GIẢI TRÍ

Sau hơn 2 năm kết hôn, Hari Won tiết lộ lý do rơi vào `lưới tình` của Trấn Thành

14/04/2019 - 16:00

Trên sân khấu "Siêu bất ngờ", Hari Won thú nhận từng "đổ" Trấn Thành chỉ bởi bài hát "Cánh hồng phai" mà nam danh hài thể hiện.

Tuần này, "Siêu bất ngờ" với sự góp mặt của Vũ Hà, Quốc Thiên, Kiều Linh, Anh Thư và Gia Bảo tiếp tục mang đến cho khán giả những khoảnh khắc thú vị khi tham gia chương trình. Ngay khi xuất hiện, "nữ hoàng gameshow" Vũ Hà đã khuấy động sân khấu với bản hit “Người tình Mai Ya Hee” khiến không khí vô cùng náo nhiệt. Không những thế, nam ca sĩ còn được nhận xét rằng anh luôn “hack tuổi” mỗi lần xuất hiện ở bất cứ đâu.

 

 

 MC Trường Giang, Hari Won và dàn nghệ sĩ khách mời tại "Siêu bất ngờ" tuần này.

MC Trường Giang cho rằng bản thân mình dù nhỏ tuổi hơn nhưng nếu đóng kịch cùng Vũ Hà thì: ”Em đóng vai ba anh cũng được luôn!”. Vui mừng vì được khen trẻ nhưng Vũ Hà cũng không quên giải thích: ”Những người đàn ông mới lập gia đình và sắp sửa làm bố thường có gương mặt lo lắng là họ sẽ bị già”. Vừa bị chê già chưa bao lâu, Trường Giang tiếp tục bị đàn chị Kiều Linh chê lùn vì dám chê đàn chị ngay trên sóng truyền hình. 

Trong khi đó, Hari Won lần đầu thú nhận bị Trấn Thành “cua” là nhờ bài hát “Cánh hồng phai”. Sở dĩ khi nghe Quốc Thiên hát tặng khán giả một câu hát trong ca khúc "Cánh hồng phai", MC Trường Giang quay sang chọc ghẹo bà xã Trấn Thành: "Hát hay hơn bản gốc". Thấy vậy, người đẹp xứ Hàn liền tỏ thái độ bênh vực chồng mình và phản đối: "Bản gốc hay hơn, vì cái bài đó mà em bị cua đó anh" khiến ai cũng bật cười vì độ dễ thương, chân thật của cô nàng. 

 

 

Dù đã đến mùa 4 nhưng “Siêu bất ngờ” vẫn đầy những “cú lừa” để các khách mời phải nếm thử vị bột thì mới được ra về. Nhưng điều đó vẫn chưa đủ với Trường Giang - người nổi tiếng với độ lầy lội và những chiêu trò tinh quái khiến người chơi rơi vào bẫy, thì lần này nam MC gặp phải “quả báo”.

 

 

 

 

Trước đội hình khách mời có đầy kinh nghiệm “chặt chém” gồm: Vũ Hà, Kiều Linh, Quốc Thiên, Anh Thư và Gia Bảo khiến MC Trường Giang đành “ngậm đắng nuốt cay” tiếp tục chương trình. 

Có lẽ bị khách mời “dìm hàng” và “chặt chém” liên tục ở đầu chương trình nên Trường Giang luôn ấp ủ âm mưu trả đũa. Và cơ hội đã đến với nam MC tại vòng 2 khi các nghệ sĩ đều đồng lòng đưa ra cùng một đáp án. Ông xã Nhã Phương thông đồng với Hari Won, đồng thời ra hiệu cho các chàng trai úp bột dàn khách mời dù đáp án đưa ra là chính xác.

Hả hê chẳng được lâu, Trường Giang liền bị Vũ Hà, Anh Thư, Quốc Thiên “xử hội đồng” ngay trên sân khấu. Có vẻ "Mười Khó" vẫn chưa biết lỗi của mình khi nhắc nhở các khách mời rằng còn 2 vòng nữa nên chớ vội mừng.

"Siêu bất ngờ" tập 23 sẽ lên sóng lúc 20g30 Chủ Nhật (14/04) trên kênh HTV7.

Theo Phununews
Nguồn: http://phununews.vn/sau-hon-2-nam-ket-hon-hari-won-tiet-lo-ly-do-roi-vao-luoi-tinh-cua-tran-thanh-530390.htm
...