GIẢI TRÍ

Quang Hải và tình trường bão mạng với 4 “bóng hồng“

06/07/2023 - 07:45

Không chỉ là cầu thủ tài năng và điển trai, Nguyễn Quang Hải còn nổi tiếng chốn tình trường gây bão mạng khi từng hẹn hò với khá nhiều người đẹp.

Quang Hải

 

 

Kể về những mối tình nổi bật của cầu thủ Quang Hải, không thể không nhắc đến cái tên Nhật Lê. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2016 và họ có khoảng thời gian 4 năm yêu nhau.

 

 

Đến cuối năm 2019, cặp đôi này rạn nứt tình cảm. Không lâu sau, cả hai đều công khai tình mới.

 

 

Mối tình với gái xinh Quảng Nam có lẽ là mối tình lâu nhất của cầu thủ Quang Hải, ngoài ra đây cũng là cô gái nhận được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ Quang Hải.

 

 

Sau khi chia tay Nhật Lê, tiền đạo Quang Hải vướng nhiều mối tình tin đồn khác nhau, đáng chú ý nhất có lẽ là cô gái Nguyễn Thanh Thủy vào năm 2019.

 

 

Thời điểm đó Quang Hải bị bắt gặp có hành động tình tứ với Thanh Thủy khi tụ tập cùng bạn bè.

 

 

Quang Hải từng gây chú ý khi có hành động choàng tay qua sau người hot girl khi cùng tham gia một buổi tụ tập cùng bạn bè nhưng cả hai không lên tiếng xác nhận.

 

 

Sau Nhật Lê, Huỳnh Anh là cái tên tiếp theo được Quang Hải công khai chuyện hẹn hò. Một tháng sau đó, tài khoản Facebook của tuyển thủ Việt Nam bị hack khiến anh bị lộ khá nhiều thông tin về đời tư, trong đó có mối tình của tiền vệ sinh năm 1997 với những cô gái khác.

 

 

Tuy cùng Quang Hải vượt qua khó khăn nhưng đến tháng 11/2020, người đẹp lại bị tố “cắm sừng” cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC.

 

 

Giữa lùm xùm này, Quang Hải khẳng định rằng, cả hai đã chia tay nhau từ tháng 9/2020.

 

 

Sau loạt lùm xùm tình cảm, Quang Hải dần kín tiếng hơn về chuyện đời tư. Tuy nhiên cư dân mạng lại phát hiện nam tiền vệ chăm tương tác trên mạng xã hội với cô gái tên Chu Thanh Huyền.

 

 

Dù không công khai mối quan hệ nhưng cộng đồng mạng liên tục phát hiện bằng chứng hẹn hò của cặp đôi. Những tưởng sau nhiều mối tình không mấy thành công, lần này Quang Hải sẽ yên ổn ở bên cạnh bạn gái mới, thế nhưng mới đây nhất Thanh Huyền bất ngờ bị tố nhiều chuyện không hay ho ở quá khứ.

 

 

Cụ thể một TikToker đã lên tiếng tố bạn gái Quang Hải trước đây làm sugar baby, quỵt tiền,...dù thông tin này chưa được xác thực. Giữa ồn ào, chàng tiền đạo còn có động thái để chế độ độc thân trên trang cá nhân lại khiến netizen đồn đoán cả hai đang trục trặc chuyện tình cảm. Ảnh: Tổng hợp

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/quang-hai-va-tinh-truong-bao-mang-voi-4-bong-hong-1873898.html
...