KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 26/9, Xử Nữ có một ngày hạnh phúc

25/09/2018 - 21:17

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 26/9/2018, một ngày hạnh phúc của Xử Nữ vì bạn nhận được những lời nói và cử chỉ ngọt ngào mà đối phương dành cho mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương vừa mạnh mẽ vừa tinh tế nên có thể nhận ra những thay đổi trong cảm xúc của bản thân và những người bên cạnh. Bạn cũng quan tâm tới mọi người nhiều hơn, biết chăm sóc và sẵn sàng lắng nghe mọi người chia sẻ về mình.

Nhưng cũng vì nhạy cảm quá nên chòm sao này dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc bên ngoài, bạn nên hạn chế tiếp xúc với những người hay than vãn và có thái độ tiêu cực. Khi gần gũi với người lạc quan, tích cực sẽ giúp chúng ta cũng cảm thấy thoải mái, yêu đời hơn, khiến cuộc sống dễ chịu hơn.

Nhờ trí tưởng tượng phong phú và sức sáng tạo dồi dào, Bạch Dương hãy thử sức với các công việc mang tính sáng tạo như viết sách, sáng tác… Có thể chỉ là sở thích trong lúc nhàn rỗi thôi nhưng biết đâu nó lại mang tới những thành quả đáng ngạc nhiên cho bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 52

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay của Kim Ngưu cho biết bạn và một nửa của mình có thể xảy ra chút xích mích nhưng không đáng lo ngại vì sẽ sớm làm hòa thôi.

Người độc thân nên dành thời gian để có những chuyến đi, trải nghiệm mới hoặc đơn giản là trốn ở đâu đó chỉ có một mình. Trong công việc, bạn có thể mắc phải lỗi nhỏ hoặc tiến trình không diễn ra như dự định. Ngưu chan hãy dũng cảm nhận trách nhiệm mà đừng phản ứng tiêu cực.

Nhiều khi thái độ làm việc còn quan trọng hơn cả những việc khác gì làm việc tập thể sẽ được đánh giá cao hơn là làm việc cá nhân. Bắt đầu buổi sáng bằng một ly cà phê sẽ giúp bạn sảng khoái hơn, nhưng Kim Ngưu nên biết đâu là giới hạn của bản thân nhé. Làm việc gì hoặc ăn uống thứ gì một cách điều độ cũng sẽ tốt hơn cho bạn thay vì quá bị phụ thuộc vào thói quen này nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

1408359557-linh-napie-5

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy Song Tử có cảm giác bất an hơn thường lệ, nhưng nó không hẳn là tiêu cực vì có thể thúc đẩy bạn chăm chỉ hơn để chứng minh bản thân. Ngoài ra cũng đừng để những điều trong quá khứ đeo bám khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn.

Khi đã xác định rõ về một vấn đề, hãy hành động ngay lập tức, đi theo phương hướng đã định chứ đừng quay đầu. Khi nảy ra những ý tưởng hay ho, hãy biến nó thành hành động, gặp được cơ hội tốt, hãy nắm bắt ngay lập tức, có như vậy bạn mới thành công được.

Tình hình tài chính trong ngày ổn, Song Tử không phải lo lắng, nghĩ ngợi gì nhiều. Tuy nhiên với các bạn nam nên nhớ, trước khi bắt đầu xây dựng sự nghiệp và lập gia đình thì phải chuẩn bị khả năng quản lý tài chính thật tốt. Đừng để tiền bạc trở thành gánh nặng gia đình và khiến hôn nhân không hạnh phúc.

Con số may mắn của Song Tử là 90

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay ngày 26/9/2018 nhận thấy Cự Giải đưa ra các quyết định quá nhanh, đến mức chưa kịp suy nghĩ chín chắn gì cả. Thậm chí trong chuyện tình cảm, chỉ vì cảm giác bốc đồng mà bày tỏ với người ta, đến khi cảm xúc qua đi thì lại thấy hối hận hoặc sợ hãi.

Chòm sao này nên học cách tập trung vào các chi tiết nhỏ trước khi đưa ra cái nhìn tổng quát để không bỏ qua những điểm quan trọng. Mặc dù điều này hơi mất thời gian nhưng lại có hiệu quả và hạn chế sai lầm. Bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý, đừng để tới lúc gần hết thời hạn rồi mới bắt đầu làm.

