GIẢI TRÍ

Quỳnh Búp Bê: hết những tình tiết không tưởng tới những "hạt sạn" to đùng

14/11/2018 - 08:39

Những tình tiết vô lý, thậm chí là hoàn toàn không có tính chất thực tế khiến bộ phim "Quỳnh Búp Bê" làm giảm hứng thú của khán giả khi thưởng thức sản phẩm nghệ thuật này!

Trong những tập gần cuối cùng Quỳnh Búp Bê, những tình tiết hấp dẫn của bộ phim dần dần được hé mở với những nút thắt mở, đẩy kịch tính của bộ phim lên cao trào. Tuy nhiên, những “hạt sạn” to đùng của bộ phim làm giảm đi phần nào hứng thú của khán giả.

Empty

Trong đoạn preview tập 25 Quỳnh Búp Bê, My Sói trong tập 25 phát hiện ra sự thật về đứa con trai của Vũ "Mặt sắt" (Minh Tiệp). Lúc này, My Sói đã biết được điểm yếu chí mạng của Quỳnh và cô ta tìm cách đập tan hi vọng tìm lại con của kẻ thù không đội trời chung. Bên cạnh đó, những tình tiết hấp dẫn khác cũng được mở ra càng hấp dẫn khán giả. Tuy nhiên, đi kèm độ hot của phim, Quỳnh Búp Bê cũng bị “soi tới bến”. Đầu tiên đó chính là diễn xuất quá đạt và số phận bi đát của “Lan cave”, thậm chí là nhiều người khiến nghị nên đổi tên phim thành “Lan cave”.

Empty

Thứ hai đó chính là ê-kíp cũng để lộ một số chi tiết vô lý, khiến sự phim mất đi sự hoàn hảo. Ở tập 22, ở phân cảnh My sói trở về nhà, cô bắt gặp tình trẻ Kiên đang nói chuyện điện thoại tình tứ với một cô gái khác. Khi đó, My sói đang đeo một chiếc túi màu đỏ và sử dụng một đôi hoa tai cỡ lớn. Tuy nhiên, ngay ở phân cảnh tiếp theo thì chiếc túi đã ở trên tay. Thậm chí khi cô trở về nhà thì đôi hoa tai cỡ lớn đã được thay bằng đôi hoa tai nhỏ, họa tiết cũng khác hẳn.

Empty

Ở cảnh quay Quỳnh phát hiện có một fanpage “bóc phốt” quá khứ từng làm cave của mình, tuy nhiên, những người tinh mắt đã nhận thấy, hình như Quỳnh mới chính là admin của fanpage. Tính năng “Thêm nút” ở màn hình điện thoại của Quỳnh đã tố cáo sự cẩu thả của ê-kíp.

Empty

Khi Kiên đọc các tin nhắn gửi đến cho fanpage, theo nội dung phim thì tin nhắn vừa mới được gửi nhưng ở bức ảnh cap màn hình thì tin nhắn đó lại bị đẩy xuống dưới, ở trên có nhiều tin nhắn mới hơn.

Empty
Empty

Sang tập 23, sau khi bị đuổi việc, Quỳnh đi mua hồ sơ và bắt đầu tìm việc làm. Ở cảnh quay đầu tiên thì nữ diễn viên buộc tóc, mua hồ sơ và đi xin việc nhưng chỉ ngay cảnh quay sau đó, Phương Oanh đã chuyển sang buông xõa tóc trong khi thời tiết vô cùng nóng nực.

Empty
Empty

Trước đó, nhiều khán giả cũng chỉ ra điểm vô cùng vô lý khi vợ của Vũ sắt khi mang thai trước Quỳnh nhưng sau khi Quỳnh đẻ và con Quỳnh đã được gần 1 tuổi thì vợ Vũ vẫn còn đang bụng mang dạ chửa. Đến khi bị Phong bắn chết, vợ Vũ vẫn còn đang mang bầu dẫn đến cái chết của cả 2 mẹ con.

Empty

Ở tập 16, trong ngày giỗ của Cảnh, Nghĩa và Quỳnh đã ra mộ thăm viếng. Khán giả đã tinh mắt và chú ý ngay trên bia mộ của Cảnh ghi rõ ngày qua đời là vào năm 2017. Thế nhưng trong một tập trước đó của phim, có phân đoạn lão Cấn bước đến xem lịch thì tờ lịch đã ghi rõ là năm 2018. Không biết Cảnh có khả năng vượt thời gian và không gian hay không nhưng dù đã chết năm 2017, được hẳn Quỳnh và Nghĩa đến viếng nhưng vào năm 2018 thì Cảnh vẫn sống và còn đang phục tùng cho lão Cấn?

Empty

Trong phân cảnh chị Lan (Thanh Hương) mua sữa để bồi bổ cho Quỳnh trước khi về quê ăn Tết. "Bà chị chu đáo" còn căn dặn: "Đây là sữa dành cho bà bầu, ngày phải uống ít nhất 2 cốc thì mới tốt cho sức khỏe, sau này mới đủ sữa cho con bú". Thế nhưng, sự thật đây là hộp bột tăng cân và chiều cao dành cho… bé từ 1 tháng tuổi.

Empty
Empty

Một số “hạt sạn” kể trên khiến phim Quỳnh Búp Bê trở nên đôi chút thiếu chỉn chu. Nhiều khán giả mong rằng, ê-kíp phim cần chỉnh chu hơn để bộ phim trở nên hoàn hảo trong mắt người xem.

(Ảnh Internet)

Theo bestie.vn/Theo thethaovanhoa.vn
Nguồn: http://bestie.vn/2018/11/quynh-bup-be-het-tinh-tiet-khong-tuong-toi-nhung-hat-san-to-dung
...