KHÁM PHÁ

Sau 16h30 chiều nay (17/6), 3 con giáp tiền tài dư dả, sự nghiệp hanh thông, may mắn

17/06/2024 - 09:40

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau trở thành đại gia tiền tiêu không hết, cuộc sống sung túc không thiếu thứ gì.

Tuổi Sửu 

Tương Xung tác động, người tuổi Sửu phải nhận những tin tức không vui trên phương diện sự nghiệp. Có thể công việc bạn bỏ công sức bấy lâu nay ra làm bỗng dưng gặp trục trặc, bạn phải tốn nhiều thời gian và công sức sửa chữa.

Phương diện tình cảm nhìn chung không có nhiều biến động. Nếu có thời gian rảnh, bạn và người ấy có thể tìm cách hâm nóng cảm xúc với nhau, để đôi bên có thêm những kỉ niệm đẹp.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân thông minh, nhanh nhẹn, có khả năng thích ứng tốt. Bản mệnh đi đâu cũng có thể kết nối bạn bè, tạo dựng những mối quan hệ mới, có lợi cho việc phát triển sự nghiệp.

Thời gian này, người tuổi Thân có số vượng vận phú quý. Bản mệnh có thể đang gặp khó khăn nhưng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa. Cuộc đời của người tuổi Thân bước sang một trang mới, có sự thay đổi ngoạn mục.

Con giáp này có thể đón nhận cơ hội trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh. Việc làm ăn mang đến cho bản mệnh một khoản lợi nhuận lớn, cuộc sống thêm phần sung túc, không còn nhiều vấn đề phải lo toan như giai đoạn trước đó.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-16h30-chieu-nay-17-6-3-con-giap-tien-tai-du-da-su-nghiep-hanh-thong-bac-vang-chat-ket-may-man-het-phan-thien-ha-684532.html
...