GIẢI TRÍ

Phương Thanh bất ngờ khóa Facebook và chia sẻ: "Tôi phải dừng lại và biến mất"

12/02/2020 - 08:35

Nữ ca sĩ khiến nhiều người lo lắng khi tuyên bố sẽ sớm đóng Facebook cá nhân vĩnh viễn và chia sẻ về việc bức xúc khi những người mình yêu quý bị ảnh hưởng, xúc phạm.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh liên tiếp chia sẻ nhiều dòng trạng thái khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Không những vậy, cô còn tuyên bố sẽ đóng tài khoản Facebook cá nhân vĩnh viễn bằng bài viết: "Chanh sắp off luôn Facebook này. Nhạc có gì nghe trên kênh YouTube của Chanh nha…”.

 Phương Thanh bất ngờ tuyên bố đóng cửa Facebook cá nhân vĩnh viễn

 Phương Thanh bất ngờ tuyên bố đóng cửa Facebook cá nhân vĩnh viễn

Sau đó rất nhiều người đã bình luận thắc mắc và hỏi về lý do nhưng nữ ca sĩ không trả lời cụ thể. Tuy nhiên trong phần trả lời bình luận với bạn bè, Phương Thanh cho biết sẽ đóng tài khoản Facebook vĩnh viễn và hứa sẽ không biến mất hoàn toàn mà vẫn có cách để gặp gỡ những người yêu mến mình. 

Chưa dừng lại, Phương Thanh tiếp tục có những chia sẻ đầy tâm sự trên mạng xã hội bằng bài viết: "Tôi gục ngã vì sự nhiều chuyện của một vài fan B-T kề cận và một nhà thiết kế H. cho chuyến xe Ngược dòng, đưa tôi vào những tiêu cực không đáng có, ảnh hưởng quá nhiều vào người tham gia trong chuyến xe ấy. Tôi phải dừng lại và biến mất, nếu không tôi sẽ gục luôn không bao giờ đứng dậy được".

Ở dưới phần bình luận, Phương Thanh cho biết cô đau lòng và bức xúc khi thấy những người đang giúp đỡ mình bị xúc phạm. "Các bạn ấy có thể xúc phạm một mình Chanh, nhưng không được phép xúc phạm những người Chanh quý mến, những người đang tận tình giúp Chanh nhiệt thành. Tôi gục ngã không phải vì biến cố hay giông bão cuộc đời. Tôi gục ngã bởi vì họ làm tổn thương vào những nhân duyên mà tôi chờ mãi mới được gặp. Người giúp tôi cũng phải có sĩ diện và tự ái chứ. Người ta bị xúc phạm, mặt mũi nào tôi đối diện được với họ nữa. Xin lỗi cả nhà rất nhiều, đã không thực hiện được lời hứa. Không biết khi nào tôi mới đứng dậy được nên không còn dám hứa gì nữa”, cô viết.

Những chia sẻ của nữ ca sĩ đầy ẩn ý khiến fan không khỏi tò mò và liên tiếp có những bình luận hỏi han, động viên cô trên mạng xã hội.

 Nữ ca sĩ liên tiếp có nhiều chia sẻ đầy tâm sự trong thời gian gần đây

 Nữ ca sĩ liên tiếp có nhiều chia sẻ đầy tâm sự trong thời gian gần đây

Trước đó, Phương Thanh cũng khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu chia sẻ thẳng thắn chuyện quá khứ, thừa nhận việc trở thành ca sĩ không phải ước mơ của mình. Theo chia sẻ dài, gia đình Phương Thanh trong quá khứ rất nghèo nhưng mẹ cô luôn vun đắp mọi thứ để con gái trở thành ca sĩ, ngay cả khi phải nhịn ăn nhịn mặc, bị hàng xóm chế giễu. Vì thế, Phương Thanh quyết làm ca sĩ để "gỡ gạc" sĩ diện cho mẹ dù cô không hề ước mơ làm ca sĩ. Đến bây giờ, cô vẫn không lý giải được vì sao mình nổi tiếng, từng là ngôi sao khi "không thanh, không sắc, không thủ đoạn". 

Gần đây, nữ ca sĩ gây xôn xao dư luận bằng dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về cách làm MV hiện nay. Cụ thể cô viết: "Có 2 cách làm MV cơ bản. Một là bài hát nghe ổn, nhưng hình ảnh phải cực kỳ drama (cho giọng hát không tốt lắm). Hai là bài hát hay tập trung cho người nghe là chính, hình ảnh vừa đủ không lấn át bài hát (cho người hát tốt). Cả nhà muốn Chanh làm cách nào, có cách 3, 4 không?". Với chia sẻ này, nữ ca sĩ cũng tạo ra không ít những tranh cãi và nhiều cư dân mạng đã buông lời chỉ trích, xúc phạm cô trên mạng xã hội. 

Theo Petrotimes
Nguồn: https://petrotimes.vn/phuong-thanh-bat-ngo-khoa-facebook-va-chia-se-toi-phai-dung-lai-va-bien-mat-563861.html
...