GIẢI TRÍ

‘Soi’ quà cưới của Cường Đô La khiến chị em ghen tị nhất

11/04/2019 - 15:45

Quà cưới đặc biệt trong ngày vui của các sao Việt cũng khiến công chúng quan tâm hết mực.

Món quà mà các sao Việt nhận được trong ngày cưới khiến rất nhiều người tò mò, từ những món quà vật chất đắt tiền cho đến những món quà mang ý nghĩa tinh thần đặc sắc.

Cường Đô La – Đàm Thu Trang

Mới đây, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa công khai đăng tải những hình ảnh được cho là hình cười rất ngọt ngào lên trang cá nhân của mình. Cặp đôi đã làm lễ đính hôn vào đầu tháng 1 năm nay sau khi công khai hẹn hò từ tháng 9/2017. Theo hé lộ từ Cường Đô La, cả hai đã chuẩn bị cho đám cưới và đang dần đi phát thiệp mời.

 

 

 

 

Cường Đô La và Đàm Thu Trang ngọt ngào trong bộ hình cưới. - Ảnh: Instagram NV.

Bên cạnh những bức hình cưới, stylist Pông Chuẩn cũng hé lộ món quà cười mà Cường Đô La tặng vợ mình. Được biết, đó là đôi giày mà cô dâu sẽ mang trong ngày cưới, thuộc bộ sưu tập Cinderella của nhà mốt Jimmy Choo, có giá cả khoảng 100 triệu đồng. Rất nhiều cô gái sau khi biết thông tin này đã tỏ ra ngưỡng mộ Đàm Thu Trang và ví cô như một nàng Lọ Lem giữa đời thực.

 

 

Quà cưới trị giá 100 triệu của Cường Đô La tặng vợ trước ngày cưới. - Ảnh: Internet.

Trường Giang – Nhã Phương

Trước ngày vui của cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương vào 25/09/2018, anh trai của Trường Giang khiến nhiều người thích thú khi đăng tải hình ảnh món quà cưới mà anh dành cho cặp đôi chính là 3 chiếc điện thoại iPhone XS max kèm theo dòng trạng thái: “Quà cưới vậy cũng được ha”.

 

 

 

 

Sau rất nhiều thăng trầm, Trường Giang - Nhã Phương chính thức về một nhà hôm. - Ảnh: Internet.

Chia sẻ này thu hút rất nhiều người hâm mộ và đặc biệt là những ai mê công nghệ, bởi thời điểm đó, iPhone XS max là sản phẩm điện thoại di động cao cấp và có giá đắt nhất.

 

 

Quà cưới anh trai Trường Giang dành tặng hai vợ chồng. - Ảnh: FBNV.

Võ Hạ Trâm

Đầu năm nay, Võ Hạ Trâm cũng “theo chồng về dinh”. Vì chồng của nữ ca sĩ là người Ấn Độ, nên không ngạc nhiên khi quà cưới mà mẹ chồng tặng cho nàng dâu mới là… rất nhiều vàng, đeo nặng trĩu cổ. Không chỉ được trao cho nhiều trang sức cưới bằng vàng, thủ công tinh xảo mà cô còn được chính tay mẹ chồng trao lại di vật của cha chồng quá cố là một chiếc nhẫn đính đá có giá trị đặc biệt về mặt tinh thần.

 

 

Võ Hạ Trâm được mẹ chồng tặng cho rất nhiều vàng và trang sức quý. - Ảnh: Internet.

Trong quá trình thực hiện nghi thức trao quà cưới cho con dâu, mẹ chồng Võ Hạ Trâm còn chuẩn bị đến ba đôi hoa tai khác nhau để phòng trường hợp cô không đeo vừa tai.

 

 

Cô hạnh phúc khoe chiếc nhẫn đính đá đặc biệt mẹ chồng trao tặng. - Ảnh: Internet.

Lê Hiếu

Tuy không hé lộ món quà vật chất dành tặng vợ trong ngày trọng đại, nhưng nam ca sĩ Lê Hiếu khiến nhiều người xúc động khi dành tặng vợ ca khúc “Sau tất cả” ngay trong đám cưới của mình.

 

 

 

 

Lê Hiếu nên duyên cùng bà xã trong tháng 1 vừa qua

Cùng với Erik và Đức Phúc, nam ca sĩ của những bản tình ca thể hiện bản hit đình đám. Hình ảnh Lê Hiếu nghẹn ngào xúc động cầm chặt tay bà xã không rời, cất lên lời hát ngọt ngào khiến bạn bè, đồng nghiệp phía dưới cũng rưng rưng không kém.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/soi-qua-cuoi-cua-sao-viet-vo-sap-cuoi-cua-cuong-do-la-khien-chi-em-ghen-ti-nhat-c18a314427.html
...