KHÁM PHÁ

Cuối tuần này, 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, hốt lộc trời ban, giàu có chỉ sau một đêm

25/09/2020 - 15:14

Trời sinh 3 con giáp này có trái tim nhân hậu và hiền lành nên được trời ban nhiều phước lành vào cuối tuần này.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp cuối tuần, đây là khoảng thời gian tuổi Thân vượng đường tài lộc. Được lộc trời ban, tuổi Thân may mắn hơn trong vận trình, dễ gặp nhiều chuyện thuận lợi nếu làm các công việc liên quan đến tiền bạc tài chính. Bản mệnh có thể tìm thấy những cơ hội kiếm tiền khiến người khác phải bất ngờ. Thời điểm này tuổi Thân gặp được quý nhân, lại được Thần Tài bao bọc, gặp may mắn mọi đường. Người tuổi Thân khi gặp được cơ hội sẽ giống như cá gặp nước. Về mặt công danh, tài vận trong thời gian tăng mạnh, vượt qua cả kỳ vọng. Ngoài khoản thu nhập tự kiếm, Thân còn được thừa kế tài sản hoặc tặng quà giá trị.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trời sinh tuổi Dần là những người có tính cách mạnh mẽ, kiên định, tham vọng. Họ là những người không ngại đối mặt với khó khăn trắc trở, để tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống thăng hoa viên mãn. Đa số những người tuổi Dần đều gặt hái được nhiều thành công vào giai đoạn tiền vận. Họ là những người được người khác ngưỡng mộ về mọi mặt. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người tuổi Dần sẽ gây dựng một sự nghiệp thăng hoa viên mãn, tình tiền có đủ, cuộc sống thăng hoa không ai sánh bằng. 

Tử vi học có nói, năm 2020 là một năm đầy sóng gió với những người tuổi Dần. Những tháng đầu năm, tuổi Dần đã phải gặp nhiều khó khăn trắc trở, thế nhưng từ nửa cuối năm trở đi mọi việc sẽ hanh thông, suôn sẻ.

Cụ thể, vào cuối tuần này, tuổi Dần làm việc gì cũng gặp được nhiều may mắn, càng chăm chỉ sẽ càng kiếm được nhiều tiền. Vận may của tuổi Dần trước đây có thể không rõ ràng, nhưng từ giai đoạn này đến cuối năm sẽ thăng hoa vượt bậc. Cuối năm, tuổi Dần nếu biết nắm bắt cơ hội thì muốn gì có đó, tiền bạc dồi dào, cuộc sống thăng hoa. 

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con Ngựa khôn ngoan, rộng lượng, đối xử thẳng thắn với mọi người. Vào 2 ngày cuối tuần, Ngọ sẽ thoát khỏi những tháng ngày khó khăn, không những có thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân giúp đỡ nồng hậu. Con đường tài lộc của tuổi Ngọ bùng nổ, phất lên như diều gặp gió và giàu có "chỉ sau một đêm" khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nhờ sự thông minh hơn người mà tuổi Ngọ sẽ lội ngược dòng thành công rực rỡ, càng về cuối năm càng thăng hoa.

Về đường tình duyên, đối với tuổi Ngọ độc thân sẽ gặp được người thương nhớ và hợp ý mình. Nhưng hãy nhớ, nên tiếp xúc với nhiều người xung quanh để cải thiện tính cách ôn hòa, trở nên kiên nhẫn hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/cuoi-tuan-nay-3-con-giap-may-man-het-phan-thien-ha-hot-loc-troi-ban-giau-co-chi-sau-mot-dem-c37a358079.html
...