KHÁM PHÁ

Dự đoán ngày mới thứ Bảy ngày 24/11/2018 cho 12 cung Hoàng Đạo: Cự Giải có tin vui

23/11/2018 - 16:44

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 24/11/2018, Cự Giải sẽ gặt hái được khá nhiều thành công nhưng cũng nên chú ý một chút, đừng tỏ ra quá bảo thủ hay cứng nhắc mà cần linh hoạt lên.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dương cưu cảm thấy như có một nguồn sức sống mạnh mẽ đang chảy trong huyết quản của mình, bạn làm việc nhiệt huyết, thể hiện hết khả năng, năng lực để giành được thành công trong công việc.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng thể hiện mình là người có tài lãnh đạo, có năng khiếu ở nhiều lĩnh vực khác nhau và chính nó đã giúp bạn có thể thích nghi nhanh chóng với nhiều môi trường và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn một lĩnh vực phù hợp với khả năng của mình nhất.

Tuy nhiên Bạch Dương vẫn có thể gặp chút rắc rối nhỏ trong hôm nay khi tham gia giao thông. Bạn nên đi đứng cẩn thận, tuân thủ luật lệ không chỉ bảo vệ túi tiền của mình mà còn là bảo vệ sự an toàn của bản thân, hãy cứ bình tĩnh thôi nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, chuyện tiền bạc trong ngày không được may mắn cho lắm, cần tránh các hoạt động đầu tư mạo hiểm. Hơn nữa thời gian này có những dấu hiệu thâm hụt tài chính nhưng bạn lại không để ý cho lắm, nguyên nhân của sự việc này là do bạn không kiểm soát được việc thu chi nên mới bất cẩn như vậy.

Bạn và người ấy có thể cãi vã một chút vì những khúc mắc trong cuộc sống chung của hai người, nhưng đây chính là cơ hội để Kim Ngưu nói rõ lòng mình, những suy nghĩ của bản thân, chỉ cần bạn không dùng những lời lẽ nặng nề thì đối phương vẫn đủ kiên nhẫn để lắng nghe.

Sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt lắm, cần quan tâm hơn tới chế độ dinh dưỡng và luyện tập. Hãy lên một kế hoạch thật chi tiết và nhắc nhở hành ngày để bản thân có động lực hơn, hoặc bạn có thể nhờ sự hướng dẫn của huấn luyện viên để đạt hiệu quả cao hơn nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử trong ngày hôm nay 4/8/2018 có thể phải tốn khá nhiều thời gian để giải thích các vấn đề liên quan tới khúc mắc tình cảm của các bạn. Thay vì tỏ ra bí mật và thiếu hợp tác bạn hãy chân thành chia sẻ để giảm bớt những sự nghi ngờ không đáng có.

Nhật vận của Song Tử có những vướng mắc về công việc và kéo theo đó có thể là những thiệt hại về tài chính. Do vậy bạn sẽ cần phải tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định một vấn đề quan trọng để tránh tiền mất tật mang.

Tiền bạc dù không có được thu nhập đáng kể như trông đợi nhưng có vẻ bạn lại chi tiêu vượt định mức đấy. Thắt chặt chi tiêu là việc bạn nên làm, cần thiết làm nhất trong ngày hôm nay nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 89

tu-vi1

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi phương Tây dự báo hôm nay Cự Giải sẽ có thêm một chút nguồn thu nho nhỏ, chủ yếu là đến từ mối quan hệ thân thiết của bạn. Chẳng mấy khi gặp may như vậy nên bạn phấn khởi, hào hứng vô cùng. Nhưng hãy nhớ tiêu pha có chừng mực thôi nhé, đừng có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu là không được đâu đấy.

Về phương diện công việc có điềm bao thăng tiến, chòm sao này làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ, chu đáo đến đừng chi tiết nhỏ, chăm chút để thành quả cuối cùng được mỹ mãn nhất có thể nên nhờ vậy mà được đền đáp xứng đáng.

Nhìn chung Cự Giải sẽ gặt hái được khá nhiều thành công nhưng cũng nên chú ý một chút, đừng tỏ ra quá bảo thủ hay cứng nhắc mà cần linh hoạt lên. Sự thận trọng không thừa nhưng có thể khiến bạn bỏ lỡ cơ hội vì sợ rủi ro.

