GÓC CỦA NÀNG

Chị vợ tung bằng chứng chồng cặp kè gái già cùng chuỗi clip xử tiểu tam

20/02/2021 - 08:02

Đoạn clip đánh ghen của chị vợ hiện đang được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn.

Thời gian qua xuất hiện không ít trường hợp vợ bắt gặp chồng ngoại tình, dẫn đến những vụ đánh ghen kinh điển. Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện bài viết của tài khoản T.M bóc phốt chồng "chán cơm thèm phở".

Không chỉ đưa ra rất nhiều bằng chứng tố chồng ngoại tình, chị vợ còn chẳng ngần ngại đăng clip chi tiết xử tiểu tam. Hình ảnh ghi lại, trong khi anh chồng bị "kìm kẹp" bởi người thân của T.M thì "Tuesday" liên tục bị giật tóc, đánh vào đầu và mặt, mặc cho người này van xin, giải thích.

 

 

Bài viết của chị vợ.

Tóm tắt nội dung cuộc đánh ghen:

"- Không thể nói chuyện được đâu! (người thân đi cùng).

- Mày nhìn chị tao khổ chưa, còn 2 đứa con nhỏ ở nhà (cô em gái nói với anh rể).

- Bây giờ nói chuyện bình thường...

- Cháu không biết ạ (tiểu tam thanh minh).

- Mày biết rồi mà mày vẫn chấp nhận, mày hơn chồng tao bao nhiêu tuổi, mày cướp bố của con tao (chị vợ gào khóc khi nghe tiểu tam nói).

- Giữ thôi, không đánh! (người bên cạnh khuyên)

- Đ. ơi, anh xin mày đấy! (anh chồng liên tục chửi bới, cầu xin em vợ).

- Anh có nghĩ đến cháu em ở nhà không? (em vợ).

- Thôi con không đánh nữa... con bình tĩnh (người phụ nữ lớn tuổi khuyên can)".

 

 

Chân dung cô gái được cho là tiểu tam.

Nguyên văn bài tố của chị vợ:

"Người chồng, người bố, người con tuyệt vời của năm, vì gái mà đạp đổ nồi cơm. Hôm nay em quyết định chia sẻ hết lên đây để cho tất cả mọi người biết bộ mặt của con người này. Nói chính xác hơn đặt niềm tin và tình cảm sai chỗ là 1 cái ngu của em.

Thằng đàn ông chơi bời qua đường biết điểm dừng thì chẳng để nói. Đằng này không những chơi bời mà còn yêu luôn cả 'gái', về nhà muốn vợ con phải chấp nhận.

Lúc làm vập mặt ra thì nhớ đến bố mẹ, vợ con, lúc ăn chơi phè phỡn thì nghĩ đến bạn bè và con nhân tình nát kia. Đáng nhục hơn là cặp với con nó hơn 8 tuổi, lại là 1 con 'gái' già đời để nó dắt mũi. Văn thì hay hơn đài, yêu vợ thương con nhất nhưng chỉ là những lúc không có tiền và những lúc cắm mặt vào làm.

Ăn chơi sao cho đáng mặt đàn ông. Con ốm ở nhà còn bản thân rước gái đi làm, rước gái về quê. Đi đâu cũng em ăn chơi nhưng không mất gì? Thử hỏi thằng nào rước 1 con nhân tình đi ăn đi chơi, bar sàn mà không mất tiền?

Đây là không mất tiền? Dẫn nhau đi mua sắm?

Nó chuyển chỗ làm cũng bỏ cả việc để đưa đón dọn đồ? Đặt vé máy bay, bay vào miền nam để thăm nó. Mua sim đôi? Mua vòng? Chưa kể hết lần này, lần nọ đưa rước về tận nhà gần 200 cây số. Còn bây giờ thì trốn khỏi Hải Dương lên tận nhà đón nó đi du lịch. Trước khi đi vẫn còn hỏi tiền của vợ.

Cái xe tích cóp tiền mồ hôi nước mắt bao năm, bố mẹ cho thêm còn cắm nợ ngân hàng 300 triệu mà nó mang xe đi chỉ để phục vụ nhân tình. Đến ngày đóng ngân hàng thì lại bảo vợ bảo con".

Chưa rõ thực khư thế nào song phần đa mọi người đứng về phí chị vợ. Đồng cảm với T.M, cư dân mạng chỉ trích người chồng tệ bạc.

Một số lại khuyên T.M không nên hành hung tình địch, đặc biệt là việc tung hình ảnh hạ nhục người khác trên mạng xã hội. 

Hiện bài viết tố chồng ngoại tình của T.M vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Theo 2sao
Nguồn: https://2sao.vn/chi-vo-tung-clip-danh-ghen-tieu-tam-n-252325.html
...