GIẢI TRÍ

'Soi' nhan sắc thời trẻ của ba ông bố hot nhất ‘Về nhà đi con’

12/06/2019 - 08:00

“Về nhà đi con” đang là bộ phim gây sốt trên màn ảnh nhỏ trong thời gian gần đây. Đặc biệt, dàn diễn viên trong phim từ già đến trẻ, từ chính đến phụ đều khiến khán giả phấn khích mỗi khi xuất hiện.

Trong đó, ba nam diễn viên Tuấn Tú, NSND Hoàng Dũng và NSƯT Trung Anh nhận được khá nhiều cảm tình từ khán giả. Nhiều người vẫn tò mò không biết nhan sắc thời xa xưa của ba ông bố này có đủ để “đánh gục” con cháu thời nay hay không.

Tuấn Tú: Chàng MC điển trai, phong độ bất chấp thời gian

Ở ẩn sau đám cưới với vợ nhà giàu, MC "Chiếc nón kỳ diệu" bất ngờ trở lại với vai ông bố đơn thân trong phim "Về nhà đi con".

 

 

Tuấn Tú bất ngờ tái xuất với vai diễn ông bố đơn thân - Ảnh: Internet

Tuấn Tú được khán giả biết đến khi làm MC cho gameshow đình đám một thời trên VTV3 mang tên "Chiếc nón kỳ diệu". Ngoài ra, anh còn xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như “Blog nàng dâu”, “Mặt nạ da người”, “Vũ điệu tử thần”, “Tóc rối”,…

 

 

Tuấn Tú và Midu trong "Tóc rối" - Ảnh: Internet

Tuấn Tú sinh ra trong một gia đình làm ngoại giao, cha mẹ anh từng làm việc tại New Zealand và hiện đang công tác tại Philippines. Năm 17 tuổi, anh bắt đầu trở thành người mẫu. Trong kỳ thi đại học, anh quyết định thi vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh để chinh phục ước mơ nghệ thuật của mình.

Đang học năm thứ hai đại học, Tuấn Tú theo gia đình sang New Zealand sinh sống nhưng chỉ hơn 1 năm sau anh quyết định về Việt Nam phát triển sự nghiệp. Ban đầu anh làm cộng tác viên của Ban thời sự VTV với vai trò MC dự báo thời tiết. Sau đó anh được khán giả biết đến nhiều hơn khi làm MC chương trình "Chiếc nón kỳ diệu".

 

 

 

 

Anh chàng được đánh giá là một trong những MC điển trai của showbiz - Ảnh: Internet

Là một chàng MC nổi tiếng, tài giỏi và điển trai nhưng Tuấn Tú lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư, ngoại trừ việc từng công khai hẹn hò cùng MC Lưu Hà. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi đã đường ai nấy đi vì lý do không hợp nhau. Năm 2012, Tuấn Tú bất ngờ kết hôn, vợ anh là một cô tiểu thư "lá ngọc cành vàng", con nhà gia thế. Do ngoại hình của vợ chồng Tuấn Tú có phần chênh lệch nên anh không tránh khỏi tin đồn “hám vợ giàu”. Tuy nhiên, anh chàng MC điển trai lại không mấy bận tâm về tin đồn này, anh cho rằng lấy người mình thương chứ không phải lấy người để làm cảnh.

 

 

Do ngoại hình của vợ chồng Tuấn Tú có phần chênh lệch nên anh không tránh khỏi tin đồn “hám vợ giàu” - Ảnh: Internet

Từ đây, cuộc đời của MC Tuấn Tú rẽ sang hướng khác. Anh không còn hoạt động trong showbiz. Năm 2016, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã quyết định bổ nhiệm Tuấn Tú vào vị trí Phó ban Tuyên giáo Trung Ương Đoàn. Năm 2015, Tuấn Tú chào đón con trai đầu lòng. Đây là niềm vui lớn đối với gia đình nam MC điển trai. Được biết, con trai Tuấn Tú tên là Kỳ Nam. Bé vô cùng dễ thương và kháu khỉnh, hội tụ những nét đẹp trên gương mặt của bố và vẻ tươi tắn, rạng rỡ của mẹ.

