KHÁM PHÁ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/10: Sư Tử gặp may mắn

06/10/2018 - 18:04

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 7/10/2018, chuyện tình cảm của Sư Tử trong ngày chủ nhật diễn ra vô cùng tốt đẹp. Bạn cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc vì có người đó ở bên.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày 7/10/2018 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bạch Dương dù là ngày có được nhiều cơ hội trong công việc để khẳng định năng lực của mình nhưng dường như bạn đang thiếu thận trọng và đánh mất những cơ hội.

Bạn tỏ ra là một người làm việc một cách hăng hái, không quản ngại khó khăn vất vả và kiên trì đấu tranh để bảo vệ mục tiêu của mình. Phương diện tài lộc cũng có phần khởi sắc hơn, bạn nên tranh thủ cơ hội này để nâng cao địa vị của mình trong tập thể nhé.

Tình yêu của bạn lâu nay đang bế tắc thì hôm nay tất cả mọi thứ đều rất thuận lợi và có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Tình cảm gia đình càng gắn kết với nhau nhiều hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 52

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay khá tốt khi công việc không có nhiều lo lắng và bạn hoàn toàn có thể bắt đầu kế hoạch vui chơi, nghỉ ngơi của mình rồi đấy. Vận tài chính ổn và có phần khấm khá đủ để bạn hài lòng và tạo điều kiện cho việc mua sắp hay đầu tư cho kế hoạch nhỏ thật dễ dàng.

Nhưng có lẽ nghỉ ngơi hôm nay thôi, thời gian tới bạn sẽ cần phải có những cố gắng hơn nữa nếu như muốn mình khởi động sự nghiệp với tài chính vững chắc. Mong muốn của bạn để bắt đầu một gia đình, một mối quan hệ nghiêm túc có thể có được cơ hội và nếu bạn biết nắm bắt rất có thể nó sẽ thành hiện thực trong thời gian tới.

Tử vi hôm nay 7/10/2018 dự đoán bạn có thể gặp một sự thay đổi lớn trong cuộc sống tình yêu. Có lẽ đây là thời điểm bạn sẽ thể hiện quan điểm về tình yêu của cuộc sống của bạn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

soi-cong-thuc-lam-dep-cua-hotgirl-viet_1_11183762

Song Tử (21/5 – 20/6)

Xem tử vi chủ nhật Song Tử có những ý tưởng hay ho, táo bạo khiến người khác vô cùng tâm phục khẩu phục. Nếu hoạt động trong một nhóm nào đó bạn sẽ đưa ra được rất nhiều ý tưởng ăn chơi nhất và đầu trò quậy phá tưng bừng nhất.

Vì là ngày nghỉ nên bạn có thể nghỉ ngơi toàn diện, không cần phải quan tâm tới công việc hay những rắc rối liên quan nữa, cứ toàn tâm toàn ý vui chơi để bản thân được thư giãn và nạp đầy năng lượng.

Chòm sao này cũng rất thích các hoạt động ngoài trời vì nó mang tới nhiều năng lượng và sức sống. Khá tự tin vào bản thân nên khi có người đưa ra quan điểm trái chiều là Song Tử đều không tiếp thu, phản đối thật lực. Nhưng điều này có thể gây mất hòa khí, dẫn đến cãi vã và có thể đánh mất mối quan hệ tốt đẹp, bạn nên cởi mở hơn trong cách nhìn nhận của mình nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 42

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải nên rủ rê bạn bè cùng tụ tập, tham gia các hoạt động giải trí để tìm kiếm niềm vui trong ngày cuối tuần này. Bí quyết để chúng ta sống vui, sống khỏe chính là cười thật nhiều, làm những viêc mình thích và cho là ý nghĩa.

Hãy gác mọi công việc lại và dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và các mối quan hệ. Dù có gò ép mình chăm chỉ thì cũng chẳng đâu vào đâu cả, nên thà ra ngoài xã giao cũng là cách vừa làm vừa chơi, hỗ trợ cho công việc.

