GIẢI TRÍ

Phản ứng của Trường Giang khi nghe đàn em nói "không thích mình"

07/09/2023 - 07:52

Rapper Negav đã đi từ thái độ không thích sang yêu mến và cảm ơn Trường Giang vì lời khuyên ý nghĩa.

Trong tập phát sóng mới nhất của Hành trình rực rỡ, rapper Negav đã có những trải lòng gây chú ý. Anh cho biết Trường Giang là người mà mình không thích nhất khi mới bước chânvafo chương trình. Nam rapper không ngại ngần nói trước dàn sao và ông xã Nhã Phương rằng: "Em nghĩ là anh chị nào cũng thấy được chuyện này, từ mấy chặng đầu tiên thì em không thoải mái với anh Giang. Em biết chắc chắn là anh muốn giúp đỡ em, em cũng muốn thay đổi bản thân để làm tốt nhất có thể. Nhưng em vốn là người mới tinh, khi vô chương trình lớn rồi được gặp mấy anh chị nên em rất thiếu kinh nghiệm".

Khi nghe đàn em nói đến mình, Trường Giang không phản hồi mà ngồi im lặng lắng nghe với biểu cảm có phần gượng gạo. Tuy nhiên, sau đó, Negav đã thay đổi suy nghĩ sau một hành động và câu nói "răn đe" của danh hài xứ Quảng: "Một ngày nọ, anh Giang gọi em và gửi cho em một cái clip, đó là một bài học gì đấy về cách khi mình nói chuyện thì mọi người đều lắng nghe mình. Ảnh gửi cho em xong còn nói: "Mày mà không phát triển đừng nói chuyện với tao nữa". 2 anh là người khiến em muốn thay đổi tất cả trong cuộc đời luôn chứ không phải riêng show này. Em muốn gửi đến anh Giang một điều là mặc dù đến cuối chương trình em vẫn chưa làm thật sự rất tốt nhưng sau này lỡ em và anh có gặp lại thì em sẽ là phiên bản tốt nhất để anh tự hào".

 

 

 Rapper Negav nói không thích Trường Giang khi lần đầu làm việc cùng.

 Rapper Negav nói không thích Trường Giang khi lần đầu làm việc cùng.

 

 

 Phản ứng đáng nể của Trường Giang khi nghe đàn em nói không thích mình.

 Phản ứng đáng nể của Trường Giang khi nghe đàn em nói không thích mình.

Bên cạnh đó, Negav cũng lên tiếng chuyện đàn anh ngó lơ mình: "Anh Giang rất là dễ thương. Mọi người bị hiểu lầm, lúc đó anh nói như vậy nhưng về sau anh rất yêu thương và hỗ trợ tôi. Anh Giang lúc nào cũng thúc đẩy, chỉ cho tôi nói. Có những khi tôi mệt không nói chuyện nổi luôn nhưng luôn kêu: 'Nói đi Negav, không thôi không có hình bây giờ'. Khi chương trình phát sóng, có những đoạn nhìn anh Giang hơi nghiêm túc thôi chứ anh rất dễ thương. Mọi người xem thì mỗi người một ý nhưng tôi chỉ muốn nói không có chuyện gì hết, anh Giang luôn thương và nâng đỡ tất cả mọi người".

Sau khi lắng nghe mọi thổ lộ từ đàn em, Trường Giang mới từ tốn nói: "Dĩ nhiên Negav sẽ không bằng anh Lâm hay mấy anh chị được vì em vào nghề trễ và sức bật của em không mạnh, hệ thống ngôn ngữ và tư duy không bằng. Thế nên, việc đầu tiên cần làm là phải chăm chỉ, chịu khó thì mới có công việc mà làm, tình huống tới đâu mình đi tới đó và phải tập trung vào để phân tích tình huống".

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://trithuccuocsong.vn/giai-tri/phan-ung-dang-ne-cua-truong-giang-khi-nghe-dan-em-noi-khong-thich-minh-1896680.html
...