GIẢI TRÍ

Sự nghiệp mờ nhạt, Hạ Vi kém tài hay chọn bình yên?

06/06/2019 - 10:00

Điều đó chỉ Hạ Vi mới biết nhưng giờ nếu muốn lấy lại ánh hào quang xưa, mọi chuyện không hề dễ dàng.

Dư luận đồn rằng, đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới. Có thể là tháng 7, nhưng nhiều khả năng là sẽ trong mùa hè này.

Khi những tin đồn về ngày hạnh phúc của Cường Đô la vẫn âm ỉ suốt thời gian qua thì người ta bất ngờ nhớ tới Hạ Vi, cô cũng công khai tình yêu của mình sau khoảng 3 năm chia tay thiếu gia giàu có. Người yêu của cô được biết, không phải là người nổi tiếng.

 

 

Hạ Vi lột xác sau 3 năm chia tay Cường Đô la, sự nghiệp mờ nhạt

Chuyện tình mới của Hạ Vi khi công khai những tưởng được nhiều người quan tâm nhưng bất ngờ, thông tin không được mấy ai chú ý. Nhìn vào những tương tác trên facebook, thậm chí "hotgirl vạn người mê" này còn không bằng cả những cô gái có chút tên tuổi kém xa cô về độ nổi tiếng.

Nhìn lại một cách khách quan, suốt ba năm qua kể từ sau khi chia tay Cường Đô la, sự nghiệp của Hạ Vi dường như chìm nghỉm. Cô không có bất cứ dự án nghệ thuật nào đáng chú ý, người ta chỉ nhớ tới cô với danh xưng bạn gái cũ của Cường Đô la.

Nếu như trước đó không ít người kì vọng nhờ vào việc là bạn gái Cường Đô la, Hạ Vi sẽ có sự nghiệp lên như diều gặp gió, thậm chí có thể lên hàng sao hạng A trong một thời gian ngắn thì giờ tất cả phải thất vọng.

So với những cô gái từng và đang là một nửa của Cường Đô la thì rõ ràng, Hạ Vi đang là người kém thành công nhất. Cả Hà Tăng và Hà Hồ đều đang viên mãn hôn nhân lẫn sự nghiệp, Đàm Thu Trang sắp có danh phận thì Hạ Vi mọi thứ giờ có vẻ đang chông chênh.

 

 

Cô không còn được chú ý như thời điểm ở bên Cường Đô la

Với người lạc quan nhất bây giờ có lẽ cũng khó dám tin tưởng Hạ Vi sẽ làm được điều gì đó trong làng giải trí hay cho sự nghiệp của cô. Điểm sáng duy nhất có lẽ chỉ là bộ phim điện ảnh duy nhất của cô tính tới thời điểm hiện tại.

Không thể có được sự nghiệp trong showbiz dù cho từng có bệ phóng đáng mơ ước thì sự nghiệp mờ nhạt hiện tại của Hạ Vi là do cô "kém tài", kém chiến lược để phát triển hay do cô không thiết tha showbiz nên chọn cuộc sống như một người bình thường?

Điều đó chỉ Hạ Vi mới biết nhưng giờ nếu muốn lấy lại ánh hào quang xưa, mọi chuyện không hề dễ dàng.

Theo Báo Đất Việt
Nguồn: http://baodatviet.vn/van-hoa/tin-tuc-giai-tri/su-nghiep-mo-nhat-ha-vi-kem-tai-hay-chon-binh-yen-3381419/
...