GIẢI TRÍ

Từ khi rời khỏi JYP, nữ thần Suzy mới được tự do làm điều này!

13/06/2019 - 08:00

Nếu như để ý thì netizen sẽ nhận ra từ sau khi rời khỏi JYP cuộc sống của nữ thần Suzy đã có sự thay đổi vô cùng lớn.

Nền giải trí Hàn Quốc là một trong những môi trường khắc nghiệt nhất mà bất cứ idol nào cũng phải có sức chịu đựng rất lớn thì mới có thể trưởng thành. Nếu nghe qua quy định của các công ty giải trí Kpop thì chắc chắn nhiều người cũng cảm thấy không thể nào vượt qua được. Vì thế nhiều idol đã chọn cách từ bỏ ánh hào quang để sống một cuộc đời bình thường.

Và Suzy cũng là một trong những tấm gương tiêu biểu, khi mạnh dạn rời khỏi JYP để chuyển hướng sự nghiệp và được là chính mình. Ban đầu, nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối cho việc này nhưng khi nhìn cuộc sống thoải mái hiện tại của Suzy với vai trò diễn viên thì họ hoàn toàn ủng hộ lựa chọn của nữ ca sĩ.

 

 

Suzy đang có kỳ nghỉ thoải mái tại Đan Mạch - Ảnh: Internet

 

 

Nhìn Suzy vui vẻ thế này có lẽ cô nên rời JYP sớm hơn - Ảnh: Internet

Mới đây, những hình ảnh của Suzy check-in tại Đan Mạch một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng khi cô lại tiếp tục khoe được vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu. Song, điều khiến khán giả phải khâm phục Suzy chính là chụp ảnh ở Đan Mạch mà lại chẳng khác nào mấy khu dã ngoại vùng ngoại thành. Mặc dù nữ ca sĩ tạo dáng “chẳng đâu vào với đâu” nhưng chính thần thái của cô đã được khán giả ưu ái bỏ qua tất cả. Thậm chí, trong một vài bức ảnh mộc 100% Suzy cũng xinh đẹp rạng rỡ. Được biết đây là chuyến du lịch Suzy tranh thủ nghỉ ngơi sau 1 năm quay phim miệt mài.

 

 

Tạo dáng độc kiểu Suzy - Ảnh: Internet

 

 

Chỉ cần thần thái đẹp là được rồi - Ảnh: Internet

 

 

Mặt mộc của cô nàng sẽ khiến nhiều người ghen tị - Ảnh: Internet

Từ khi rời khỏi JYP thì Suzy đã sống thoải mái hơn rất nhiều. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên chăm chỉ xuất hiện hơn tại các sự kiện và mỗi lần như vậy cô hoàn toàn thoải mái khi được “bung lụa” với những bộ trang phục lung linh. Ngoài ra, Suzy cũng thường xuyên có mặt trên các bìa tạp chí nổi tiếng với những concept do cô được tự lựa chọn.

 

 

 

 

Suzy chăm chỉ đi sự kiện hơn - Ảnh: Internet

 

 

Và xuất hiện đầy thần thái trên bìa tạp chí - Ảnh: Internet

 

 

Suzy mãi là "tình đầu quốc dân" - Ảnh: Internet

 

 

Thoải mái đi du lịch khắp nơi - Ảnh: Internet

 

 

Dự án phim mới của Suzy - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, cuộc sống riêng tư của Suzy cũng thoải mái hơn khi cô có thể đi du lịch ở bất cứ đâu mà không còn sợ sự dò xét của những người xung quanh. Song, việc thoải mái nhất mà Suzy đã được làm chính là tự do phát triển sự nghiệp diễn viên của mình. Suzy nổi tiếng có khả năng diễn xuất từ khi còn là ca sĩ, tuy nhiên lúc đó cô không tham gia nhiều phim vì vẫn giữ vị trí idol.

Việc lựa chọn rời khỏi JYP có thể là thử thách nhưng cũng chính là cơ hội cho Suzy. Với những thành công và danh tiếng có sẵn chắc chắn Suzy sẽ tận dụng điều đó làm bước đà cho con đường sự nghiệp solo sau này.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/tu-khi-roi-khoi-jyp-nu-than-suzy-moi-duoc-tu-do-lam-dieu-nay-c15a319250.html
...