 

 

Gia đình hạnh phúc của nam MC hiện tại - Ảnh: Internet

Nói về lý do trở lại màn ảnh sau nhiều năm rời xa, MC Tuấn Tú trải lòng: "Cô ấy cũng lo lắng nếu tôi tiếp tục theo đuổi nghệ thuật. Thứ nhất là con cái còn nhỏ, con tôi chỉ mới 3 tuổi. Thứ hai là vướng công việc nhà nước. Thứ ba, vợ tôi không làm việc trong showbiz nên không hiểu những câu chuyện bên trong. Cô ấy nghĩ những câu chuyện tình cảm, yêu đương trên phim là sự thật ở ngoài đời. Nhiều điều khó giải thích với vợ, sợ cô ấy áp lực, suy nghĩ nhiều nên tôi chủ động rời khỏi showbiz. Công việc hiện tại cũng bận rộn. Mãi đến gần đây, khi đã sắp xếp được, tôi mới quay trở lại".

NSND Hoàng Dũng: “ông trùm” gây sốt với gương mặt lạnh lùng

Gần 40 năm gắn bó với nghiệp diễn, NSND Hoàng Dũng đã cống hiến hết mình cho nghệ thuật với nhiều vai diễn hay và tâm huyết. Dù vai diễn trong "Về nhà đi con" không có nhiều đất diễn nhưng ông vẫn khiến khán giả trầm trồ vì thần thái của một "ông trùm" trong gia đình.

NSND Hoàng Dũng tên thật là Hoàng Tiến Dũng, sinh năm 1956 tại Hà Nội. Ông đến với nghệ thuật hoàn toàn tình cờ, do sự ham vui của tuổi trẻ. Theo lời ông kể, trong thời gian chờ kết quả thi đại học, ông được những người bạn cùng khu phố rủ thi tuyển vào Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Đang lúc rảnh rỗi, Hoàng Dũng theo chúng bạn cho biết, không ngờ trúng tuyển.

 

 

Ông đến với nghệ thuật hoàn toàn tình cờ, do sự ham vui của tuổi trẻ - Ảnh: Internet

 

 

NSND Hoàng Dũng kể lại ông vào được trường là nhờ sự bảo lãnh của thầy giáo, nghệ sĩ nhân dân Huỳnh Nga - Ảnh: Internet

NSND Hoàng Dũng tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội năm 1978 rồi về công tác tại Đoàn kịch Hà Nội. Trên sân khấu kịch, ông được ví như một "con dao pha", có thể đảm đương nhiều vai diễn thuộc các thể loại khác nhau, vai hài, vai bi, vai chính, vai phụ,... Nam nghệ sĩ dần chinh phục được khán giả bằng tài năng qua những vai diễn “nặng ký”: Phó giám đốc Chính trong vở kịch nổi tiếng của Lưu Quang Vũ "Tôi và chúng ta", Lãm trong "Hà Nội đêm trở gió", Hai Hùng trong "Ăn mày dĩ vãng", Cả Khoa trong "Cát bụi",...

 

 

 

 

 

 

Một Hoàng Dũng trẻ trung, lịch lãm trên sân khấu cách đây mấy mươi năm - Ảnh: Internet

Thời trẻ, NSND Hoàng Dũng từng có quãng thời gian chật vật với nghề. Từng tập trung vào việc buôn bán để kiếm tiền lo cho gia đình, nhưng sau đó ông đã nhận ra rằng: "Mình sinh ra để làm nghề và nếu được đánh đổi giữa làm nghề với một cuộc sống thật sung túc, mình sẽ chọn làm nghề". Ông từng giữ nhiều cương vị như Giám đốc nhà hát kịch Hà Nội, ủy viên ban chấp hành, ủy viên Hội đồng nghệ thuật của Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Sân khấu Hà Nội, ủy viên Hội đồng nghệ thuật của thành phố Hà Nội. Với những đóng góp của mình, ông đã được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân vào năm 2007.

 

 

Ít ai biết rằng, cách đây 24 năm, NSND Hoàng Dũng cũng đã từng là một người phán xử tài tình. Đó là vai quan Đăng trong series "Cổ tích Việt Nam" tập 6, phim "Xét xử tài tình" - Ảnh: Internet

NSND Hoàng Dũng tham gia phim truyền hình "Người phán xử" vào năm cuối ông đảm nhiệm vai trò Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội. Mặc dù rất bận nhưng ông vẫn cố gắng tham gia vì vai diễn này thực sự nặng ký. Tâm huyết của ông đã được đền đáp khi vai diễn Phan Quân đã để lại ấn tượng rất mạnh mẽ trong lòng khán giả. Với nhân vật Phan Quân trong phim “Người phán xử", NSND Hoàng Dũng từng tâm sự, cái khó lớn nhất của vai diễn này chính là phải làm sao để tạo ra một ông trùm “Bố già” phiên bản Việt. Và sau 33 tập phim, ai cũng phải công nhận một điều, Phan Quân của ông không hề giống với bất kỳ một nhân vật nào với nét riêng được thể hiện qua diễn xuất thực lực.