Ngoài ra Cự Giải cần học hỏi, trau dồi thêm kiến thức để giải quyết các tình huống trong cuộc sống tốt hơn. Bình thường bạn cũng khá ổn định nhưng vì ngoại cảnh tác động nên dễ đánh mất mình, cần phải giữ vững tâm mình nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 5

Thuy-Tien-Nong-cung-world-cup-2018-topsao-00-652x367

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Thứ 4 này Sư Tử không còn giữ vẻ oai hùng như thường lệ mà thay vào đó là sự thiếu tự tin khi bị ai đó chỉ trích, phê bình. Có vẻ như điều này không giống với cá tính thật của bạn.

Thế nhưng chẳng ai có quyền làm tổn thương bạn, chỉ là bạn đang tự cho phép họ được quyền làm thé mà thôi vì vậy hãy tự đứng dậy và nghĩ xem làm gì để khôi phục lại tự tin cho chính mình. Buông bỏ quá khứ và thay đổi tâm thái, bình tĩnh đón nhận hiện thực, nhìn đời theo hướng tích cực bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn nhiều.

Sư Tử hãy cố gắng duy trì các mối quan hệ thật tốt vì đó chính là lợi thế giúp sự nghiệp của bạn phát triển hơn, thoải mái hơn khi làm việc, nhất là mối quan hệ với cấp trên. Giữ hòa khí với mọi người và coi họ như những người bạn thân thiết của mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 75

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ 4 này là một ngày hạnh phúc của Xử Nữ vì bạn nhận được những lời nói và cử chỉ ngọt ngào mà đối phương dành cho mình. Còn nếu bạn ngại bày tỏ với người ta thì có thể tập mỗi ngày để cảm xúc dần quen và hình thành thói quen nhé.

Hôm nay cũng là ngày mà Xử Nữ có thể đưa ra những quyết định quan trọng liên quan tới tiền bạc. Bạn đủ nhận thức để biết nên làm gì, đầu tư vào đâu cho đúng. Nhìn chung chỉ cần dựa vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn cộng thêm yếu tố may mắn bên ngoài bạn sẽ đạt được điều mình muốn.

Khi thế giới trở nên bất ổn thì chính lòng nhân ái sẽ trở thành vũ khí tối thượng mang lại bình an cho bạn và người khác. Hãy cho đi và nhận lại, đừng từ chối sự nhờ vả của người khác gì thực tế giúp đỡ họ cũng là cách để bạn giúp đỡ chính mình.

Con số may mắn của Xử Nữ là 84

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày 26/9/2018 cho biết Thiên Bình trở nên thiếu kiên nhẫn và không thích người khác phê bình, nhận xét, dù những lời góp ý đó là để bản thân bạn hoàn thiện hơn nhưng cũng không thấy hài lòng. Có vẻ như bạn coi trọng cảm xúc của bản thân hơn là cảm xúc cảu người khác và muốn mọi người phải tôn trọng mình.

Cũng chính vì thế mà chòm sao này khá nhạy cảm với những lời nói đùa hay hành động vô tình. Khi bị người khác trêu chọc, bạn có xu hướng nghĩ tiêu cực, bi quan dẫn đến có cái nhìn thiếu thiện cảm với mọi người khiến quan hệ ngày càng xấu đi.

Với trí tưởng tượng và óc sáng tạo như vậy, Thiên Bình thích hợp làm một mình hay những công việc có tính phiêu lưu, cởi mở hơn là làm việc theo nhóm. Bạn nên nhận những công việc tự do hoặc làm việc cho các tổ chức nước ngoài sẽ có không gian phát triển mình hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp dễ nóng giận hơn thường lệ khiến mâu thuẫn có thể nảy sinh. Ban đầu mâu thuẫn ít thôi nhưng theo thời gian nó được tích tụ lớn dần thì sẽ có lúc bạn không còn sức chịu đừng mà giải quyết cũng như thỏa hiệp thêm nữa.

Về phần công việc, Bò Cạp hãy thể hiện cho mọi người thấy bạn thực sự nhiệt tình với công việc. Đi làm đúng giờ và không nghỉ quá nhiều trừ khi đã lên lịch từ trước hoặc bị ốm. Việc bất ngờ xin nghỉ chỉ vì thức khuya dậy muốn hoặc do xay xỉn, không muốn đến cơ quan làm việc hoàn toàn không ổn chút nào. Những khó khăn về chuyện tài chính sẽ khiến chòm sao này cảm thấy mệt mỏi hơn.

