GIẢI TRÍ

Về nhà đi con tập 48: Thư gay gắt buông lời xúc phạm cô bán hoa

19/06/2019 - 17:00

Trong trailer "Về nhà đi con" tập 48, Thư gay gắt buông lời xúc phạm cô bán hoa mặc mọi người nhắc nhở, Dương bảo vệ tình yêu với bố của Bảo.

Trong trailer tập 48 "Về nhà đi con", sau khi phát hiện ra ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và người phụ nữ bán hoa có mối quan hệ trên mức bình thường, Thư (Bảo Thanh) đùng đùng nổi giận. Nghĩ rằng bố đã quên đi người mẹ đã khuất của mình, Thư chua chát nói "Đàn ông đúng là giống loài nông cạn, có mới nới cũ".

Thư bức xúc khi biết bố có tình cảm với cô bán hoa.

Thư bức xúc khi biết bố có tình cảm với cô bán hoa.

Khi nghe Thư nói, Vũ (Quốc Trường) cho rằng việc ông Sơn 1 mình nuôi con suốt 20 năm qua đã là chuyện khó tưởng và vô cùng "lạ đời". Đồng thời, Vũ khẳng định, nếu là bản thân anh thì không phải là 19 hay 20 năm mà có khi chỉ 9 tháng là anh đã đi bước nữa.

Ngay lập tức, Thư phản pháo, "Riêng mặt anh chưa đến 9 tháng, có khi chỉ 9 ngày thôi, thậm chí là 9 giờ đồng hồ" khiến Vũ hào hứng vỗ tay tán dương "Chính xác, còn phải sống tiếp tục nữa. Không lẽ cô muốn bố cô ôm tình xưa nghĩa cũ cho đến khi chết khô à?". Câu nói của Vũ khiến Thư khựng lại và cô bắt đầu suy nghĩ.

Thư bảo vệ quan điểm của mình. 

Thư bảo vệ quan điểm của mình. 

Ở một diễn biến khác, người phụ nữ bán hoa không biết có chuyện gì đã tìm đến thẳng nhà ông Sơn và gặp cả 3 chị em Huệ, Thư và Dương ngoài cổng. Với sự nóng tính có thừa, không chịu hỏi chuyện, Thư gay gắt nói, "Thế chẳng lẽ cứ tình già là không quan trọng đến mặt mũi nữa hả cô?".

Mặc cho cô bán hoa giải thích chắc có sự hiểu lầm, Thư vẫn đành hanh đáp "Còn hiểu lầm gì nữa ạ? Cô đến tận nhà cháu thế này thì còn hiểu lầm gì nữa ạ? Tốt nhất là cô đi về đi". Lúc này, Huệ bắt đầu ái ngại vì cách cư xử của Thư nên cô nhắc khéo "Em lịch sự đi, cô ấy là người lớn đấy". Mặc cho chị gái ra sức can ngăn, Thư vẫn cao giọng nói, "Cô ấy là người lớn mà không đàng hoàng thì việc gì em phải đàng hoàng?".

Dương vẫn thầm thương trộm nhớ bố của Bảo.

Dương vẫn thầm thương trộm nhớ bố của Bảo.

Về phía Bảo, khi biết Dương đem lòng thích bố mình vì ông chính là nhân vật Rooster mà Dương thầm thương nhớ, cậu giận dỗi cảnh báo "Cậu là đồ trẻ con, vắt mũi chưa sạch thì thích cái gì? Cậu nên tỉnh ngộ mà tránh xa bố tớ ra".

Video về nhà đi con tập 48: Thư gay gắt buông lời xúc phạm cô bán hoa   

  

Mặc cho Bảo van xin, Dương vẫn quyết bảo vệ tình cảm của mình và điều này đã khiến Bảo hốt hoảng nghĩ tới tình cảnh bản thân sẽ ra sao nếu Dương là mẹ kế của mình./.

Theo  Kim Dung/VOV.VN
Nguồn: https://vov.vn/van-hoa/dien-anh/ve-nha-di-con-tap-48-thu-gay-gat-buong-loi-xuc-pham-co-ban-hoa-922522.vov
...