GIẢI TRÍ

'Về nhà đi con' tập cuối: Vũ quỳ gối cầu hôn Thư 'hãy làm vợ anh nhé'

12/08/2019 - 22:21

Trong tập cuối "Về nhà đi con", Vũ quỳ gối cầu hôn Thư: "Em hãy làm vợ anh nhé, không phải vì em là mẹ của Bon hay bất cứ điều gì mà chỉ là vì yêu anh thôi".

Tập 85 và cũng là tập cuối của phim Về nhà đi con vừa lên sóng tối 12/8. Diễn biến đáng chú ý nhất trong tập phim này là Vũ (Quốc Trường) cầu hôn Thư (Bảo Thanh).

Khi Thư đang ở nhà trông con, Dũng (Anh Vũ) bất ngờ gọi điện và yêu cầu cô đi công tác 2 ngày. Lúc đầu, Thư phân vân vì đang có con nhỏ. Tuy nhiên, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) nhận chăm sóc cu Bon. Ông trấn an Thư rằng, một mình ông từng nuôi dạy 3 cô con gái trưởng thành nên chắc chắn sẽ đảm nhận được việc chăm sóc cháu ngoại. Hơn nữa, ông còn có sự giúp đỡ của Huệ (Thu Quỳnh) và Dương (Bảo Hân).

Được sự động viên của bố, Thư yên tâm đi công tác. Cô đến địa điểm mà Dũng yêu cầu và bất ngờ gặp Vũ ở đó. Hóa ra, cả ông Sơn và Dũng âm thầm giúp Vũ có cơ hội chinh phục lại trái tim của Thư.

Cầm trên tay bó hoa dại, Vũ tỏ tình với vợ cũ: "Điều nghịch lý là anh có thể nói lời ong bướm với rất nhiều cô khác nhưng kỳ thực, anh ít coi trọng họ. Còn với em - người anh rất coi trọng, anh lại không dễ dàng nói ra lời đường mật. Anh xin lỗi vì làm tổn thương em rất nhiều".

 Vũ cầu hôn Thư trên bờ biển.

 Vũ cầu hôn Thư trên bờ biển.

Sau đó, Vũ quỳ gối cầu hôn Thư. Anh xúc động nói: "Em hãy làm vợ anh nhé, không phải vì là mẹ của cu Bon hay bất cứ điều gì, chỉ là vì yêu anh thôi".

Trước những lời tỏ tình của chồng cũ, Thư rất xúc động. Cô nghẹn ngào ôm chầm lấy Vũ thay cho lời đồng ý.

Sau khi cầu hôn thành công, Vũ đưa Thư về gặp bố mẹ đẻ. Ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và bà Giang (Ngân Quỳnh) rất sung sướng khi thấy hai con quay trở lại với nhau. Họ cũng vui vẻ đồng ý với đề nghị của Vũ là sang thưa chuyện với ông Sơn.

 Thư xúc động khi nhận lời cầu hôn của Vũ.

 Thư xúc động khi nhận lời cầu hôn của Vũ.

Trong tập cuối của phim Về nhà đi con, Bảo (Quang Anh) lên đường đi du học. Trước khi đi, cậu chỉ có một mong muốn duy nhất là nhìn thấy Dương một lần mặc váy.

Mặc dù rất ngượng ngùng nhưng Dương cũng làm theo yêu cầu của bạn thân. Cô mặc chiếc váy màu trắng rất nữ tính, 1 trong 13 món quà sinh nhật của bố Sơn. 

Khi nhìn thấy hình ảnh lạ lẫm của Dương, Bảo cười phá lên. Tuy nhiên, cậu cũng rất hạnh phúc vì đã biết được vị trí của mình trong trái tim cô bạn thân nhất.

Bộ phim Về nhà đi con khép lại bằng việc Huệ chấp nhận tình cảm của Quốc (Tuấn Tú). Cả gia đình ông Sơn và ông Luật quây quần hạnh phúc bên nhau.

Như vậy, sau 4 tháng phát sóng, Về nhà đi con đi đến tập cuối cùng. Kết thúc của bộ phim có lẽ thỏa mãn được mong muốn của phần lớn khán giả. Trải qua rất nhiều sóng gió, ba cô con gái của ông Sơn cũng tìm được hạnh phúc đích thực.

Theo Mộc Lan/VTC News
Nguồn: https://vtc.vn/ve-nha-di-con-tap-cuoi-vu-quy-goi-cau-hon-thu-hay-lam-vo-anh-nhe-d492317.html?utm_source=notification&utm_medium=pushtin&utm_campaign=onesignal
...