Hãy lưu ý, nếu có ý định mua sắm, hãy chỉ mua những thứ có giá trị sử dụng lâu dài, chất lượng tốt nhất trong điều kiện cho phép chứ đừng mua món đồ tốt nhất với số tiền đang có.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 46

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bói tử vi online tiết lộ công việc của Nhân Mã có những vấn đề bất cập xảy ra, đòi hỏi bạn phải cẩn thận trong mọi hành động. Trước khi hoàn tất việc gì đó phải thật sự tập trung và kiểm tra kỹ càng, đừng để sự thiếu sót của mình dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Không ai là người hoàn hảo nên bạn hãy bỏ ngay thái độ tự ti về mình đi nhé. Dù bạn không thể trở thành vĩ nhân nhưng có thể trở thành người có nội tâm vững chắc. Hãy tin vào chính mình, vị trí của mình thì mới có đủ tự tin để làm nên những điều ý nghĩa cho cuộc sống.

Một bí quyết giúp Nhân Mã tiết kiệm tiền bạc chính là chỉ chi trả cho các khoản phí hàng ngày bằng tiền mặt và giữ lại một món trong tài khoản. Hãy chia số tiền ra thành từng món, ghi rõ cần dùng cho việc gì và luôn phải có mục tiêu tiết kiệm cho mình.

Con số may mắn của Nhân Mã là 12

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ tư này có vẻ như Ma Kết không được tích cực cho lắm, bạn hay lo lắng, u buồn và nhạy cảm hơn trước những sự công kích từ bên ngoài. Có thể bề ngoài bạn tỏ ra lạnh nhạt như không có gì nhưng trong lòng lại cảm thấy tổn thương ghê gớm.

Đối với chuyện tình cảm, bạn có nhiều cảm xúc hơn, đặt nhiều tình cảm vào người ấy và mong muốn mối quan hệ này có kết quả. Thế nhưng chắc bạn sẽ phải buồn vì hiện thực không như bạn mong đợi, có quá nhiều điều trắc trở và bạn cần phải có cái nhìn sáng suốt, thấu đáo để tránh hụt hẫng.

Khả năng kiếm tiền của Kết Kết rất ổn nhưng tiêu tiền cũng không ít nên chẳng tích cóp được là bao. Bạn có niềm đam mê bất diệt với những thứ mới mẻ, có tính kích thích và luôn sẵn sàng chi tiền sở hữu chúng mà không cân nhắc xem nó có phù hợp hay không.

Con số may mắn của Ma Kết là 8

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình gặp bất lợi trong chuyện tình cảm khi đối phương bắt đầu nghi ngờ về sự vắng mặt của bạn. Mặc dù bạn bận rộn vì công việc nhưng lại chủ quan không nói cho người ấy biết nên họ sinh nghi là phải.

Tốt nhất nên thông báo cho đối phương biết dù chỉ là một tin nhắn thôi nhé. Tâm trạng không tốt nên công việc có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Bảo Bảo nên tập cho mình thói quen công tư phân minh, việc nào ra việc đó thì mới không để cho những cảm giác khó chịu của bản thân gây ảnh hưởng tới kết quả công việc trong hôm nay.

Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, so sánh mình với người khác vì bị ảnh hưởng bởi những câu chuyện, hình ảnh mà vẫn thường gặp trên báo chí, truyền hình hay mạng xã hội… Vì thế Bảo Bình nên tìm cách tránh xa những suy nghĩ đó bằng cách tập trung vào công việc chính của mình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn thường lệ. Bình thường bạn dịu dàng, nhân hậu và quan tâm tới mọi người nên rất được yêu quý. Nếu người khác dành lời khen cho bạn, hãy cứ đón nhận để cuộc sống vui vẻ, thoải mái hơn.

Đã đến lúc Ngư nhi cần tiết kiệm cho cuộc sống về già của mình. Đừng mua những thứ không cần thiết, chỉ mua những thứ mình cần. Nếu cần một món đồ nào đó, đừng vội mua luôn, hãy tìm xem những nơi nào bán giá rẻ hơn hoặc mua chúng vào thời điểm giảm giá.

Vận động hàng ngày sẽ giúp bạn duy trì được thể trạng tốt. Ngay cả khi bạn không có thời gian để tới phòng tập hoặc chơi một môn thể thao nào đó, bạn vẫn có thể đi lại tại cơ quan, đi bộ thay vì đi thang máy… Hãy thử thay đổi những thói quen thường nhật bạn sẽ thấy sức khỏe được cải thiện hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 70

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tieudung.vn
Nguồn:
...