KHÁM PHÁ

Tử vi 12 cung hoàng đạo 8/10: Đầu tuần của Bọ Cạp khá yên bình, tài lộc dồi dào

07/10/2018 - 21:59

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 2 ngày 8/10/2018, Bọ Cạp khá yên bình, tài lộc dồi dào. Nhờ sự chăm chỉ, cố gắng không ngừng nghỉ của mình mà bạn đã có được nguồn thu rủng rỉnh.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương như được tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành mọi việc còn dang dở trong ngày. Với nguồn năng lượng vô tận, tinh thần hào hứng cùng tham vọng chiến thắng, bạn làm việc độc lập và đạt được hiệu quả rất cao.

Song đôi lúc chòm sao này vì nóng vội mà hành động thiếu suy nghĩ dẫn đến sai sót. Ngoài ra bạn không muốn làm việc chung với người khác nên chẳng có ai kiểm tra lại chất lượng công việc. Dương cưu cần cẩn thận hơn, đừng để một lỗi nhỏ khiến công sức gây dựng bị đổ bể.

Tâm tính thất thường, lại hay nổi nóng nên mối quan hệ của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều. Bạch Dương nên kiềm chế cảm xúc của mình một chút, chẳng ai như bạn động một tí là giận cả, hãy đối xử nhẹ nhàng với nhau hơn nữa nha.

Con số may mắn của Bạch Dương là 80

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi thứ 2 cho biết công việc của Kim Ngưu vẫn diễn ra như thường lệ, những người làm trong cơ quan nhà nước sẽ bận rộn hơn người làm nghề tự do. Nhưng nhìn chung mọi việc diễn ra khá thuận lợi, bạn không phải lo lắng về điều gì hết.

Thế nhưng trong chuyện tình cảm Ngưu chan đang vướng vào các mối quan hệ phức tạp, có thể là do bạn không biết rõ sự thật nên vậy. Song nếu đã nhạn ra thì hãy xác định mọi thứ rõ ràng, đừng để sự mập mờ khiến bạn đau khổ như thế này.

Trong hôn nhân, hạnh phúc chính là chọn đúng người, vợ chồng phải có sự tương đồng khi nhìn nhận về các giá trị cơ bản và cả về tiền bạc. Nhất là về vấn đề tài chính, nếu một trong hai là người chi tiêu hoang phí thì nên kết hôn với người có cái nhìn thoáng về tiền bạc thì mới mong hạnh phúc lâu bền.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 98

1408359557-linh-napie-5

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay cung Song Tử có thể gặp một số trục trặc trong công việc. Bạn có thể phải thận trọng với kế hoạch của mình từ việc lựa chọn cách thức làm việc tới chọn đối tác. Sự lơ là của bạn có thể gây ra những hậu quả và khiến cho bạn mất đi những điểm đánh giá tốt đấy.

Trong vận trình tử vi hôm nay, bạn có thể nên có những động thái ứng xử khéo léo một chút để tránh mọi người có cái nhìn thiếu thiện cảm và tác động tới công việc và lợi ích của bạn. Ngày mới hôm nay của Song Tử có khá nhiều những cơ hội tốt nếu bạn muốn thể hiện tình cảm với một ai đó.

Những người độc thân có thể bắt đầu có cảm hứng hơn với chuyện hẹn hò và đã sẵn sàng tiến sâu hơn và tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài. Tài chính của bạn hôm nay cũng khá ổn và có thể thời gian tới sẽ có một chút thay đổi theo tín hiệu đáng mừng nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 3

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 chòm sao nhận thấy hôm nay chính là cơ hội để Cự Giải thể hiện khả năng lãnh đạo của mình. Bình thường bạn khá khiêm tốn, ít nói nên mọi người đều không hiểu bạn đang nghĩ gì, nhưng hôm nay khi bạn bày tỏ quan điểm thì mọi người nhận ra bạn là người hiểu biết và rất thuyết phục.

Trong hôn nhân, dù hai người chung sống với nhau đã lâu nhưng vẫn cần dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào. Ít nhất mỗi tuần cũng nên dành một tối để hẹn hò với bạn đời hoặc vào những dịp lễ, kỷ niệm chứ đừng chỉ vùi đầu vào công việc không thôi.

