KHÁM PHÁ

Tử vi 12 cung hoàng đạo 6/10: Sức khỏa của Nhân Mã không tốt, Xử Nữ gặp trục trặc

05/10/2018 - 20:01

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 6/10/2018, sức khỏe của Nhân Mã cuối tuần này không được tốt cho lắm, một phần là do bạn quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian để nghỉ ngơi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày 6/10/2018 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bạch Dương dù là ngày có được nhiều cơ hội trong công việc để khẳng định năng lực của mình nhưng dường như bạn đang thiếu thận trọng và đánh mất những cơ hội.

Do đó thận trọng đừng để những cơ hội không được tận dụng tốt lại thành điểm yếu và khiến phải bị đánh giá không tốt. Tiềm lực tài chính của Bạch Dương hôm nay chưa đủ để bạn có thể thực hiện các dự định của mình vì vậy đừng cảm thấy bức mình và hãy cố gắng lên kế hoạch chu đáo và tỉ mỉ hơn bạn nhé.

Hôm nay của bạn cũng có điềm báo vận tài chính tốt và có khả năng có người gợi ý đến những cơ hội mới tốt đẹp hơn.

Bạn có thể bạn không có được các mối quan hệ tốt đẹp do nhiều khả năng có kẻ ghen ghét với bạn khiến bạn chỉ cần chút nóng nảy là đánh mất tình cảm của mình. Chuyện tình yêu cá nhân có thể không được vui vẻ cho lắm nhưng may mắn nó không có mâu thuẫn đáng kể.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, ngày 6/10/2018 Kim Ngưu có thể gặp lại một người quen cũ khi đi chơi cùng bạn bè. Chuyện tình cảm được dự báo sẽ có biến động.

Chỉ số đào hoa tăng cao khiến cho một số người khác giới để mắt đến Kim Ngưu dù cho biết bạn đã có người yêu rồi. Cẩn thận trong việc nói chuyện với họ nhé, đừng để đối phương hiểu lầm đấy. 

Sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt lắm, cần quan tâm hơn tới chế độ dinh dưỡng và luyện tập. Hãy lên một kế hoạch thật chi tiết và nhắc nhở hành ngày để bản thân có động lực hơn, hoặc bạn có thể nhờ sự hướng dẫn của huấn luyện viên để đạt hiệu quả cao hơn nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

hot-girl-bao-chi (1)

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi hôm nay dự báo mọi việc của Song Tử diễn ra suôn sẻ không có gì phải lo lắng cả. Tình yêu của bạn vẫn tốt đẹp, không có sóng gió lớn đến với hai người. Buổi tối bạn có thể tạo cơ hội để hai người thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn, giúp tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Về phần công việc cũng khá trôi chảy, bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thậm chí còn xong sớm và về nhà nghỉ ngơi sớm. Tuy nhiên có vẻ như Tử nhi chỉ đang tập trung vào làm cho xong việc chứ không đủ nhiệt tình để mày mò, sáng tạo thêm.

Một người có thể thành công nếu biết thể hiện lòng nhiệt tình vô hạn của mình. Chỉ có sự nhiệt tình, ham học hỏi thì Song Tử mới có thể bù đắp những thiếu sót của bản thân, xây dựng phong cách chuyên nghiệp và giành được những gì mình muốn.

Con số may mắn của Song Tử là 35

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay của bạn sẽ có những xáo trộn trong quan hệ tình cảm và dường như bạn đang đặt quá nhiều kỳ vọng ở người ấy. Đó có thể là những tiêu chí quá xa với thực tế và nó gây ra áp lực và chính bản thân bạn cũng dễ có tâm lý không được hài lòng về vấn đề này.

Ngày mới của bạn hôm nay có khả năng sẽ phải cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và dành cho bạn những khoảng trống thời gian để thư giãn và có định hướng công việc rõ ràng hơn. Với vấn đề công việc bạn đã không ngừng cố gắng nhưng đôi khi kế hoạch của bạn dù đạt được kết quả tốt nhưng vẫn chưa thể nhận được sự đánh giá tốt từ cấp trên.

