GIẢI TRÍ

Tuyển Việt Nam tập chống sút phạt hàng rào sau bàn thua của Văn Lâm

11/01/2019 - 13:28

HLV Park Hang-seo đang phải có biện pháp tăng cường khả năng tổ chức phòng ngự trong các tình huống cố định sau bàn thua từ sút phạt của thủ thành Đặng Văn Lâm ở trận gặp Iraq.

Tiền vệ Trần Minh Vương tin rằng cú sút phạt tung lưới thủ thành Đặng Văn Lâm là tình huống dứt điểm quá đẳng cấp, có thể làm khó bất kỳ thủ môn nào.

Empty

Sau 1 ngày tập nhẹ, toàn bộ đội hình chính tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện trong buổi chiều qua 10/1. Đội bóng của HLV Park Hang-seo vừa phải nhận trận thua 2-3 trước Iraq.

Empty

Nhưng 2 ngày sau thất bại, tinh thần của đoàn đội đã khá hơn nhiều. Đúng như lời Minh Vương chia sẻ, niềm vui đã trở lại trên khuôn mặt các cầu thủ.

Empty

Thực tế, họ cũng không có thời gian để buồn phiền. Lấy lại tinh thần là điều cực kỳ quan trọng vào lúc này bởi trận gặp Iran - đội bóng mạnh nhất châu Á thời điểm này, đã tới rất gần.

Empty

Thủ thành Đặng Văn Lâm tập luyện đầy quyết tâm. Anh cần khẳng định mình nhiều hơn sau 3 bàn thua trước Iraq. Anh đang là tâm điểm chú ý của dư luận sau bản hợp đồng tới Muangthong United.

Empty

Bùi Tiến Dũng (phải) và Tuấn Mạnh tươi cười trong buổi tập. Dù chưa thể hiện ấn tượng, Văn Lâm vẫn đang chơi ổn định và tròn vai suốt từ AFF Cup tới nay. Cơ hội cho những người dự bị là không nhiều.

Empty

Chi tiết đáng chú ý nhất trong buổi tập là việc HLV Park Hang-seo tăng cường bài tập đá phạt hàng rào cho đội tuyển. Trong khi cầu thủ khởi động, các trợ lý giăng áo lên những tấm bia chiến thuật, mô phỏng hàng rào chắn trước khung thành. Đây được xem là động thái cần thiết sau hàng loạt bàn thua từ các tình huống cố định của tuyển Việt Nam - điển hình là bàn thua thứ ba của Văn Lâm ở trận gặp Iraq.

Empty

Trọng Hoàng (phải) đã trở lại và chơi tốt trong trận Iraq. HLV Park Hang-seo đã kiên nhẫn chờ đợi Hoàng “bò”. Sự kiên nhẫn ấy đã nhận lại trái ngọt khi Trọng Hoàng là người góp công lớn nhất trong bàn thắng thứ hai của Việt Nam ở trận Iraq.

Empty

Thử thách sắp tới của HLV Park Hang-seo là cực lớn khi Iran đang là đội tuyển mạnh nhất, có phong độ cao nhất không chỉ của bảng D mà còn của châu Á

Empty

Cục diện bảng D sau lượt trận đầu tiên. Đồ họa: Minh Phúc.

Theo Thanh Hà/news.zing.vn
Nguồn: https://news.zing.vn/tuyen-viet-nam-tap-chong-sut-phat-hang-rao-sau-ban-thua-cua-van-lam-post907825.html
...