Sống trên đời nếu biết cho đi thì sẽ nhận lại, nếu không mở lòng chia sẻ về nỗi đau của mình thì nó sẽ khiến bạn gục ngã. Hãy tự tin đón nhận mọi thứ đến với mình, cuộc sống xoay vần, hôm nay có thể không vui nhưng ngày may chắc sẽ tươi sáng hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 12

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ có những lựa chọn đúng đắn trong công việc của mình. Bạn đủ thông minh và tỉnh táo để biết điều gì phù hợp với bản thân và cũng biết cách để tạo sự hòa hợp trong công việc với những người khác.

Nhờ vậy mà mọi việc tiến triển rất suôn sẻ, tài năng lãnh đạo, dẫn dắt người khác của chòm sao này cũng được phát huy cao độ trong ngày. Ngoài ra bạn còn nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người, vì thế hãy cố gắng tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại nhé.

Sư Tử trở nên hấp dẫn hơn với người khác phái vào hôm nay, bạn giống như một thỏi nam châm, thu hút mọi ánh nhìn của người khác về phía mình. Có lẽ bạn không cần phải lo lắng về chuyện tình cảm nữa bởi những gì bạn muốn có đều nằm trong tầm tay rồi.

Con số may mắn của Sư Tử là 67

Park Sooyeon Pink Top (2)

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ hôm nay có được những đánh giá tốt đẹp. Bạn hoàn toàn có khả năng nhìn nhận các vấn đề rõ ràng nên việc có chút thử thách cũng không phải là trở ngại lớn của bạn. Kế hoạch công việc được thực hiện đúng nguyên tắc cùng với sự tập trung làm việc nên dù hôm nay bạn có không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người thì vẫn có thể hoàn thành chúng.

Xử Nữ có một đứa bạn thân chia sẻ cùng bạn mọi vui buồn trong cuộc sống. Tưởng như hai bạn sẽ chẳng bao giờ cách xa, ấy vậy mà nó cũng có thể nhạt dần theo thời gian.

Những người bạn vô cùng thân thiết mà chúng ta luôn nghĩ sẽ ở cạnh bên bạn suốt đời cũng dần rời xa, có đôi khi chẳng biết lý do.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

 Xem tử vi trực tuyến cho biết nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc mà Thiên Bình đã đạt được những thành công bước đầu. Cuộc sống lành mạnh mang đến cho bạn một sức khỏe đáng mơ ước, hãy cố gắng phát huy đừng để ý tới lời nhận xét của người khác.

Trong cuộc đời mỗi người, thời gian ở bên người thân, cha mẹ chính là quãng thời gian quý báu nhưng lại rất có hạn. Chính vì vậy Bình nhi đừng quá mải mê với công việc mà quên cả việc hỏi han, chăm sóc cha mẹ mình, nếu bạn đang lơ là thì nên chỉnh đốn thái độ của mình càng sớm càng tốt.

Thiên Bình không dễ dàng quên đi những nỗi đau trong quá khứ, có thể bạn không dễ dàng bỏ qua nhưng hãy cố gắng bao dung để mọi lỗi lầm dần lùi xa. Đồng thời, để gia đình luôn hạnh phúc, hãy chủ động nói lời xin lỗi nên làm điều gì sai trái hoặc khiến đối phương tổn thương.

Con số may mắn của Thiên Bình là 84

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đầu tuần của Bọ Cạp khá yên bình, tài lộc dồi dào. Nhờ sự chăm chỉ, cố gắng không ngừng nghỉ của mình mà bạn đã có được nguồn thu rủng rỉnh, hoàn toàn hài lòng với những gì nhận được. Bạn cũng vui mừng vì bản thân có thể làm tốt được như thế.

Về phương diện công việc khá suôn sẻ, chòm sao này ngày càng được cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp yêu quý và nể phục. Có thể nói bạn chưa bao giờ làm biếng mà luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất, chứ không phải chỉ làm cho có là xong.

Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng không vì thế mà Bọ Cạp cảm thấy mệt mỏi, thậm chí bạn còn như được tiếp thêm động lực để phấn đấu vì mục tiêu tốt đẹp hơn. Bạn cảm thấy sức khỏe dồi dào, đủ để làm bất cứ chuyện gì trong hôm nay.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 15

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay cho thấy bạn sẽ cần đón nhận ngày mới đầu tuần với những công việc quen thuộc và không có những thay đổi khiến cho bạn cảm thấy lo lắng.

Hôm nay nhiều khả năng bạn có thể thay đổi được một điều gì đó thuộc về thói quen nếu mạnh dạn đề xuất. Đừng lo lắng, một sự đề nghị táo bạo đôi khi lại giúp bạn có một vận trình công việc khá hơn. Nếu như cung Nhân Mã theo ngày mới hôm nay bạn cũng bắt đầu xây dựng lại một mối quan hệ cũ và nó khiến cho bạn cảm thấy hơi ngần ngại nhưng mọi mối quan hệ hiện tại đều mang lại lợi ích cho bạn đấy nhé.

Tình hình tài chính của Nhân Mã khá là tốt đẹp. Bạn có thể mua cho mình một món đồ nào đó mà bạn thích nhé. Và đừng quên mua cho người thân một vài món đồ nhé, họ sẽ vui lắm đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã là 88

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi phương tây cho biết hôm nay Ma Kết không kiềm chế được cảm xúc của mình nên dễ hành động sai sót, có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc. Mặc dù rất khó khống chế được cảm xúc nhưng bạn nên tập cho mình thói quen đếm từ 1 đến 10 ngay khi bắt đầu nóng mặt và định tuôn ra những lời khó nghe.

Nếu Kết Kết đang có một công việc bàn giấy và có thói quen vừa ăn cơm vừa xem điện thoại, máy tính thì chắc chắn điều này sẽ dẫn đến những hậu quả tồi tệ cho sức khỏe trong tương lai. Bạn nên từ bỏ thói quen này và tập trung vào thưởng thức món ăn chứ không nên làm nhiều việc cùng lúc.

Đối với một nửa của mình, hãy cố gắng nhìn thấy những điều tích cực trong mọi hành động của đối phương, vì nếu một người trở nên tốt hơn thì người còn lại cũng sẽ hưởng ứng. Như vậy sẽ giúp mối quan hệ vợ chồng có cảm xúc mạnh mẽ hơn, tình yêu sâu đậm hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 2

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ngày 8/10/2018 có một ngày vô cùng bình thường từ công việc cho tới tình cảm. Có thể bạn đã cho những chuẩn bị sẵn sàng cho thay đổi công việc và nó không tới mức quá khó khăn như bạn nghĩ do vậy bạn dường như cảm thấy có một vận trình vô cùng thoải mái.

Thêm vào đó dường như chuyện tình cảm gia đình mọi thứ đều rất ôn hòa, cho nên bạn cảm thấy mình có được sự bình yên.

Bảo Bình năng động và luôn dành thời gian để quan tâm những người mà bạn yêu thương. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm đôi khi bạn đòi hỏi quá nhiều và khi bị phản bội và thất vọng thì bạn sẽ bị tổn thương sâu sắc và đổ lỗi cho người ấy.

Con số may mắn của Bảo Bình là 21

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Với trực quan nhạy bén và say mê tìm hiểu các vấn đề về tâm linh, Song Ngư bắt đầu tìm hiểu xem trong tháng cô hồn cần kiêng kị những gì, nên và không nên làm việc gì hoặc những vấn đề liên quan đến chiêm tinh, trừu tượng như sở thích, tích cách của các chòm sao.

Vẫn biết là Ngư nhi có tinh thần học hỏi và luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau. Nhưng đừng nên chỉ giữ nó cho riêng mình nhé, bởi tri thức sẽ biến thành sức mạnh nếu được chia sẻ và lan rộng với người khác.

Lười tập thể dục sẽ khiến giấc ngủ của bạn không được ngon, việc tập luyện sẽ có lợi cho cơ thể, não bộ sẽ bù đắp những căng thẳng về thể chất khi có giấc ngủ sâu hơn. Ngoài ra việc luyện tập còn làm tăng thân nhiệt, sau đó khi ngủ sẽ giảm dần xuống và sự giảm nhiệt này sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 93

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tieudung.vn
Nguồn:
...