GIẢI TRÍ

“Trắng tay” tại VTV Awards 2019, Thu Quỳnh nói gì về chiến thắng của Bảo Thanh?

10/09/2019 - 07:17

Khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi một lần nữa, Thu Quỳnh “trắng tay” tại lễ trao giải.

 

Tối 7/9, lễ trao giải VTV Awards 2019 đã diễn ra tại Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1. Tại chương trình, những nhân vật xuất sắc lần lượt được vinh danh trên sân khấu để nhận giải thưởng do khán giả và hội đồng chuyên môn bình chọn.

 Dàn diễn viên phim Về nhà đi con.

 Dàn diễn viên phim Về nhà đi con.

Ở hạng mục giải thưởng “Diễn viên nữ ấn tượng”, Bảo Thanh xuất sắc giành chiến thắng với vai Anh Thư trong phim “Về nhà đi con”. Đây là một chiến thắng đầy thuyết phục của nữ diễn viên. Bên cạnh những lời chúc mừng Bảo Thanh, không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi Thu Quỳnh không giành được giải thưởng danh giá này: “Tiếc cho Thu Quỳnh”, “Thời thế tạo anh hùng, may mắn rất quan trọng, nếu “Quỳnh búp bê” chiếu sau nhờ, tiếc cho Thu Quỳnh”, “Thu Quỳnh hai phim gần đây đều đạt mà không được giải, tiếc quá”, “Bảo Thanh xứng đáng, Thu Quỳnh cũng xứng đáng, nhưng giải thưởng chỉ có một, tiếc cho Thu Quỳnh”…

Trong hậu trường, Thu Quỳnh đã có những chia sẻ mới về chiến thắng của Bảo Thanh tại VTV Awards 2019: “Với những gì Bảo Thanh đã làm được, không chỉ một mình Thu Quỳnh cảm thấy xứng đáng đâu mà tất cả mọi người đều cảm thấy Bảo Thanh rất xứng đáng. Với cá nhân Thu Quỳnh, Bảo Thanh là một người diễn viên có nội lực rất lớn và cô ấy có nguồn năng lượng rất là bền bỉ để phát triển những vai dài hơi”.

 

 

 

 

Không ít người cho rằng Thu Quỳnh không có duyên với các giải thưởng. Cụ thể, tháng 4/2019, tại lễ trao giải “Cánh diều vàng”, Thu Quỳnh đã trượt mất giải thưởng “Nữ diễn viên phụ xuất sắc” ở thể loại phim truyền hình dù trước đó cô “gây bão” với vai My Sói trong bộ phim “Quỳnh búp bê”.

Nói về việc không có duyên với các giải thưởng, Thu Quỳnh tiếc nuối: “Từ xưa đến nay, không ít lần Thu Quỳnh đứng trong bảng đề cử, nhưng đến giờ phút này, về phim, Thu Quỳnh vẫn chưa cầm trên tay giải thưởng nào cả. Nhưng điều đó với Thu Quỳnh không quan trọng, quan trọng là mình đã làm được những gì. Điều lớn nhất Thu Quỳnh nhận được chính là tình cảm của khán giả đã dành cho Thu Quỳnh suốt thời gian qua. Thu Quỳnh chắc chắn rằng trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình sắp tới đây vẫn sẽ luôn có khán giả đồng hành cùng mình”.

 

 

Đối với Thu Quỳnh, việc được có mặt trong bảng đề cử là niềm hạnh phúc và vinh dự lớn, nhưng kết quả cuối cùng là cái duyên. Nữ diễn viên chưa từng xem VTV Awards như một đấu trường hay một cuộc đua. Cô cho rằng đây là một sân chơi và những người có mặt trong bảng đề cử là những đồng nghiệp.

Ở hạng mục “Diễn viên nam ấn tượng”, NSND Trung Anh giành chiến thắng với vai ông Sơn trong “Về nhà đi con”. Ở hạng phục “Phim truyền hình ấn tượng”, bộ phim “Về nhà đi con” đánh bại các ứng viên “nặng ký” khác để giành được giải thưởng.

Theo Minh Châu/Dân Việt
Nguồn: http://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/trang-tay-tai-vtv-awards-2019-thu-quynh-noi-gi-ve-chien-thang-cua-bao-thanh-1012308.html
...