Sức khỏe của bạn không ổn lắm khi thường xuyên suy nghĩ quá nhiều, tinh thần thiếu phấn chấn, dẫn đến suy nhược cơ thể, mệt mỏi, uể oải khó chịu. Nhiều việc không có gì to tát nhưng bạn cứ làm quá lên, biến nó thành phức tạp và rắc rối hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 9

20170912-021913-17190951_1247703188618292_2629222206410630151_n_600x446

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong ngày chủ nhật diễn ra vô cùng tốt đẹp. Bạn cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc vì có người đó ở bên. Tình yêu của hai bạn đến thật nhẹ nhàng, như dòng suối nhỏ ngọt ngào len lỏi vào từng ngóc ngách trong trái tim bạn.

Trong công việc, Sư Tử cũng luôn thể hiện là người năng nổ và nhiệt tình. Dù bản thân chưa phải là người giỏi nhất nhưng bạn không bao giờ mang tâm lý tự tin, trái lại bạn luôn cố gắng để học hỏi ngày càng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu công việc và tạo thêm cơ hội cho bản thân. Hãy sống như ngày hôm nay và hi vọng về tương lai tốt đẹp.

Đừng bao giờ ngừng đặt câu hỏi để mình hiểu rõ vấn đề hơn, nhìn nhận được kỹ càng từng góc độ sự việc và đưa ra những phương án giải quyết hữu hiệu nhất.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem bói hàng ngày nhận thấy hôm nay Xử Nữ đặc biệt thích những hoạt động mang tính chất trí tuệ có kết hợp thể chất nên có thể đăng ký tham gia một bộ môn thể thao nào đó hoặc đi dã ngoại. Nếu thời tiết tốt thì càng nên ra ngoài nhiều hơn vì có thể giúp bạn thoải mái, phát huy được khả năng tốt nhất.

Chòm sao này vốn rất kỹ tính trong việc chọn đồ dùng hay quan tâm tới sinh hoạt hàng ngày, vì thế bạn có thể dành cả ngày để dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp đồ đạc theo ý mình, ngay cả người bạn đời cũng bị yêu cầu phải tuân thủ nguyên tắc khắt khe này của bạn.

Mặc dù đó là đức tính đáng quý, lối sống tích cực nhưng đừng quan trọng hóa tới mức cực đoan Xử Nữ nhé, bởi nó có thể khiến người khác thấy khó chịu mà bản thân cũng không vui vẻ gì. Chấp nhận sự khác biệt của nhau sẽ giúp chúng ta vui vẻ, cởi mở và bớt áp lực hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 5

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình yêu của Thiên Bình khiến người khác phải ngưỡng mộ, tuy không có nhiều điểm nổi bật nhưng lại khá vững chắc. Bạn biết người ấy là tốt nhất với mình, nên trong mọi chuyện vẫn luôn suy nghĩ đến cảm nhận của đối phương, đó mới chính là điều khiến ngọn lửa tình yêu cháy mãi

Về phần công việc, Bình Nhi hãy cố gắng hài hòa hơn với mọi người nhé, đừng bỏ qua những lời góp ý chân thành của đồng nghiệp. Nhiều người vẫn thường dựa vào suy nghĩ chủ quan mà đánh giá vấn đề nên có thể không đủ tỉnh táo và sáng suốt như người ngoài cuộc đâu. Bạn có thể bỏ qua những lời nói không có mục đích nhưng đừng bao giờ bỏ qua một lời góp ý.

Bởi người ngoài sẽ nhìn thấy vấn đề rõ ràng hơn bản thân chúng ta rất nhiều, nó sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân nhanh nhất.

Con số may mắn của Thiên Bình là 12

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp là cung hoàng đạo mạnh mẽ và có chút lạnh lùng nhưng thực sự sâu trong lòng họ lai là những người dạt dào tình cảm. Chủ nhật này, bạn đã dành thời gian cho những người mà mình yêu quý. Một ngày bình an và thoải mái với bạn.

Sau bao nhiêu khó khăn, vất vả, tủi thân thì bạn vẫn có gia đình ở bên. Hãy cố gắng trân trọng những giây phút bên cạnh người thân nhé. Bọ Cạp biết rằng mình không bao giờ làm hài lòng được tất cả mọi người. Vì vậy bạn hãy làm những gì mình muốn, đừng cố thay đổi bản thân để làm vừa lòng ai đó vì sẽ không bao giờ ngừng đòi hỏi đâu.