Con số may mắn của Cự Giải là 68

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày mới 24/11/2018 của cung Sư Tử theo đánh giá từ việc bói tử vi 12 chòm sao hôm nay nhận định Sư Tử sẽ có một số chuyện đau đầu. Có lẽ những chuyện ngoài lề cũng khiến bạn bận tâm và đôi khi cảm thấy bực bội vì bản thân bạn bị lôi kéo vào.

Tuy nhiên, nếu bạn nóng nảy thì mọi chuyện sẽ tệ hơn đấy. Cho nên hạn chế được những mâu thuẫn nào thì tốt điều đó hơn. Công việc của bạn hôm nay tương đối ổn định và bạn chỉ cần tập trung theo kế hoạch hiện tại là có htể có được kết quả, đảm bảo tiến độ rồi nhé.

Sẽ không có nhiều áp lực công việc nhiều lắm nếu như bạn biết cách lựa chọn cách thức làm việc phù hợp. Đối với vấn đề tài lộc dường như chưa có nhiều cơ hội để bạn tiếp cận với các dự án, kế hoạch tiềm năng có thể sinh lợi vì vậy vẫn ở trạng thái làm công ăn lương, cuối tháng lĩnh tiền nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 21

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo tử vi 12 chòm sao, thứ 7 này Xử Nữ đã cân bằng được cảm xúc của mình và không tỏ ra yếu đuối, nhạy cảm quá mức nữa. Bạn tự tin, mạnh mẽ, yêu đời và tỏa ra một sức hút đặc biệt khiến người khác không thể chối từ.

Bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được sự quyến rũ của Xử Nữ lan tỏa khắp mọi nơi. Nguồn năng lực tích cực và thái độ lạc quan của bạn khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Muốn tận hưởng cuộc sống độc thân hay dấn thân vào mối quan hệ mới trong hôm nay đều hoàn toàn phụ thuộc vào lựa chọn của bạn.

Công việc trong ngày của Xử Nữ khá suôn sẻ, bạn biết phối hợp với mọi người, hoàn thành công việc đúng như kế hoạch đề ra. Nếu duy trì được phong độ này thì chẳng mấy chốc cơ hội thăng tiến sẽ đến, được cả đồng nghiệp và cấp trên nhìn nhận.

Con số may mắn của Xử Nữ là 7

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Hôm nay Thiên Bình vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn. Bạn đặt cái tôi lên quá cao và không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý của đồng nghiệp và cấp trên.

Công việc không tiến triển đồng nghĩa tiền bạc cũng chẳng dư dôi. Bình nhi lại đặt quá nhiều cảm xúc vào những quyết định liên quan đến tiền bạc nên khó tránh khỏi sai sót nhất định. Nếu không sớm nhận ra điều này thì có lẽ bạn chỉ có thể nghe theo số phận mà thôi.

May mắn là Thiên Bình vẫn có những người bạn, người thân ở bên động viên, chia sẻ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bạn chân thành với bạn bè và họ cũng không bao giờ bỏ rơi bạn, đây là thứ tình cảm trân quý mà không phải ai cũng có được.

Con số may mắn của Thiên Bình là 31

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ 7 của Bọ Cạp cũng có được vận tài chính tốt nên những việc chi tiêu cũng không đến mức phải cố gắng thắt chặt chi tiêu nhé. Dành cho mình một cơ hội để hưởng thụ và tái tạo sức lao động sau một thời gian cống hiến.

Đồng thời bạn cũng có được những khoảng thời gian để nghỉ ngơi, bắt đầu tiếp cận với công việc dự án sắp tới hiệu quả hơn. Có lẽ đây là thời gian chuyển giao nên bạn vừa có cơ hội vừa là thử thách năng lực của bạn, cải thiện vị trí của mình và thu nhập có thể có những chuyển biến.

Đối với tình cảm hôm nay vận trình khá ôn hòa, mặc dù đôi lúc các bạn có chút cáu gắn nhưng nó không phải là vấn đề ăn sâu bám dễ mà chỉ là những tình huống nhất thời. Về cơ bản Bọ Cạp đang được tận hưởng một mối quan hệ bền vững và không có gì đáng phải lo lắng.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 82

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem bói hàng ngày cho biết Nhân Mã có thể gặp vài rắc rối trong công việc vào thứ 7 này. Một vài chuyện xảy ra không như ý muốn thậm chí bạn còn phải phụ thuộc vào người khác nữa.

