GIẢI TRÍ

Sau Taylor Swift, Justin Bieber thông báo comeback với dự án hợp tác cùng dàn sao khủng khiến fan choáng ngợp

19/04/2019 - 16:13

Hiện thông tin này đang khiến người hâm mộ toàn cầu háo hức trước sự trở lại của "Hoàng tử nhạc pop" sau một thời gian dài dành thời gian chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Người hâm mộ của Justin Bieber đang cực kì hạnh phúc khi biết tin anh chàng sẽ comeback với đường đua âm nhạc. Trên Instagram ngôi sao nhạc pop cũng đã tung "thính" về ca khúc mới mang tên "Earth" với sự góp mặt của hàng loạt sao khủng như: Ariana Grande, Halsey, Zac Brown, Brendon Urie, Miley Cyrus, Wiz Khalifa, Snoop Dogg, Kevin Hart, Adam Levine, Shawn Mendes, Charlie Puth, Sia, Hailee Steinfeld, Lil Jon, Joel Embid, Benny Blanco, Miguel, Ed Sheeran, Lil Yatchty, Leonardo Dicaprio, Bad Bunny, Rita Ora, Katy Perry, Meghan Trainor, Tory Lanez, John Legend, Kris Wu (Ngô Diệc Phàm), PSY, Backstreet Boys. Lần này, Justin chơi "khá lớn" khiến các fan phải trầm trồ, một khi anh đã comeback là phải thật hoành tráng thế chứ!

 

 

Justin Bieber tung thính cho màn comeback hoàng tráng sắp tới

Theo thông tin từ TMZ Justin Bieber sẽ hợp tác cùng rapper Lil Dicky trong lần trở lại này: "Cả hai vừa hoàn tất bản thu âm và sẽ trình làng trong nay mai". Đây là ca khúc đầu tiên của Justin kể từ khi ra mắt ca khúc "No Brainer" với DJ Khaled, Quavo và Chance the Rapper vào tháng 6/2018. Ca khúc "Earth" sẽ chính thức ra mắt vào tối 19/4 trên kênh Youtube của nam ca sĩ

 

 

Cuối cùng Justin cũng đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới rồi

Tháng trước, Justin đã tiết lộ trên Instagram rằng anh đang tạm nghỉ âm nhạc để tập trung chữa trị bệnh trầm cảm. Và rất có thể ca khúc mới này với Lil Dicky đã hoàn thành trước khi anh chàng đưa ra thông báo đó? Dù bằng cách nào đi nữa, các fan hâm mộ  vẫn rất vui mừng khi nghe tin sắp được thưởng thức nhạc mới của Justin Bieber. Có vẻ như tháng 4 này thật nhộn nhịp, khi mà mấy hôm trước Taylor Swift cũng úp mở chuyện trở lại vào 26/4 này với album TS7 mới nhất. Dường như đường đua âm nhạc sắp tới sẽ rất căng thẳng khi mà những tên tuổi lớn "đụng độ" với nhau vào cùng thời điểm "nóng" này.

Theo Thế Giới Trẻ
Nguồn: https://thegioitre.vn/sau-taylor-swift-justin-bieber-thong-bao-comeback-voi-du-an-hop-tac-cung-dan-sao-khung-khien-fan-choang-ngop-70089.html
...