GIẢI TRÍ

'Quỳnh Búp Bê' tập 14: Cảnh bất ngờ uy hiếp lão Cấn, lập kế hoạch táo bạo giúp mẹ con Quỳnh bỏ trốn

03/10/2018 - 10:22

Nếu như ở tập trước, soái ca vạn người mê cay đắng nhìn Quỳnh Búp Bê chăm sóc Phong, thì đến tập này anh đã lấy lại được những gì thuộc về mình.

Tiếp theo những diễn biến của tập trước, Quỳnh vẫn sống trong nhà lão Cấn để tiện bề chăm sóc Phong. Nhưng thực chất mục đích của cô là thăm dò hành tung của cha con lão Cấn để báo lại cho Cảnh biết. Nghe ngóng được thông tin quan trọng, Quỳnh muốn gọi điện cho Cảnh nhưng bất thành vì Phong lúc nào cũng tỉnh táo và cắt đứt mọi nguồn liên lạc của cô.

Cơ hội "ngàn vàng" đến là lúc Quỳnh cũng bị đau bụng dữ dội phải nhập viện. Nhân thời cơ này, Cảnh đã giả dạng bác sĩ để nhắn cho Quỳnh kế hoạch trốn thoát của anh. Cảnh cũng đảm bảo sẽ mang đứa bé đi an toàn. 

Quỳnh bất ngờ khi thấy Cảnh trong phòng bệnh

Quỳnh bất ngờ khi thấy Cảnh trong phòng bệnh

Theo đúng kế hoạch, buổi đêm, Cảnh đột nhập nhà ông Cấn. Nhưng trước khi giải cứu Quỳnh, anh phải giải quyết mọi chuyện với ông Cấn trước. Cảnh nói nếu như ông nói trước một câu, anh sẵn sàng đứng ra chịu mọi trách nhiệm. Nhưng chính vì cách hành xử lén lút này nên mọi ân oán giữa hai người sẽ chấm hết. 

quynh-bup-be2
quynh-bup-be3

Lợi dụng ông Cấn làm con tin, Cảnh uy hiếp Phong phải để Quỳnh đi với mình. Hai người rời đi bằng xe do Nghĩa đã chuẩn bị trước, bỏ lại bố con ông Cấn vỡ mộng đổ oan. Lúc này hai bố con lão Cấn mới ngớ người ra vì hệ thống báo động trong nhà đều do tay Cảnh thu xếp nên bị vô hiệu hóa dễ dàng. 

Tập 14 với nhiều biến cố bất ngờ khiến khán giả đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Nhiều người không ngờ rằng Cảnh "tẩm ngẩm tầm ngầm" mà lại lên kế hoạch giải cứu mẹ con Quỳnh từ trước và còn liều mạng với lão Cấn như vậy. 

Tuy nhiên số phận của mẹ con Quỳnh cùng Cảnh sau khi bỏ trốn ra sao, khán giả phải chờ những diễn biến tiếp trong các tập phim "Quỳnh Búp Bê" tiếp theo.

Theo Em Đẹp
Nguồn: http://emdep.vn/xem-nghe-doc/quynh-bup-be-tap-14-canh-bat-ngo-uy-hiep-lao-can-lap-ke-hoach-tao-bao-giup-me-con-quynh-bo-tron-20181003075053147.htm
...