GIẢI TRÍ

Song Hye Kyo có màn ‘tái xuất’ đẹp không tì vết sau ồn ào ly hôn với Song Joong Ki

16/02/2019 - 14:00

Những bức ảnh mới nhất của Song Hye Kyo trên tạp chí Elle đã được hé lộ.

Trước đó tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Tin tức này nổ ra ở Trung Quốc và ngay lập tức trở thành “quả bom” có sức công phá lớn.

 

 

Những lần 'muối mặt' vì vướng phải lùm xùm trốn thuế của các ngôi sao đình đám xứ Trung, HànLà fan 'cứng', bạn biết được bao nhiêu điểm trùng hợp giữa Song - Song và Park - Park?Song Joong Ki và Song Kye Kyo được xem là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của showbiz Châu Á. Chính vì thế tin đồn ly hôn của cặp đôi nhanh chóng trở thành tin tức được nhiều người quan tâm. Thế nhưng thực tế đã chứng minh rằng, tin đồn trên chỉ thất thiệt và cặp đôi vẫn còn ngọt ngào với nhau trong hạnh phúc hôn nhân.

 

 

Theo thông báo trước đó, Song Hye Kyo sẽ là gương mặt trang bìa của tạp chí Elle Hàn Quốc số tháng 3. Vừa qua, bộ ảnh mới nhất của bà xã Song Joong Ki đã được hé lộ. Và người hâm mộ chỉ có thể thốt lên hai từ “xuất thần” khi được chiêm ngưỡng những bức ảnh trên.

 

 

 

 

Nhan sắc hoàn hảo, thần thái đỉnh cao chính là những gì mà người xem nhận xét về Song Hye Kyo. Người đẹp khoe thần thái ở độ tuổi U40 nhưng không hề tì vết. Dường như “thần thời gian” đã bỏ quên 1 người như Song Hye Kyo.

Theo Saostar

Theo Phununews
Nguồn: http://phununews.vn/song-hye-kyo-co-man-tai-xuat-dep-khong-ti-vet-sau-on-ao-ly-hon-voi-song-joong-ki-527874.htm
...