tự tin khi mình nhận ra tính cách của người nào đó nhưng thực chất nó chỉ là quan điểm chủ quan.

Tình cảm sễ trở nên giá trị hơn nếu được tích lũy qua thời gian, tất cả những tình cảm như tình yêu, tình bạn, gia đình… đều là những thứ giá trị và khiến chúng ta hạnh phúc. Vì thế nếu mối quan hệ nào phải trải qua thử thách thời gian thì hãy trân quý nó.

Trong tình yêu luôn cần sự đồng cảm, ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng cần đặt mình vào trị trí của đối phương để hiểu được suy nghĩ cũng như cảm xúc của họ. Có như vậy bạn mới có thể mở lòng mình, thấu hiểu và cảm thông cho đối phương mà thôi.

Con số may mắn của Ma Kết là 73

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay cho thấy Bảo Bình có công việc không được tốt và chậm tiến độ. Có thể bạn có khởi đầu không được thuận lợi và đôi khi sự nóng vội khiến cho bạn bị ảnh hưởng và luống cuống trong công việc khi nó có một chút vấn đề phát sinh.

Bảo Bình hôm nay cũng nên thận trọng hơn với các quyết định liên quan tới tiền bạc kể cả chuyện công việc hay chi tiêu hàng ngày. Đừng để việc chi tiêu vượt quá hạn mức mà hôm sau nhìn lại bạn thấy mình chẳng có trong tay thứ gì nhé.

Đối với tình yêu hôm nay Bảo Bình cảm thấy hào hứng với vấn đề gia đình và đường như đang có kế hoạch vui chơi cùng mọi người. Có thể vận tình cảm của Bảo Bình đang có được những cơ hội tốt để phát triển và đây là thời điểm bạn nên tính chuyện nghỉ ngơi bên gia đình của mình nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 85

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, ngày 28/9/2018 đánh giá Sog Ngư có một ngày với các mối quan hệ tình yêu tương đối vui vẻ . Bạn có được những cơ hội để thể hiện tình yêu của mình cũng như có cách tiếp cận chúng khá tốt. Cho nên các mối quan hệ của bạn vô cùng hiệu quả, gặp được nhiều cơ hội tốt để kết duyên.

Trong công lại gặp phải chuyện tương đối bất an bởi có những trường hợp bạn đang đang phải cạnh tranh. Đừng để bản thân bị choáng ngợp, chỉ vì bạn không có câu trả lời chính xác cho mọi vấn đề ngay lập tức. Sự bình tĩnh, tránh làm cho vấn đề của bạn tồi tệ hơn là cách khôn ngoan để bạn hạn chế những thiệt hại phát sịnh.

Tài chính của bạn có thể bị thay đổi nhanh chóng cho nên hãy biết cách giữ gìn mọi thứ và chuẩn bị những nguồn thu ổn định hơn trong thời gian tới. Hôm nay bạn sẽ cần sống chậm lại ới tất cả hoạt động và dành thời gian để thư giãn giúp cân bằng lại cuộc sống.

Con số may mắn của Song Ngư là 98

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tieudung.vn
Nguồn:
...