Đồng thời nguồn tài chính bạn hi vọng chưa thực sự tốt như trông đợi nên có phần khiến cho bạn cảm thấy hơi thất vọng.

Con số may mắn của Cự Giải là 46

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là một ngày vui vẻ của Sư Tử. Sự năng động của bạn có thể khiến cho không khí của những cuộc gặp gỡ trở nên sôi nổi hơn.

Trời ấm lên nhưng về khuya cũng rất lạnh, nếu chắc chắn sẽ về khuya thì bạn nên mang theo áo ấm dày. Chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay được đánh giá là viên mãn.

Chỉ số đào hoa của Sư Tử ngày hôm nay được dự đoán là tăng mạnh mẽ. Vẻ bề ngoài nổi bật, vừa kiêu ngạo lại trầm lạnh khiến cho nhiều người khác giới “say như điếu đổ”.

Tuy nhiên các bạn Sư Tử đang F.A mới nên tự hào thôi nhé, các bạn đã có gấu rồi thì tuyệt nhiên nên…đơn giản một chút kẻo lại tự rước họa vào thân đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 80

2016-06-24_ocnMnvSqqD.nay

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới cho biết thứ 7 này Xử Nữ có thể gặp vài trục trặc nhỏ trong công việc. Bạn vốn là người rất cẩn thận và tỉ mỉ nhưng đôi lúc vẫn mắc phải sai lầm. Điều quan trọng là biết nhìn thẳng vào lỗi lầm đó và vượt qua thì sẽ giành được thành công.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể học hỏi từ những sai lầm của người khác nữa, bởi chẳng có ai sống đủ lâu để phạm tất cả mọi sai lầm được. Từ những sai lầm này chúng ta sẽ biết được điều gì nên làm và không nên làm, từ đó giảm thiểu được những lần thất bại trong cuộc sống xuống.

Tình hình tài chính hôm nay không được dư dả cho lắm, Xử Nữ cần biết cân đối chi tiêu nhé. Đôi khi bạn vì sĩ diện muốn thể hiện với người khác mà vung tay quá trán, nhưng nếu cảm thấy không đủ khả năng thì hãy tìm cách để vấn đề trở nên nhẹ nhàng hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 21 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có trí tuệ và sự tỉnh táo nên xử lý công việc nhanh chóng, các mối quan hệ với đồng nghiệp, người thân hài hòa, hầu như bạn không để mất lòng ai cả. Nhờ sự khôn khéo mà công việc được giải quyết dễ dàng còn có thêm những mối làm ăn mới.

Nếu nói Thiên Bình là một nhà đầu tư tài ba, sáng suốt thì quả không sai. Bạn biết tiến lui hợp lý, có tham vọng kiếm tiền nên ngay cả ngày nghỉ cũng không thể dừng cơn cuồng công việc lại. Thật hiếm khi nhìn thấy bộ mặt nghiêm túc của Bình nhi, quả là lạ lẫm.

Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay không thực sự tốt. Bạn không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu. Bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại có thể trạng đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 68

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ 7 của Bọ Cạp cũng có được vận tài chính tốt nên những việc chi tiêu cũng không đến mức phải cố gắng thắt chặt chi tiêu nhé. Dành cho mình một cơ hội để hưởng thụ và tái tạo sức lao động sau một thời gian cống hiến.

Đồng thời bạn cũng có được những khoảng thời gian để nghỉ ngơi, bắt đầu tiếp cận với công việc dự án sắp tới hiệu quả hơn. Có lẽ đây là thời gian chuyển giao nên bạn vừa có cơ hội vừa là thử thách năng lực của bạn, cải thiện vị trí của mình và thu nhập có thể có những chuyển biến.

