GIẢI TRÍ

Sinh tử tập 67: Giám đốc Sở bị bắt ghen tại trận, Hoàng mỏ trốn thoát đe dọa Vũ

19/02/2020 - 08:49

Sinh tử tập 67 phát sóng 21h tối 19/2 trên VTV1. Hoàng mỏ sau khi bị đưa đi thủ tiêu đã trốn thoát, gọi điện thoại về đe dọa Vũ khiến Vũ (Việt Anh) tái mặt.

Giám đốc Sở Tài nguyên-Môi trường bị bắt tại trận

Giám đốc Sở Tài nguyên-Môi trường bị bắt tại trận

Ông Thiệp Giám đốc Sở Tài nguyên-Môi trường bị Mai Hồng Vũ sai người theo dõi, biết ông này qua lại với nhân tình liền bắn tin tới chồng người phụ nữ kia. Ông này bị bắt tại trận, ra sức rối rít xin vì biết sai.

Ông Thiệp bị bắt ghen tại trận

Ông Thiệp bị bắt ghen tại trận

Tuy nhiên ông này bị bắt ghen tại trận, bị quay video lại và còn bị ép khai tên tuổi, làm ở cơ quan nào, chức vụ gì. Tuy nhiên người tới bắt ghen không vừa, nói với ông này: “Toang rồi ông Thiệp ạ, Trịnh Huy Thiệp Giám đốc Sở Tài nguyên-Môi trường”.

Hoàng gọi điện cảnh cáo Vũ

Hoàng gọi điện cảnh cáo Vũ

Lê Hoàng sau khi bỏ trốn lần trước, dù bị ngất khi vấp ngã nhưng chưa bị bắt trở lại. Trong tập này Hoàng gọi điện cho Vũ (Việt Anh): “Hoàng mỏ đây. Giọng tao mà mày cũng không nhận ra à, sao mày quên nhanh thế. Tao chính là kẻ mày đã đẩy ra nông nỗi này”, Hoàng còn chửi thêm Vũ mấy câu nữa. Mất ít giây đứng hình, Vũ lại lấy lại giọng cười ranh ma.

Vũ hốt hoảng

Vũ hốt hoảng

“Chú Hoàng đấy à, chú dạo này có khỏe không? Sao lại nói năng linh tinh thế, bình tĩnh nghe anh Vũ nói nào”, Vũ nịnh nọt Hoàng. “Câm mồm, tao gọi không phải để nghe mày nói, mà tao muốn cho mày biết nếu mày cố cho người truy sát tao hay động đến gia đình tao, tao sẽ sống chết với mày”, Hoàng nói.

Chủ tịch tỉnh tức giận với Giám đố Sở

Chủ tịch tỉnh tức giận với Giám đố Sở

Sau khi xảy ra sự việc ông Thiệp chạy tới chỗ ông Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) chủ tịch tỉnh. “Bây giờ anh bảo tôi phải xử sự với anh như thế nào?”, ông Nghĩa tức giận. Ông Thiệp túm lấy tay ông Nghĩa khóc mếu xin ông thương tình. “Bao nhiêu năm em công tác cống hiến, mà vụ này chắc chắn có kẻ gài em”, ông Thiệp nói. Ông Nghĩa tức giận hất tay ra chỉ mặt: “Không có đứa nào nó gài anh cả, tự anh hại anh thôi”.

Sinh tử tập 67 phát sóng 21h tối 19/2 trên VTV1

Theo Bảo Hân/Tiền Phong
Nguồn: https://www.tienphong.vn/giai-tri/sinh-tu-tap-67-giam-doc-so-bi-bat-ghen-tai-tran-hoang-mo-tron-thoat-de-doa-vu-1520994.tpo
...