GIẢI TRÍ

Phương Oanh dẫn Shark Bình đến thăm “bố” Công Lý, trổ tài gái đảm

08/03/2023 - 08:50

Phương Oanh cùng Shark Bình gây chú ý với khoảnh khắc đến thăm NSND Công Lý sau thời gian nam nghệ sĩ chữa bệnh tại Nhật Bản.

 

 

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Công Lý chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên "con gái" Phương Oanh khi được nữ diễn viên ghé thăm tại nhà riêng.

 

 

Sau đó không lâu, trên mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn clip tiết lộ, đi cùng Phương Oanh đến thăm "bố" Công Lý còn có bạn trai doanh nhân của cô là Shark Bình.

 

 

Trong đoạn clip được cho là do bà xã của nghệ sĩ Công Lý ghi lại, con gái của Công Lý trong "Hương vị tình thân" mang nhiều quà tặng đến hỏi thăm, động viên nam nghệ sĩ.

 

 

Shark Bình còn khiến dân tình đùa vui là như "màn ra mắt nhà gái" khi cặm cụi giúp bạn gái xếp quà ra bàn.

 

 

Nữ diễn viên còn trổ tài gái đảm khi tự làm xôi cốm để biếu "bố" Công Lý.

 

 

Hành động của Phương Oanh ghi điểm tuyệt đối với tiền bối.

 

 

Ngoại hình của cặp đôi cũng gây nhiều chú ý. Phương Oanh bị soi gu thời trang "lạ" với chiếc ghim áo "vô duyên", trong khi bạn trai của cô trông "xơ xác" khác xa hình ảnh bóng bẩy trước đó.

 

 

Nghệ sĩ Công Lý nhận món quà ý nghĩa từ "con gái".

 

 

Phương Oanh (vai Phương Nam) và NSND Công Lý (vai ông Tuấn) từng khiến khán giả rơi nước mắt với câu chuyện cha con trong phim "Hương vị tình thân". Cả hai vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết và xưng hô bố con ngoài đời.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/phuong-oanh-dan-shark-binh-den-tham-bo-cong-ly-tro-tai-gai-dam-1815377.html
...