Xung đột giữa các thành viên trong nhóm là nguyên nhân chính khiến tiến độ công việc bị trì trệ đi nhiều. Đây không phải là vấn đề hiếm, bất cứ ai cũng có thể gặp phải, điều quan trọng là bạn cần bình tĩnh để cảm xúc không lấn át mình. Hãy nhớ, cả giận mất khôn, nên hãy thận trọng với từng hành động, lơi nói của mình, nơi làm việc không thể như chỗ vui đùa, muốn làm gì, nói gì cũng được đâu nhé.

Sự căng thẳng, mệt mỏi kéo dài khiến sức khỏe của Nhân Mã cũng bị ảnh hưởng. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi đi, dù sao cũng là cuối tuần rồi. Hãy ở bên người thân, gia đình và chia sẻ với mọi người, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn, biết đâu còn tìm được lời khuyên đúng đắn nữa.

Con số may mắn của Nhân Mã là 64

tu-vi

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể gặp chút vấn đề phiền lòng trong công việc. Vì vấn đề không quá nghiêm trọng nên bạn hãy bình tĩnh, tự tin với khả năng của mình thì mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng thôi, hơn nữa bạn còn có đồng nghiệp giúp đỡ nữa mà.

Kết Kết cảm nhận rõ được sự chân thành mà người ấy dành cho mình. Đây cũng là động lực để bạn cảm thấy hào hứng, yêu đời hơn. Nhưng có vẻ như bạn đang đặt bản thân lên đầu tiên, dù người khác nói thế nào đi chăng nữa, đừng để nhu cầu của mình làm người khác tổn thương nhé.

Sức khỏe của Ma Kết hoàn toàn ổn định, nhưng vẫn cần bổ sung thêm rau xanh, củ quả trong thực đơn hàng ngày để duy trì sức khỏe. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tỉnh táo hơn và ý thức rõ ràng về những thứ sẽ đưa vào cơ thể mình.

Con số may mắn của Ma Kết là 80

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay có thể có được vận trình tình cảm tốt. Bạn đang có được những ngày vui vẻ và khả năng cũng bắt đầu tính đến chuyện lâu dài. Hôm nay bạn khá dễ dàng trong việc tìm kiếm những cơ hội bạn tính chuyện hệ trọng.

Bạn cũng có thể bắt đầu những kế hoạch kết thân hay giao lưu bạn bè nhiều hơn nếu là một Bảo Bình độc thân nhé. Nó sẽ giúp cho bạn có nhiều cơ hội để tìm kiếm người phù hợp với mình nhất. Có thể hôm nay năng lượng của bạn tiêu hao khá nhiều trong công việc nên sẽ cần thời gian nghỉ ngơi.

Dường như bạn cũng cố gắng và tập trung nhiều cho công việc, sự bận rộn cho công việc hiệu quả nhưng cũng khiến bạn mất nhiều thời gian và tâm sức.

Con số may mắn của Bảo Bình là 12

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/11/2018 dự báo sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến mới trong công việc. Bản thân chòm sao này cũng giành được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp, sự ưu ái của cấp trên và nhận thêm nhiều trọng trách quan trọng.

Nhờ vậy mà vận tài lộc tăng tiến, Song Ngư có thêm các khoản thu phụ, thậm chí còn được người thân thiết hỗ trợ về tài chính hoặc ít nhất thì cũng là có lộc ăn uống, mua sắm thả ga mà không phải lo lắng tới chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm chòm sao này lại khá bảo thủ, bạn vẫn đóng chặt cửa trái tim nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tình duyên tốt. Ngư nhi hãy sống thoải mái lên, cứ yêu đi đừng sợ, nếu cứ mãi sợ bị tổn thương thì đến bao giờ bạn mới có được tình yêu cho mình đây?

Con số may mắn của Song Ngư là 74

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-2411:-cu-giai-co-tin-vui-30180.html?fbclid=IwAR0ApiGwYxp6S-4wK-Ee2hSts2WhaQeBPUSUS21KFLzG3_cgW11UN1fY16Q
...