GIẢI TRÍ

Thu Quỳnh nhắc khéo chuyện chồng cũ ngoại tình, Chí Nhân bị nghi đăng đàn đá xéo vợ cũ

22/07/2019 - 11:35

Chưa biết thực hư ra sao nhưng chia sẻ của Thu Quỳnh nhận được nhiều sự đồng cảm còn Chí Nhân lại “gánh” gạch đá.

Thu Quỳnh mượn cảnh Vũ ngoại tình Nhã bỏ mặc Thư, khéo léo nhắc lại chuyện xưa với Chí Nhân?

Trong những tập Về nhà đi con phát sóng gần đây, câu chuyện xoay quanh các nhân vật ngày càng trở lên kịch tính, lấy cảm xúc của khán giả. Cụ thể tình tiết Vũ (Quốc Trường) ngoại tình Nhã (Quỳnh Nga) khi Thư (Bảo Thanh) đang chăm con ốm khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, Thu Quỳnh đăng tải trên trang cá nhân cảnh phim Thư ngồi trơ trọi trong căn phòng tối, ngắm con trai đang say ngủ. Cô lặng lẽ rơi nước mắt. Trong khi đó, Vũ đang ở bên nhân tình, khóa môi đắm đuối.

Thu Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân

Thu Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân

Kèm theo bức ảnh, Thu Quỳnh viết: "Chẳng biết nói gì về cảnh này. Chỉ biết là tôi hèn đến nỗi mấy hôm nay không dám xem phim. Thế là đời giống phim hay phim giống đời?".

Ngoài việc thừa nhận giống với bản thân ngoài đời thực, Thu Quỳnh còn cho biết: "Nghìn tỉ năm rồi bỗng nhiên hèn lạ". Chia sẻ của Thu Quỳnh nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả yêu mến cô.

 Thu Quỳnh ám chỉ liên quan đến cuộc hôn nhân với Chí Nhân

 Thu Quỳnh ám chỉ liên quan đến cuộc hôn nhân với Chí Nhân

Không ít khán giả cho rằng có thể Thu Quỳnh đã trải qua hoàn cảnh tương tự, nên cô đồng cảm với nhân vật.

Chí Nhân bị nghi đăng đàn đá xéo vợ cũ 

Trước ồn ào này, Chí Nhân bất ngờ đăng tải bức ảnh cánh tay đang truyền nước, kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân. "Đào thải độc hại. Đào thảo giống loài nhai đi nhai lại toàn món cũ rích lại còn gây hại. Dị ứng", nam diễn viên viết. Điều này đã khiến đông đảo khán giả cho rằng Chí Nhân đang ngầm đá xéo Thu Quỳnh khi cô nhắc lại chuyện cũ.

Empty

Mặc dù đến hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về nghi vấn đăng đàn đá xéo vợ cũ nhưng trên mạng xã hội, rất nhiều phản ứng tiêu cực đã được khán giả dành tới Chí Nhân. Thậm chí ở ngay dòng trạng thái này của anh, không ít dân mạng còn để lại bình luận trái chiều, thả icon phẫn nộ để bày tỏ sự bức xúc.

Trước đó, vào tháng 11/2015 khi Thu Quỳnh và Chí Nhân mới chào đón quý tử đầu lòng chưa được bao lâu thì 1 clip ghi lại cảnh Chí Nhân tình tứ cùng MC Minh Hà được tung lên mạng.

Ảnh trái: Trí Nhân bắt gặp ngoại tình khi Thu Quỳnh mới sinh.Ảnh phải: Thu Quỳnh - Trí Nhân lúc hạnh phúc

Ảnh trái: Trí Nhân bắt gặp ngoại tình khi Thu Quỳnh mới sinh.Ảnh phải: Thu Quỳnh - Trí Nhân lúc hạnh phúc

Những hình ảnh này đã khiến showbiz Việt xôn xao suốt một thời gian dài. Sau bê bối tình ái nói trên, Chí Nhân và Thu Quỳnh đã "đường ai nấy đi". Cuộc hôn nhân chóng vánh kết thúc đã được 4 năm nhưng dường như nỗi đau ngày nào vẫn còn chưa nguôi ngoai với Thu Quỳnh.

 => Hiếm lắm mới diện bikini, Bảo Thanh “Về nhà đi con” được khen hết lời vì dáng chuẩn người mẫu

 Xem thêm video: Lộ cảnh cuối phim Về nhà đi con

Theo Mộc Miên/Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/thu-quynh-nhac-kheo-chuyen-chong-cu-ngoai-tinh-chi-nhan-bi-nghi-dang-dan-da-xeo-vo-cu-d146001.html
...