KHÁM PHÁ

3 con giáp này được gọi là đỉnh của "tay hòm chìa khóa", đàn ông lấy được chỉ có thành đại gia

29/09/2018 - 12:28

Đây là 3 nàng giáp không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn rất biết tính toán. Đàn ông lấy được vợ tuổi này an tâm đưa tiền cho vợ quản vì sẽ chẳng thất thoát một xu, chẳng mấy chốc mà tiền đầy cất két.

Tuổi Tý

Phụ nữ tuổi Tý là những người sinh ra vốn đã có bản năng tự nhiên là yêu và quý trọng đồng tiền. Không chỉ nhạy bén, thông minh, khéo léo, có khả năng tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình mà họ còn là những người rất biết vun vén cho gia đình.

Họ vừa làm tốt công việc của mình ngoài xã hội, lại vừa có thể chăm lo chu đáo cho gia đình riêng của mình. Đàn ông có thể yên tâm giao việc quản lý tài chính cho vợ tuổi Tý vì họ sẽ không tiêu xài hoang phí, ngược lại còn biết làm cho đồng tiền nảy nở sinh sôi.

Giao “chìa khóa két” cho con giáp này, gia đình an tâm kinh tế chẳng mấy chốc đi lên nhanh chóng. Thậm chí họ còn khiến gia đình đón thêm nhiều tài lộc, không bao giờ thiếu thốn bất cứ thứ gì.

Tuổi Ngọ

tu-vi

Vốn cởi mở, thật thà, chất phác nên Ngọ được chồng tin tưởng giao cho việc quản lý tiền bạc. Họ là một người vợ tốt, người mẹ hiền và người con dâu ngoan ngoãn được lòng ba mẹ chồng. Họ có khả năng tự giải quyết công việc mà không cần dựa dẫm vào bất kỳ ai.

Tuổi Ngọ là hậu phương vô cùng vững chắc của chồng. Họ quán xuyến việc nhà rất giỏi, luôn giữ cho gia đình ấm êm hạnh phúc. Họ có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích và luôn bên cạnh động viên chồng khi chồng gặp khó khăn. Do vậy, người chồng sẽ không phải lo lắng bất cứ thứ gì mà yên tâm phát triển sự nghiệp.

Tuổi Dậu

images (6)

Thế mạnh của phụ nữ tuổi Dậu chính là quản lý tài chính. Dù họ chẳng phải mẫu người giỏi tính toán, xong cứ dính đến tiền nong, họ luôn tỉnh táo và thông minh đến bất ngờ. Họ có thể quản lý rất tốt tiền của người khác, thậm chí có thể trở thành những cố vấn tài chính, giám đốc ngân hàng và kế toán giỏi.

Tuổi Dậu vốn có tính chăm chỉ và miệt mài tìm kiếm nguồn lợi cho bản thân. Họ có khả năng tìm kiếm “báu vật” ở những nơi khó khăn nhất. Vì vậy, đàn ông nào có vợ tuổi Dậu hãy “cống nạp” hết tài sản, chẳng bao giờ phải lo thất thoát hay hao hụt một đồng nào.(Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo)

Theo Khám phá
Nguồn:
...