GIẢI TRÍ

Về Nhà Đi Con tập 53: Phải chăng bố Quốc đang bày mưu giúp Bảo “cưa” đổ Dương bằng cách “cưới chạy bầu”?

27/06/2019 - 07:30

Chỉ với một câu thoại ngắn ngủi thôi nhưng có thể gợi mở ra rất nhiều tình tiết thú vị của phim.

Trong những tập gần đây, “đôi chim ri được yêu thích nhất màn ảnh” Bảo – Ánh Dương đã có những mâu thuẫn, xích mích với nhau trong việc tình cảm. Bảo vẫn luôn dành tình cảm cho cô bạn thân của mình trong khi Ánh Dương lại mù quáng trao trọn trái tim mình cho ông Quốc, đồng thời là game thủ Rooster mà cô vô cùng hâm mộ.

Chính vì vậy cả hai đã có một trận cãi vã với kết cục không mấy tốt đẹp, đẩy tình bạn bấy lâu nay đến bờ vực. Chưa kể đến việc mối tình tay ba tréo ngoe này còn khiến bố con Quốc – Bảo mặt nặng mày nhẹ với nhau suốt nhiều ngày liền. Cuối cùng sau khi gạt những mâu thuẫn gia đình qua một bên, đến tập 53 này ông Quốc đã bày mưu giúp Bảo cưa đổ Ánh Dương.

 Cụ thể ông Quốc đã nói: “Nếu mà yêu Dương ý, thôi thì bố đằng nào cũng làm bố sớm rồi, làm ông nội sớm một tí cũng chả làm sao cả. Máu lên!”.

 Cụ thể ông Quốc đã nói: “Nếu mà yêu Dương ý, thôi thì bố đằng nào cũng làm bố sớm rồi, làm ông nội sớm một tí cũng chả làm sao cả. Máu lên!”.

Lời thoại này thoạt nghe có vẻ như bình thường và có đôi chút hài hước khi một ông bố mách nước cho con tán đổ “crush”. Nhiều khán giả sẽ nghĩ đây chỉ là lời động viên để Bảo kiên trì theo đuổi tình yêu đời mình. Thế nhưng với những ai tinh ý sẽ nhận ra ngay rằng không chỉ có vậy.

 

 

Ông Quốc nói “muốn làm ông nội sớm”, tức là Bảo và Dương sẽ có con. Thế nhưng nếu không đến được với nhau thì làm sao có con được? Như vậy có thể hiểu rằng ông Quốc đang lên dây cót tinh thần cho con trai để làm một việc động trời, đó là khiến cho Dương có thai, rồi sau đó mới cưới chạy bầu giống như những gì đã xảy ra với Thư – Vũ.

Điều này hoàn toàn có cơ sở vì khi kết thúc mỗi tập, bộ phim luôn chạy một đoạn credit ghi tên đoàn làm phim được lồng ghép với những khung cảnh trong phim. Nếu đễ ý thì khán giả sẽ bắt gặp hình ảnh ông Sơn đang dìu một người mang bầu bước lên cầu thang. Với ngoại hình như vậy chắc chắn người mang bầu phải là Ánh Dương chứ không thể là ai khác.   

 

 

Nếu đây đúng là sự thật thì sẽ là hướng đi rất sốc mà đội ngũ biên kịch Về Nhà Đi Con đưa ra.

Liệu phán đoán lần này của khán giả có chính xác? Hãy theo dõi các tập tiếp theo để tìm hiểu nhé. Về Nhà Đi Con phát sóng vào lúc 21h trên VTV1 từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Theo Thế Giới Trẻ
Nguồn: https://thegioitre.vn/ve-nha-di-con-tap-53-phai-chang-bo-quoc-dang-bay-muu-giup-bao-cua-do-duong-bang-cach-cuoi-chay-bau-75130.html
...