Đối với tình cảm hôm nay vận trình khá ôn hòa, mặc dù đôi lúc các bạn có chút cáu gắn nhưng nó không phải là vấn đề ăn sâu bám dễ mà chỉ là những tình huống nhất thời. Về cơ bản Bọ Cạp đang được tận hưởng một mối quan hệ bền vững và không có gì đáng phải lo lắng.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 42

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sức khỏe của Nhân Mã cuối tuần này không được tốt cho lắm, một phần là do bạn quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian để nghỉ ngơi. Chính sự thành công đó khiến bạn càng có thêm động lực và hứng thú để làm việc nhưng đôi khi lại không biết cơ thể mình cũng cần được nghỉ ngơi.

Cuộc sống khó khăn hơn khi ta phải sống vì người khác, nhưng nhờ nó mà cũng trở nên đẹp đẽ và có ý nghĩa hơn. Mã Mã đang phấn đấu cho chính bản thân mình và những người thân yêu của mình, nên dù có mệt mỏi bạn cũng nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng.

Tình yêu của chòm sao này sẽ có cơ hội thăng hoa, có lẽ là đã tới giai đoạn chín muồi rồi. Yêu bao lâu không quan trọng, quan trọng là bạn cảm nhận thế nào về cuộc tình đó, bạn có cho rằng đối phương là định mệnh của đời mình hay không mà thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 52

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết trong ngày mới có một số vấn đề về tiền bạc đáng lo ngại. Bạn đang đứng trước nhiều vấn đề trong việc lên kế hoạch cho việc chi tiêu.

Bởi vậy nếu hôm nay bạn quá xa đà về việc mua sắm có thể lúc kiểm lại bạn sẽ thấy tiếc lắm đấy. Công việc của Ma kết dạo này không có gì đáng ngại và có thể tập trung làm để xong sớm và sử dụng khoảng thời gian thừa để làm việc cho cá nhân một chút.

Hôm nay là ngày thuận lợi để bạn cân bằng giữa chuyện tình cảm và công việc đấy nhé. Đồng thời chú ý một chút tới vấn đề sức khỏe để bạn có được năng lượng tốt cũng như tinh thần cho thời gian tới.

Con số may mắn của Ma Kết là 10

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đón ngày thứ 7 cuối tuần thật tuyệt vời. Mọi việc tiến hành trôi chảy, làm gì cũng gọn gàng, không phải lo lắng về chuyện có gặp bất trắc gì xả ra hay không bởi bên bạn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Khiêm tốn là một đức tính tốt nhưng cần phân biệt nó với sự rụt rè và nhút nhát nhé. Bảo Bảo hãy tự nhắc nhở bản thân luôn khiêm tốn học hỏi mọi người xung quanh, nếu vẫn thấy mình nhút nhát, hãy tự đấu tranh với chính mình để chống lại nó nhé.

Sức khỏe là điều mà Bảo Bình nên chú ý trong hôm nay. Có lẽ bạn quá bỏ bê sức khỏe của mình rồi thì phải. Làm việc thì cũng cần phải được ăn ngủ nghỉ điều độ khoa học chứ, đừng nghĩ rằng mình còn trẻ, còn cường tráng thì không phải quan tâm chăm sóc nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 3

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư ngày 6/10/2018 báo hiệu công việc diễn ra trôi chảy, khôn gặp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng càng tham vọng thì càng có nhiều áp lực hơn, hãy phấn đấu trở thành người có ích chứ đừng chỉ nghĩ đến thành công, người có ích mới là người có giá trị và cần cho cuộc sống này.

Tình hình tài chính không được tốt cho lắm, Ngư nhi gặp một số chuyện bắt buộc phải móc túi chi tiền, không chi không được. Nhưng may mắn là mất tiền mất của nhưng người chẳng sao cả, còn người thì còn kiếm ra tiền, chứ người không còn thì coi như mất hết rồi.

Song Ngư hãy lạc quan lên, ngày đen tối rồi cũng sẽ qua nếu bạn sống tới ngày mai. Cứ vui vẻ mà sống rồi mọi việc cũng sẽ tốt lên thôi, khi nhìn lại bạn sẽ thấy nó không đến nỗi tệ như ban đầu nghĩ đâu. Trong mọi hoàn cảnh, tinh thần chính là yếu tố quan trọng nhất để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 76

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tieudung.vn
Nguồn:
...