GIẢI TRÍ

Vừa đăng quang Miss Earth 2018, Phương Khánh đã dính loạt scandal tai tiếng

07/11/2018 - 16:01

Nguyễn Phương Khánh vướng nhiều scandal mà trong đó, có những thông tin ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự cá nhân của tân Hoa hậu Trái đất 2018.

Nguyễn Phương Khánh dính loạt scandal sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

Sự kiện Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 vào tối 3/11 gây nên một cơn bão mạng tại Việt Nam, đặc biệt là trong giới giải trí, thời trang và thi sắc đẹp. Hàng trăm dòng trạng thái chúc mừng được đăng tải, gắn tên Phương Khánh. 

Tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh dính nhiều scandal

Tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh dính nhiều scandal

Tuy nhiên, cùng với ánh hào quang thì ngay sau đó, ở trong nước, Nguyễn Phương Khánh đã vướng hàng loạt scandal “tai tiếng” mà theo nhiều cư dân mạng, dù chứng minh những điều trên là sai sự thật thì tên tuổi của Nguyễn Phương Khánh cũng khó được “làm sạch” hoàn toàn.

Nguyễn Phương Khánh mua giải?

Bên cạnh niềm tự hào thì cũng không ít nghi vấn Nguyễn Phương Khánh mua giải. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định Nguyễn Phương Khánh đã "mua giải" với số tiền lên đến hàng chục tỉ đồng.

Chia sẻ về thông tin này, tân Hoa hậu Trái đất nói: "Trong đêm chung kết, ở phần thi ứng xử, tôi đã bốc thăm được từ khóa "conflict" (sự xung đột, phức tạp). Tôi nghĩ đó là một phần của cuộc sống, không ai có thể tránh khỏi tin đồn, những xung đột phức tạp. Nhưng tôi sẽ luôn giữ tinh thần lạc quan nhất, mong muốn mọi người nhìn nhận tôi là một Hoa hậu Trái đất. Hơn thế, đây là cuộc thi tầm cỡ quốc tế, chỉ có sự nỗ lực của bản thân cộng với sự may mắn, bạn mới có thể đạt đến vinh quang. Một cuộc thi như thế này không thể có chống lưng hay mua giải. Điều đó hoàn toàn không có".

Nguyễn Phương Khánh tắm trắng, thẩm mỹ nhiều

Cách đây vài tháng, khi tham gia Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, Phương Khánh sở hữu gương mặt tròn trịa, đường nét mộc mạc. Tuy nhiên thời khắc đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018, gương mặt mỹ nhân họ Nguyễn trở nên thon gọn, cằm dài lạ thường, sống mũi cao cùng hàm răng đều như bắp.

Tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh có sự thay đổi cơ bản trên gương mặt so với trước đây

Tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh có sự thay đổi cơ bản trên gương mặt so với trước đây

Nghi vấn Hoa hậu Phương Khánh "đập mặt xây lại" càng có cơ sở khi mới đây cô xuất hiện khá thân thiết cạnh bác sĩ Chiêm Quốc Thái - vị bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng từng dao kéo sang sửa cho nhiều mỹ nhân Việt như Hoa hậu Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh...

Ngoài ra, chính Ngọc Trinh đã tiết lộ, Phương Khánh tắm trắng năm 17 tuổi.

"Em ấy có qua spa tắm trắng, mua đồ ở shop nên hai chị em quen biết nhau. Trong một lần tình cờ gặp anh Vũ Khắc Tiệp, anh ấy thấy cô bé xinh nên có rủ hai chị em chụp chung một bộ hình. Chúng tôi quen biết vậy thôi chứ không đến mức quá thân thiết", Ngọc Trinh cho hay.

hoahau-nguyen-phuong-khanh-21-1541

Trước những ồn ào, Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh khéo léo: “Việc tân trang làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ, chỉ cần phẩm chất của người đó không thay đổi và luôn làm những điều tốt đẹp. Tôi hy vọng mọi người công nhận sự nỗ lực và những đóng góp của tôi để hai chữ Việt Nam được hô vang ở chung kết Miss Earth vừa qua".

Từng đầu quân cho ông bầu Vũ Khắc Tiệp?

Ngoài ra, tân Hoa hậu Trái đất cũng vướng tin đồn từng đầu quân cho công ty Venus và có bộ ảnh thân thiết với Ngọc Trinh. Lý giải về những tấm hình chụp cùng Ngọc Trinh - nguyên nhân khiến Phương Khánh bị nghi trở thành "gà" của Khắc Tiệp, anh ruột Miss Earth 2018 cho biết: "Khoảng năm 2013, tôi đi làm việc cùng ê-kíp của Hoa hậu Diễm Hương nên cũng muốn cho em gái đi chụp hình thử. Cùng lúc đó, Ngọc Trinh chuẩn bị mở shop nên rủ em gái tôi đi chụp một bộ ảnh trẻ trung cho cửa hàng".

Tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh thân thiết với Ngọc Trinh

Tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh thân thiết với Ngọc Trinh

Nguyễn Phương Khánh yêu bác sĩ Chiêm Quốc Thái?

Sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, người hâm mộ phát hiện chân dài họ Nguyễn có hình ảnh thân thiết bên bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Theo đó, trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã bay sang Philippines cổ vũ tinh thần cho Phương Khánh. Không những thế, bức ảnh cả hai vui vẻ chụp ảnh cùng nhau lan truyền trên mạng xã hội cũng khiến dư luận dậy sóng. Từ đây, nhiều ý kiến trái chiều nổ ra.

hoahau-nguyen-phuong-khanh-28-1541

Giữa lúc dân tình "đoán già đoán non" về quan hệ thực sự của tân Hoa hậu Trái đất 2018 và vị bác sĩ họ Chiêm, mới đây chuyên gia trang điểm Phương Khanh - anh trai ruột của Tân Hoa hậu đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm của em gái với Chiêm Quốc Thái.

Người này khẳng định cả hai chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết chứ không có gì hơn.

Theo An Nguyên/giadinhvietnam.com
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/vua-dang-quang-miss-earth-2018-phuong-khanh-da-dinh-loat-scandal-tai-tieng-d135815.html?fbclid=IwAR2zhoeId4hzPKO4e6Izryso65KB5oOqv73RVdbNs1pJx7-W1L7cAOy8PPI
...