 

 

Tâm huyết của ông đã được đền đáp khi vai diễn Phan Quân đã để lại ấn tượng rất mạnh mẽ trong lòng khán giả - Ảnh: Internet

NSƯT Trung Anh: Từ giang hồ thành người cha khắc khổ

Sinh năm 1961 ở Đức Thọ, Hà Tĩnh, tuổi thơ của Trung Anh là những tháng ngày đội mũ rơm tránh bom đạn chiến tranh. Năm ông lên bảy tuổi, một đêm, máy bay B52 của Mỹ thả bom xuống làng. Trung Anh may mắn sống sót vì ngủ dưới hầm nhưng trận bom đã cướp đi mạng sống của mẹ, dì và chị gái ông. Thời loạn lạc, vì không thể liên lạc với bố, Trung Anh khi ấy cùng họ hàng làm đám tang cho người thân. Xong xuôi, ông cùng bác khăn gói ra Hà Nội tìm bố.

Hạnh phúc đến với Trung Anh muộn màng. Năm 37 tuổi, ông lấy vợ làm nghề kế toán, kém mình 10 tuổi. Làm công việc liên quan đến tiền tệ nhưng vợ nghệ sĩ Trung Anh am hiểu về phim ảnh, kịch nói. Ông gọi vợ là bạn tâm giao, cùng chia sẻ nhiều khó khăn, vướng mắc trong gia đình.

 

 

Gia đình hạnh phúc của người đàn ông khắc khổ trong phim "Về nhà đi con" - Ảnh: Internet

Nhìn lại sự nghiệp 40 năm, Trung Anh cho biết chặng đường nghệ thuật của mình không trải hoa hồng. Những ngày mới rời quân ngũ, ông từng lúng túng trên sân khấu vì chỉ được giao vai phụ, từng định bỏ nghề để đi xuất khẩu lao động. Thế nhưng tình yêu với sân khấu đã giữ ông ở lại.

 

 

 

 

Những tấm ảnh thời trẻ hiếm hoi của NSƯT Trung Anh - Ảnh: Internet

Mảng phim truyền hình giúp ông được công chúng biết đến rộng rãi. Nam diễn viên biến hóa trong hàng loạt phim như “Nơi ẩn nấp bình yên”, “Ngự lâm không kiếm”, “Hôn nhân trong ngõ hẹp”,… Năm 2017, với vai Lương Bổng trong Người phán xử, ông nhận giải Cánh Diều Vàng "Nam diễn viên phụ xuất sắc". Hóa thân thành gã giang hồ lọc lõi, ông lột tả nhiều sắc thái nhân vật lạnh lùng, đăm chiêu, mưu đồ trong công việc nhưng lại chất chứa nhiều suy tư khi ở một mình.

 

 

Năm 2017, với vai Lương Bổng trong "Người phán xử", ông nhận giải Cánh Diều Vàng "Nam diễn viên phụ xuất sắc" - Ảnh: Internet

Ở tuổi U60, NSƯT Trung Anh vẫn lăn xả trên phim trường và những chuyến công tác liên miên. Năm ngoái, ông từ chối vai nam chính trong dự án điện ảnh “Vợ ba” vì không sắp xếp được thời gian, một phần do "ngại cảnh nóng". "Hạnh phúc với tôi hiện tại là những bữa cơm quây quần bên gia đình và được thử sức với những dạng vai mới. Thành danh không có nghĩa là ngừng cống hiến".

 

 

Ông gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành "gà trống nuôi con" trong bộ phim truyền hình ăn khách - Ảnh: Internet

Mỗi người một tính cách, một số phận, nhân vật của họ cũng không giống nhau, tuy nhiên, nhìn lại hành trình cống hiến của họ cho nghệ thuật, ai cũng phải gật đầu công nhận và trân trọng.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/soi-nhan-sac-thoi-tre-cua-ba-ong-bo-hot-nhat-ve-nha-di-con-c18a319190.html
...