KHÁM PHÁ

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 29/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài đe dọa đường làm ăn, Tài Lộc sụt giảm, tiền tài hao hụt

29/03/2024 - 08:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Kiếp Tài đe dọa đường làm ăn, Tài Lộc sụt giảm, tiền tài hao hụt vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 29/3/2024 nhé!

Con giáp tuổi Dần

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 29/3/2024, cho thấy rằng tuổi Dần rất dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Con giáp này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng thì bản thân có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Có những lúc tuổi Dần đã cố gắng nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được. Thành công thường không đến một cách dễ dàng, lời khuyên dành cho tuổi Dần là hãy tiếp tục cố gắng và phấn đấu.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 29/3/2024, Kiếp Tài đe dọa đường làm ăn của Hợi trong hôm nay, bạn đang cực kỳ bế tắc. Có sự thôi thúc bạn phải chuyển đổi công việc, nơi sống, đi đến nơi nào đó mới để đỡ áp lực. Nhiều người thất nghiệp vẫn chưa tìm được việc, các bạn trẻ đang trong vòng luẩn quẩn khó thoát.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tương Xung nhập cục khiến Hợi đau đầu vì kinh tế, có quá nhiều chuyện cần đến tiền mà ví thì cạn dần. Kiếm tiền của thiên hạ chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, hãy xem lại bản thân còn thiếu sót ở chỗ nào nhé.

Tình duyên của Hợi khá u sầu vì cục diện Thủy khắc Hỏa. Một lần nữa, bạn mang thêm gánh nặng, vừa phải lo sự nghiệp, vừa phải lo cho gia đình, tình yêu. Đôi khi, trong những trận cãi vã với người yêu, bạn bị mất lý trí, hay nói nặng lời khiến nửa kia tổn thương.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 29/3/2024, công việc của tuổi Mùi không mấy như ý. Bản mệnh nên an phận thủ thường, hạn chế cãi lại cấp trên, đấu khẩu với khách hàng. Những việc bản mệnh làm trong lúc nóng giận sẽ gây ra hiểm họa khôn lường trong tương lai về sau. May mắn là tài vận không bị hao tài tốn của. Bản mệnh tránh được họa mất tiền nhờ sự tỉnh táo của bản thân. Nếu có ý định đầu tư làm ăn thì bản mệnh cứ tiến hành và nên tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Hỏa Kim tương khắc khiến tình duyên của con giáp này dễ có trục trặc. Nếu cảm thấy người kia không yêu mình thì đừng níu kéo nữa, cái gì không phải là của mình thì nên buông. Bạn cũng có thể sẽ gặp phải rắc rối hoặc hiểu lầm với ai đó.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ung-hom-nay-thu-6-ngay-2932024-3-con-giap-kiep-tai-e-doa-uong-lam-an-tai-loc-sut-giam-tien-tai-hao-hut-661613.html
...