KHÁM PHÁ

Không muốn mất hết tài lộc chớ dại đặt chổi quét nhà ở vị trị này

25/09/2018 - 12:40

Nếu để chổi quét nhà sai vị trí nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và gặp điều không may cho gia đình. Vì thế, bạn nên tránh đặt chổi ở các vị trí sau đây.

Góc nhà vệ sinh

dat-choi-quet-nha-o-nhung-vi-tri-nay-gia-dinh-mat-het-tai-loc

Trong phong thủy, không nên để chổi ở góc nhà vệ sinh vì nơi này luôn tập trung nhiều chất bẩn. Và vi khuẩn nên nếu để chổi ở trong đó sẽ bị nhiễm những chất đó sẽ khiến cho chiếc chổi trở nên bẩn nhiều hơn.

Khi dùng chiếc chổi đó để quét nhà thì vô tình chúng ta đem chất bẩn và vi khuẩn ở trong nhà vệ sinh đi rải khắp ngôi nhà.

Không nên để chổi quét nhà hai bên cửa ra vào

dat-choi-quet-nha-o-nhung-vi-tri-nay-gia-dinh-mat-het-tai-loc-hinh-2

Nên để chổi quét nhà ở đâu cho hợp phong thủy, đó là câu hỏi của rất nhiều người. Nhiều gia đình có thói quen để chổi quét nhà hai bên cửa ra vào mà không hề hay biết mình đã phạm phải đại kị phong thủy.

Cửa ra vào là nơi phong thủy cực kì coi trọng, tài khí qua đó mà vào nhà, giúp cho tài vận vượng phát.

Đặt chổi quét nhà ở đây có thể khiến cho tài khí bị tiêu tan bởi khí xấu đến từ cây chổi, cũng khiến cho khí xấu theo người ra vào theo đó mà đi vào trong nhà, không tốt cho sức khỏe cũng như khiến tài lộc khó lòng tích tụ.

Góc phòng khách

dat-choi-quet-nha-o-nhung-vi-tri-nay-gia-dinh-mat-het-tai-loc-hinh-3

Phòng khách là không gian vô cùng quan trọng trong nhà, đây là nơi để nhân khí vượng phát, nơi gia đình tụ họp đầm ấm bên nhau. Vì thế, nếu phòng khách để chổi quét nhà sẽ tích tụ khí xấu ám theo mọi người trong nhà.Đáng lẽ ra những thứ chất bẩn đó phải loại bỏ đi thì nó vẫn ở đấy, làm ảnh hưởng không tốt đến vận trình và sức khỏe của gia đình.(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Khỏe & Đẹp
Nguồn:
...