GIẢI TRÍ

Vướng tin đồn đã bí mật sinh con từ nhiều năm trước, Mai Phương Thúy nói gì?

11/09/2020 - 10:50

Mai Phương Thúy bỗng dưng vướng phải tin đồn đã bí mật có con được 5 tuổi, khiến nhiều người bán tín bán nghi.

Mới đây, một trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz bỗng dưng xuất hiện tin đồn rằng Mai Phương Thúy đã bí mật sinh con từ 5 năm trước. Theo đó, năm 2015, Mai Phương Thúy đã "biến mất "một thời gian dài, hóa ra để lặng lẽ mang thai và sinh con. Như thế thì bây giờ bé con bí mật của Mai Phương Thúy đã 5 tuổi.

Empty

Quả thực là cách đây vài năm, khi danh tiếng đang lên cao, Mai Phương Thúy bất ngờ rút khỏi showbiz, vắng bóng khỏi các sự kiện để tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh. Thời gian đó, cô cũng vướng tin đồn lấy chồng, sinh con. Đến năm 2019, vì tăng cân rõ rệt nên Mai Phương Thúy lại bị nghi ngờ mang thai.

Empty

Nói về những tin đồn từ trên trời rơi xuống, Mai Phương Thúy giải thích, chính cô còn chưa biết khi nào sẽ sinh con thì làm sao đã bí mật sinh con cho được. Cô khẳng định mình sẽ rất vui mừng nếu có con nên không việc gì phải che giấu. Thậm chí, Mai Phương Thúy còn nói vui rằng nếu cô sinh con thì gia đình sẽ mở tiệc mừng ba ngày ba đêm mới thỏa.

Empty

Năm nay, đã 32 tuổi nhưng Mai Phương Thúy tự nhận vẫn chưa bị bố mẹ hối thúc chuyện hẹn hò rồi kết hôn, sinh con. Nhưng cô đã đặt mục tiêu cố gắng có con trước năm 36 tuổi, cùng lắm là đến 40 tuổi. Với Mai Phương Thúy, lập gia đình là chuyện quan trọng nhưng vẫn chưa phải ưu tiên hàng đầu bởi cô vẫn còn rất ham chơi và nhiều kế hoạch cho sự nghiệp. Nên có lẽ phải nhiều năm nữa chúng ta mới thấy Mai Phương Thúy lên xe hoa.

Theo BÁO TIỀN PHONG
Nguồn: https://svvn.tienphong.vn/svvn-giai-tri/vuong-tin-don-da-bi-mat-sinh-con-tu-nhieu-nam-truoc-mai-phuong-thuy-noi-gi-1719657.tpo
...