KHÁM PHÁ

Dự đoán ngày mới 26/07/2023 cho 12 con giáp: Sửu khởi sắc, Thìn u ám

25/07/2023 - 13:45

Xem tử vi hằng ngày, tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy, vận thế của tuổi Sửu tương đối thuận lợi, riêng tuổi Thìn khá u ám, sự nghiệp tài vận đều tụt dốc không phanh.

TUỔI TÝ

 

 

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 25/07/2023, vận thế của người tuổi Tý tốt xấu đan xen. Tình cảm: do tâm trạng nửa kia không tốt mà dễ dẫn đến tranh cãi. Công việc: vận khí sự nghiệp tốt, gặp được người giúp đỡ về chuyên môn. Tiền bạc: Tài vận không được suôn sẻ, có hiện tượng phá tài, mất tiền. Con số may mắn: 5, 6, 8. Màu sắc may mắn: đỏ nhung, tím, nâu.

TUỔI SỬU

 

 

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, vận thế của người tuổi Sửu tương đối thuận lợi. Tình cảm: con giáp này sẽ nhận được hồi đáp từ người mình thầm thích. Công việc: công việc tiến triển nhanh chóng, cần có trách nhiệm hơn nữa. Tiền bạc: Tài vận tốt, có cơ hội kiếm thêm thu nhập. Con số may mắn: 14, 26, 29. Màu sắc may mắn: màu vàng đất, màu đỏ nhung, màu tím.

TUỔI DẦN

 

 

Vận thế ngày 26/07/2023 của người tuổi Dần hanh thông, thu được nhiều kết quả tốt. Tình cảm: chuyện tình cảm của con giáp này mặn nồng, có sự bao dung, thấu hiểu. Công việc: EQ cao nên biết nói lời hay được lòng cấp trên và đồng nghiệp. Tiền bạc: thu nhập ổn định, nhưng vẫn không nên phung phí khi mua những đồ không cần thiết. Con số may mắn: 1, 2, 6. Màu sắc may mắn: trắng, đen.

TUỔI MÃO

 

 

Vận thế ngày 26/07/2023 cho thấy người tuổi Mão sẽ có một ngày không như mong muốn. Tình cảm: cái tôi quá cao khiến mâu thuẫn xảy ra. Công việc: không có sự đột phá, con giáp này nên có chủ kiến của riêng mình. Tiền bạc: tài vận kém, dễ bị lừa gạt mà mất tiền. Con số may mắn: 2, 6, 8. Màu sắc may mắn: màu xanh lam, đỏ đậm, đen.

TUỔI THÌN

 

 

Vận thế ngày 26/07/2023 của người tuổi Thìn lao dốc không phanh. Tình cảm: không nên dây dưa với người cũ. Công việc: dễ xảy ra bất đồng ý kiến với đồng nghiệp. Tiền bạc: tài vận xấu, không nên bỏ tiền ra đầu tư. Con số may mắn; 8, 15, 29. Màu sắc may mắn: màu da cam, màu vàng.

TUỔI TỴ

 

 

Vận thế ngày 26/07/2023 của người tuổi Tỵ như sau: Tình cảm: người độc Thân sẽ có thể tìm được nhân duyên mới, người đã có đôi có cặp nên quan tâm hơn nữa đến nửa kia. Công việc: Suôn sẻ, tháo gỡ được khúc mắc. Tiền bạc: tài vận cả ngày tốt nhưng vẫn nên hạn chế những chi phí không cần thiết. Con số may mắn: 1, 3, 5. Màu sắc may mắn: màu cam, màu be.

TUỔI NGỌ

 

 

Vận thế ngày 26/07/2023 cho thấy hôm nay là ngày may mắn của người tuổi Ngọ. Tình cảm: Hôm nay là ngày thích hợp cho việc hẹn hò hâm nóng tình cảm. Công việc: áp lực công việc được giải tỏa. Tiền bạc: có thêm khoản thu phụ bên ngoài tương đối dồi dào. Con số may mắn; 4, 5, 8. Màu sắc may mắn: màu tím, đen, vàng.

TUỔI MÙI

 

 

Vận thế ngày 26/07/2023 của người tuổi Mùi gặp chút trở ngại. Tình cảm: người tuổi Mùi nên xác định rõ mối quan hệ với đối tượng đang tìm hiểu. Công việc: sẽ gặp phải một vài vấn đề phát sinh cần giải quyết nhanh chóng. Tiền bạc: dễ rơi vào cảnh bội chi. Con số may mắn: 4, 9, 29. Màu sắc may mắn: màu cam đỏ, màu xanh đen, màu ghi.

TUỔI THÂN

 

 

Vận thế ngày 26/07/2023 cho thấy người tuổi Thân thuận buồm xuôi gió trong mọi việc. Tình cảm: làm việc tốt, ăn nói khéo léo được lòng đồng nghiệp và cấp trên. Tiền bạc: Tài vận tốt, có thể mua được hàng tốt với giá phải chăng. Con số may mắn: 4, 12, 27. Màu sắc may mắn: màu đỏ, màu ánh kim.

TUỔI DẬU

 

 

Vận thế ngày 26/07/2023 của người tuổi Dậu như sau: Tình cảm: dễ vì tình cảm mà có tranh cãi với cha mẹ. Công việc: hôm nay là ngày bận rộn. Tiền bạc: tài vận ổn, nên cẩn trọng trong các quyết định liên quan đến vay nợ. Con số may mắn: 3, 12, 16. Màu sắc may mắn: vàng đất, xanh lam.

TUỔI TUẤT

 

 

Vận thế ngày 26/07/2023 cho thấy hôm nay là ngày tương đối bình ổn của người tuổi Tuất. Tình cảm: con giáp này sẽ nhận được quà tặng từ nửa kia. Công việc: bận rộn nhưng thu về kết quả tốt đẹp. Tiền bạc: có cơ hội đầu tư thu lời. Con số may mắn: 6, 13, 22. Màu sắc may mắn: màu ghi, màu cam, màu be.

TUỔI HỢI

 

 

Vận thế ngày 26/07/2023 của người tuổi Hợi không tốt. Tình cảm: sẽ phát sinh những chuyện không vui, dễ xảy ra tranh cãi. Công việc: nên chú ý đến lời ăn tiếng nói tránh làm mất lòng mọi người trong cơ quan. Tiền bạc: không nên nhẹ dạ nghe theo lời người khác mà bị lừa gạt về tiền bạc. Con số may mắn; 3, 5, 14. Màu sắc may mắn: màu đen, màu hồng phấn, màu xanh lá cây.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kho-tri-thuc/du-doan-ngay-moi-26072023-cho-12-con-giap-suu-khoi-sac-thin-u-am-1880954.html
...