GIẢI TRÍ

Sau bộ ảnh lung linh ở Seoul, Dương Khắc Linh và Sara Lưu tung bộ ảnh cưới đặc biệt

01/06/2019 - 07:00

Cặp uyên ương Dương Khắc Linh và Sara Lưu vừa tung ra bộ ảnh cưới đặc biệt cho ngày trọng đại.

Sau nửa năm hẹn hò lãng mạn, Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã quyết định sẽ về chung một nhà. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 2/6 tới đây trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

 

 

Vừa qua, cặp đôi đã tung ra bộ ảnh cưới lung linh được chụp tại Hàn Quốc. Bộ ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

 

 

Ngay sau đó, Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã ra mắt bộ ảnh cưới đặc biệt được thực hiện trong studio. Đây là món quà đặc biệt mà studio Rin Trần dành tặng đôi vợ chồng mới cưới.

 

 

Trong bộ ảnh đặc biệt, Dương Khắc Linh và Sara Lưu vẫn diện bộ lễ phục trắng tinh tế và sang trọng. Đôi uyên ương thể hiện những khoảnh khắc ngọt ngào và tình tứ.

 

 

Trong khi Sara Lưu lộng lẫy, sang trọng trong bộ váy ren ôm sát đầy quyến rũ thì Dương Khắc Linh lịch lãm cùng bộ suit trắng tinh tế.

 

 

 

 

 Cận cảnh bộ váy cưới sang trọng của cô dâu Sara Lưu. Nữ ca sĩ trông như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích, đúng chuẩn phong cách thời trang châu Âu cổ điển.

 

 

 

 

Chú rể Dương Khắc Linh khoác lên mình bộ suit trắng thời thượng, trông như bạch mã hoàng tử bên cạnh nàng công chúa của đời mình.

Bên cạnh đó, Dương Khắc Linh và Sara Lưu còn lựa chọn concept cổ điển. Sara Lưu tỏa sáng trong bộ váy lộng lẫy, trong khi Dương Khắc Linh cổ điển, nam tính với suit đen.

 

 

 

 

Vào ngày 2/6 tới, Dương Khắc Linh và Sara Lưu sẽ chính thức về chung nhà. Tiệc cưới sẽ được tổ chức tại một khách sạn lớn tại TP.HCM. Trang phục yêu cầu dành cho khách mời là màu hồng và đen.

 

 

Theo Thế Giới Trẻ
Nguồn: https://thegioitre.vn/sau-bo-anh-lung-linh-o-seoul-duong-khac-linh-va-sara-luu-tung-bo-anh-cuoi-dac-biet-73646.html
...