Và bạn chấp nhận việc lúc nào bản thân mình cũng sẽ có điểm làm người khác không vừa lòng nhất là trong công việc, nhưng đừng quan tâm. Tuy nhiên, có một số trường hợp bạn cần linh hoạt hơn để cuộc sống dễ dàng hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 76

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhắc nhở Nhân Mã không nên chủ quan với sức khỏe của mình. Dù công việc bận rộn tới đâu cũng đừng mài mòn thân thể của mình như vậy, nếu mệt mỏi thì hãy cứ nghỉ ngơi, đừng cố gắng quá lại kiệt sức đấy.

Chòm sao này có một trái tim nhân hậu và tinh thần phóng khoáng, bạn nhìn tình yêu qua lăng kính màu hồng, có chút lãng mạn, có chút ảo tưởng. Chính vì vậy bạn sẽ rất tự tin, vui sướng vào lúc bắt đầu nhưng khi hiện thực khó khăn hơn bạn tưởng thì bắt đầu thấy chán nản, buông xuôi.

Nhân Mã hãy tỉnh táo và có trách nhiệm hơn với cuộc sống của mình, dù là trong công việc, sức khỏe hay tình cảm đi chăng nữa. Bạn không thể trốn tránh để rồi mọi chuyện diễn biến phức tạp hơn, khó khăn cũng chính là cơ hội để rèn luyện đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã là 85

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một ngày thuận lợi cả về công việc lẫn tình cảm. Bạn là người biết cách điều phối công việc và chuyện cá nhân vì vậy nó luôn nằm trong khả năng kiểm soát của bạn. Thêm vào đó, công việc cuối tuần không nhiều và hoạt động ổn định nên nó giúp cho bạn có được những thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Đồng thời, tình yêu của Ma Kết có đủ thời gian và yêu thương để bắt đầu việc chia sẻ hay dành sự quan tâm đến nhau. Chí vì vậy, bạn có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp kể cả chuyện tình cảm gia đình và cá nhân. Khả năng gắn kết mọi người vào các hoạt động chung của bạn khá tốt nên dường như ngày mới của bạn chẳng thể nào nảy sinh một xích mích nhỏ nào.

Có điều Ma Kết nên chú ý đến sức khỏe của mình một chút nếu như không muốn bạn có gặp phải rắc rối do sự trở nặng của bệnh tình. Hãy chăm sóc sức khỏe ngay khi có những bất thường.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đón ngày cuối tuần thật tuyệt vời. Mọi việc tiến hành trôi chảy, làm gì cũng gọn gàng, không phải lo lắng về chuyện có gặp bất trắc gì xả ra hay không bởi bên bạn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Khiêm tốn là một đức tính tốt nhưng cần phân biệt nó với sự rụt rè và nhút nhát nhé.

Bảo Bảo hãy tự nhắc nhở bản thân luôn khiêm tốn học hỏi mọi người xung quanh, nếu vẫn thấy mình nhút nhát, hãy tự đấu tranh với chính mình để chống lại nó nhé. Sức khỏe là điều mà Bảo Bình nên chú ý trong hôm nay.

Có lẽ bạn quá bỏ bê sức khỏe của mình rồi thì phải. Làm việc thì cũng cần phải được ăn ngủ nghỉ điều độ khoa học chứ, đừng nghĩ rằng mình còn trẻ, còn cường tráng thì không phải quan tâm chăm sóc nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư hôm nay tiết lộ chòm sao này rất nhanh nhẹn, thông minh, thích hợp để mở mang kiến thức. Vì thế bạn nên tham gia một khóa học mới hay đọc một cuốn sách vì khả năng ghi nhớ lâu, nó sẽ phục vụ cho cả công việc và cuộc sống của bạn.

Tuy nhiên Ngư nhi cần khắc phục tính cách nóng nảy, kiêu ngạo và hay bất mãn của mình. Bạn có năng lực, có khả năng tiếp thu rất tốt nên đôi khi cao ngạo không muốn lắng nghe ý kiến hoặc những lời khuyên từ những người xung quanh.

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư cần tỉnh táo hơn và đối diện với vấn đề mà bạn vẫn đang cố tình lảng tránh. Mặc dù là quyết định khó khăn nhưng trước sau gì cũng sẽ phải đối mặt, quan trọng là bạn giữ được sự bình tĩnh, khách quan và có đủ chân thành thì sẽ đạt được kết quả tích cực.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tieudung.vn
Nguồn:
...