GIẢI TRÍ

Thủy Tiên khoe ảnh du lịch cuối tuần cùng chồng con nhưng bé Bánh Gạo mới là nhân vật gây chú ý

25/03/2019 - 08:00

Con gái của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Sau một thời gian bận rộn với các lịch trình làm việc, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã quyết định dành vài ngày cuối tuần để cùng con gái Bánh Gạo đi du lịch, giải tỏa căng thẳng. Trên Fanpage cá nhân, Thủy Tiên cũng vừa đăng tải loạt ảnh cùng ông xã Công Vinh và con gái trong chuyến du lịch để lưu giữ lại những giây phút hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Vẫn như thường lệ, ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, bé Bánh Gạo đã mau chóng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Ở phần bình luận, đông đảo khán giả, người hâm mộ của vợ chồng Thủy Tiên đều cho rằng bé Bánh Gạo ngày càng lớn phổng phao. Nhiều người còn nhận định, con gái Công Vinh - Thủy Tiên sở hữu chiều cao của cả bố lẫn mẹ nên dù mới 6 tuổi nhưng đã lớn phổng phao so với rất nhiều những khoảnh khắc trước đây mà vợ chồng giọng ca "Cô bé mùa đông" đăng tải.

 

 

 

 

Mặc dù Thủy Tiên đã khéo léo che chắn gương mặt con gái nhưng qua hình ảnh này có thể thấy rõ nụ cười tươi rói, hạnh phúc của bé Bánh Gạo khi đi du lịch cùng bố mẹ.

 

 

Nói về lý do không công khai ảnh cận mặt con gái, Thuỷ Tiên từng bày tỏ cô hiểu việc săn đón quá nhiều của truyền thông sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của con nếu không đủ tâm lý. Nhưng thi thoảng, những hình ảnh hay câu chuyện đáng yêu của cô bé vẫn được nữ ca sĩ chia sẻ.

 

 

Hình ảnh chính diện hiếm hoi của bé Bánh Gạo được Thủy Tiên đăng tải hồi tháng 1/2019 nhưng vẫn che nửa mặt, nhất quyết không công khai.

Theo Kênh 14
Nguồn: http://kenh14.vn/thuy-tien-khoe-anh-du-lich-cuoi-tuan-cung-chong-con-nhung-be-banh-gao-moi-la-nhan-vat-gay-chu-y-20190324131146042.chn
...