GIẢI TRÍ

Kết phim "Trạm cứu hộ trái tim": Ngân Hà hạnh phúc bên tình yêu mới?

18/04/2024 - 07:02

Mới đây, một số hình ảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội báo hiệu về một cái kết có hậu cho nữ chính Ngân Hà phim "Trạm cứu hộ trái tim".

 Hình ảnh được cho là cuối phim Trạm cứu hộ trái tim. Ảnh chụp màn hình

 Hình ảnh được cho là cuối phim Trạm cứu hộ trái tim. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh nữ chính Ngân Hà mang bụng bầu lớn, tươi cười tiến về phía Vũ - người yêu cũ, cũng là người đã giúp cô đối đầu với Nghĩa. Nhiều khán giả dự đoán đó là phân cảnh cuối phim, Ngân Hà lựa chọn bên cạnh Vũ.

Hiện tại, phim đang trong giai đoạn những mâu thuẫn được đẩy lên cao trào, nhân vật Ngân Hà tìm cách trả thù Nghĩa vì những tội lỗi anh ra gây ra cho cô và gia đình. Dù đau khổ nhưng Ngân Hà nhanh chóng vực dậy tinh thần. Bên cạnh cô còn có mẹ và những người bạn tốt.

Về phần Nghĩa, bên cạnh An Nhiên nhưng hắn ta liên tục nhớ về Ngân Hà. Thậm chí khi nằm cạnh An Nhiên, Nghĩa vẫn nghĩ đó là vợ và có những cử chỉ tình cảm khiến cô bồ uất ức. Nhìn thấy Ngân Hà đi cạnh Vũ, Nghĩa tỏ ra bực tức và có lẽ trong những tập tiếp theo, Nghĩa sẽ tìm cách hại hai người.

Khán giả đang rất trông chờ vào màn trả đũa của Ngân Hà dành cho gã chồng phản bội. Ở một cảnh phim được hé lộ, Ngân Hà còn tự tin nói với Nghĩa rằng: "Chính hai bàn tay của tôi sẽ đẩy anh vào chỗ mà anh xứng đáng phải vào".

Chia sẻ về cái kết dành cho Ngân Hà, nữ diễn viên Hồng Diễm (đóng vai Ngân Hà) cho biết sau biến cố lớn, nhân vật của cô như biến thành một con người khác, mạnh mẽ hơn. "Chắc chắn cô ấy sẽ đòi lại những gì cô ấy đã mất. Nhìn theo hướng tích cực, Ngân Hà ngoài những biến cố quá khủng khiếp trong hôn nhân thì cô ấy đã sống trong tình yêu thương của bố và sau này là tình yêu thương của mẹ. Và đặc biệt là tình yêu thương của những người bạn. Đó là những cái giúp cô ấy mạnh mẽ hơn, vực lại cuộc sống và tìm lại công bằng cho mình", Hồng Diễm cho biết.

Nữ diễn viên cũng cho rằng, phim muốn chuyển tải thông điệp mỗi nhân vật trong bộ phim khi gặp vết thương thì chúng ta phải có thời gian để chữa lành và hồi phục. Xem đến cuối phim, mọi người sẽ hiểu vì sao đạo diễn đặt tên phim là "Trạm cứu hộ trái tim".

Hồng Diễm cũng chia sẻ về cảnh quay vất vả nhất của mình. Đó là cảnh Nghĩa phơi bày hết sự thật về màn trả thù của anh ta với gia đình Ngân Hà. "Cái sốc nhất là Ngân Hà đã nghe được từ chính người chồng mình rất yêu thương và tin tưởng. Cái điều đấy mới là đau khổ tột cùng... Diễm không biết khi cảnh này phát sóng thì đã thỏa mãn đối với người xem hay chưa nhưng đây vẫn là phân đoạn khó đối với Diễm", Hồng Diễm kể.

Trước nhiều ý kiến cho rằng, tâm lý của nhân vật Ngân Hà gây tranh cãi, khiến người xem bức xúc, Hồng Diễm cho biết Ngân Hà thiếu thốn tình cảm của người mẹ từ rất lâu nên khi có bố và chồng yêu thương, chiều chuộng như vậy thì gần như cô ấy rất tin tưởng vào tình cảm yêu thương đó. Nên khi phát hiện ra sự thật về chồng, cô ấy rất sốc.

"Chắc là khán giả đang rất bức xúc vì những hành xử của Ngân Hà. Diễm mong khán giả đặt mình vào hoàn cảnh của nhân vật để hiểu hơn vì sao Ngân Hà có hành xử như vậy", Hồng Diễm bày tỏ.

 Ngân Hà kiên cường đối đầu Nghĩa. Ảnh: Đoàn làm phim

 Ngân Hà kiên cường đối đầu Nghĩa. Ảnh: Đoàn làm phim

"Trạm cứu hộ trái tim" là tên chương trình phát thanh mà nữ chính Ngân Hà là người phụ trách. Ý tưởng ban đầu của cô chính là xây dựng một nơi gặp gỡ của những tổn thương, nơi những trái tim cần được sơ cứu, nơi những nỗi đau có chỗ giãi bày,… Tuy nhiên, một "chuyên gia cứu hộ" như cô cũng có ngày rơi vào hố sâu đau khổ, bị chồng phản bội. Trong lúc tuyệt vọng, đau đớn nhất, Ngân Hà hiểu ra rằng bản thân mỗi người mới là trạm cứu hộ của chính mình, bởi hơn ai hết, chính chúng ta mới có thể giúp mình vượt qua khó khăn, đau khổ.

"Trạm cứu hộ trái tim" do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn. Bên cạnh các diễn viên Hồng Diễm, Quang Sự (chồng Ngân Hà), Lương Thu Trang, phim còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như NSND Thu Hà, NSND Mỹ Uyên (mẹ chồng Ngân Hà), NSƯT Phạm Cường (bố Ngân Hà), Thúy Diễm (bạn thân Ngân Hà), Trương Thanh Long (người yêu cũ của Ngân Hà),...

Theo Chuyên trang Pháp Luật và Xã Hội - Báo kinh tế Đô thị
Nguồn: https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/ket-phim-tram-cuu-ho-trai-tim-ngan-ha-hanh-phuc-ben-tinh-yeu-moi-377396.html
...