GIẢI TRÍ

Thu nhập của dàn diễn viên trong Về nhà đi con thay đổi thế nào khi phim lên sóng?

12/08/2019 - 07:58

Quốc Trường tiết lộ có thể kiếm được nửa tỷ mỗi ngày, Thu Quỳnh mua được nhà còn Bảo Thanh sắm thêm một villa ở Đà Nẵng.

 Quốc Trường là một trong những gương mặt diễn viên khá nổi bật trong lĩnh vực phim truyền hình ở phía Nam. Tuy nhiên, chỉ tới khi tham gia phim

 Quốc Trường là một trong những gương mặt diễn viên khá nổi bật trong lĩnh vực phim truyền hình ở phía Nam. Tuy nhiên, chỉ tới khi tham gia phim "Về nhà đi con", anh mới thực sự tạo được dấu ấn lớn trong lòng khán giả. Với lối diễn xuất tự nhiên, vẻ ngoài ưa nhìn, Quốc Trường khắc họa rất thành công hình ảnh một công tử đào hoa.

 Thành công của phim

 Thành công của phim "Về nhà đi con" khiến tên tuổi của Quốc Trường nổi như cồn. Anh được rất nhiều các nhãn hàng ưu ái. Nam diễn viên từng tâm sự, có ngày anh nhận được khoảng 20 lời mời quảng cáo trên facebook. Nếu nhận lời, anh có thể dễ dàng kiếm được số tiền lên tới nửa tỷ mỗi ngày.

 Dù nhận được nhiều lời mời của các nhãn hàng nhưng Quốc Trường chỉ nhận một số ít cái thực sự phù hợp. Ngoài diễn viên, anh còn làm chủ của một thương hiệu mỳ cay nổi tiếng. Công việc kinh doanh đưa lại cho anh nguồn thu lớn và ổn định. 

 Dù nhận được nhiều lời mời của các nhãn hàng nhưng Quốc Trường chỉ nhận một số ít cái thực sự phù hợp. Ngoài diễn viên, anh còn làm chủ của một thương hiệu mỳ cay nổi tiếng. Công việc kinh doanh đưa lại cho anh nguồn thu lớn và ổn định. 

Video: Diễn xuất của Quốc Trường trong phim "Về nhà đi con"

 Thu Quỳnh từng lọt vào top 10 cuộc thi

 Thu Quỳnh từng lọt vào top 10 cuộc thi "hoa hậu Việt Nam 2008". Ngay từ khi còn là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Thu Quỳnh được mời tham gia các bộ phim truyền hình như: "Nhà có nhiều cửa sổ", "13 nữ tù". Từ năm thứ 3 đại học, cô đầu quân vào Nhà hát Tuổi trẻ. Thu Quỳnh thường được các đạo diễn giao cho những vai hiền lành, cam chịu. Tới năm 2018, nữ diễn viên có cuộc lột xác ngoạn mục khi vào vai My sói - ả cave nanh nọc, độc ác trong phim "Quỳnh búp bê".

 Tới năm 2019, Thu Quỳnh lại khiến khán giả bất ngờ khi rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh của My sói để vào vai Thu Huệ - một cô gái hiền lành, chịu thương chịu khó trong phim

 Tới năm 2019, Thu Quỳnh lại khiến khán giả bất ngờ khi rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh của My sói để vào vai Thu Huệ - một cô gái hiền lành, chịu thương chịu khó trong phim "Về nhà đi con". Với diễn xuất đa dạng, tinh tế, Thu Quỳnh nhận được sự đánh giá rất cao từ các đồng nghiệp lẫn khán giả. Thành công trong sự nghiệp giúp Thu Quỳnh có thể mua được xe ô tô. Cô cũng vừa mua thêm căn nhà trả góp. Nữ diễn viên hiện đang là mẹ đơn thân. 

 Trong những năm gần đây, Bảo Thanh được coi là gương mặt vàng của truyền hình phía Bắc. Cô liên tục tham gia vào các bộ phim ăn khách như:

 Trong những năm gần đây, Bảo Thanh được coi là gương mặt vàng của truyền hình phía Bắc. Cô liên tục tham gia vào các bộ phim ăn khách như: "Người phán xử", "Sống chung với mẹ chồng", "Ngày ấy mình đã yêu" và "Về nhà đi con". Thành công trong sự nghiệp cũng khiến cho cuộc sống của nữ diễn viên có nhiều thay đổi. 

  Chỉ trong vài năm trở lại đây, Bảo Thanh và chồng mua được căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội, mua xe. Khi phim

  Chỉ trong vài năm trở lại đây, Bảo Thanh và chồng mua được căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội, mua xe. Khi phim "Về nhà đi con" đang lên sóng, nữ diễn viên còn bất ngờ tiết lộ cô và chồng đang hoàn thiện căn villa ở Đà Nẵng.

 Bảo Hân đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ngay trong vai diễn đầu tay - Ánh Dương phim

 Bảo Hân đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ngay trong vai diễn đầu tay - Ánh Dương phim "Về nhà đi con", Bảo Hân đã nổi tiếng. Nữ diễn viên tâm sự, thời gian này cô đóng phim chỉ để có thêm kinh nghiệm diễn xuất chứ chưa quan tâm nhiều tới vấn đề tiền bạc. Cát-xê đóng phim được bao nhiêu cô đều đưa cho mẹ giữ.

 Mới đây nhất, Bảo Hân mua xe máy. Nữ diễn viên rất hạnh phúc vì chiếc xe được mua bằng chính số tiền cát-xê mà cô kiếm được khi đóng phim.

 Mới đây nhất, Bảo Hân mua xe máy. Nữ diễn viên rất hạnh phúc vì chiếc xe được mua bằng chính số tiền cát-xê mà cô kiếm được khi đóng phim.

Theo Mộc Lan/VTC News
Nguồn: https://vtc.vn/thu-nhap-cua-dan-dien-vien-trong-ve-nha-di-con-thay-doi-the-nao-khi-phim-len-song-d491697.html
...