GIẢI TRÍ

Showbiz Việt mấy ai diện bikini bốc lửa bằng Bảo Thy

03/05/2019 - 08:00

Nổi tiếng với gương mặt đẹp và thân hình sexy, vì vậy mỗi lần Bảo Thy diện bikini fan lại được dịp "đứng ngồi không yên".

Mới đây trên trang cá nhân nữ ca sỹ Bảo Thy đã tung những bức ảnh diện bikini vô cùng nóng bỏng. Trong ảnh người đẹp khoe thân hình săn chắc cùng làn da trắng ngần, tạo dáng với bộ đồ bơi màu xanh nhã nhặn kèm lời chia sẻ hóm hỉnh: "Đừng chê Thy béo nhé'.

 

 

 

 

 

 

Bảo Thy khoe thân hình đẹp từng centimet bên bể bơi

Được biết chỉ còn 1 tháng nữa là Bảo Thy bước sang tuổi 31, nhan sắc của nữ ca sỹ sinh năm 1988 ngày càng xinh đẹp và mặn mà. Dù đã đến tuổi lấy chồng nhưng chuyện tình cảm luôn được Công chúa bong bóng giấu kín.

Trước đây nhiều lần Bảo Thy vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ bởi gương mặt ngày càng khác lạ so với thủa mới vào nghề. Đáp trả những tin đồn đó, người đẹp lên tiếng phủ nhận và cho biết cô chỉ niềng răng và bản thân đẹp lên là nhờ biết cách chăm sóc da và chăm chỉ tập luyện.

Tuy nhiên, dù có dính lùm xùm "đập mặt xây lại" thì tài năng âm nhạc cũng như phong cách thời trang của Bảo Thy luôn được người hâm mộ yêu thích. Đặc biệt mỗi lần diện bikini là khán giả lại được phen khen ngợi hết lời.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bảo Thy khoe thân hình nuột nà trong những bộ đồ bơi gợi cảm.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/showbiz-viet-may-ai-dien-bikini-boc-lua-bang-bao-thy-c11a316083.html
...