GIẢI TRÍ

Phản ứng của Cát Phượng khi quảng cáo váy cưới bị mỉa mai

31/07/2023 - 10:55

Loạt ảnh mặc váy cưới của Cát Phượng nhận phải những bình luận kém duyên từ cư dân mạng.

 

 

Mới đây, Cát Phượng chia sẻ loạt ảnh mặc váy cưới. Cô thực hiện bộ ảnh để quảng cáo cho một studio áo cưới của một người em.

 

 

Loạt ảnh Cát Phượng mặc váy cưới nhận phải những bình luận kém duyên từ cư dân mạng.

 

 

Bà mẹ một con chia sẻ: “Khi Cát đăng tải những tấm ảnh cưới này bên trang page, nhiều chị em nhắn tin hỏi Cát: "Chị Cát cưới nữa hả? Già rồi cưới chi nữa chị? Ở vậy với con trai đi chị ơi", "Già còn ngựa, cưới 3 ngày nó cũng bỏ nữa giờ. Bà này thiếu trai không được hay sao á trời, thằng kia bỏ cưới thằng khác liền…”.

 

 

Cát Phượng không mấy bận tâm khi bị mỉa mai. “Cát không chụp lại những tin nhắn đó đăng lên đây, vì Cát không muốn ảnh hưởng những tấm hình đẹp lung linh của Cát. Cuối tuần vui vẻ, trẻ, khỏe, nhiều năng lượng nhé cả nhà yêu thương của Cát!", nữ diễn viên bày tỏ.

 

 

Hiện tại, Cát Phượng hẹn hò một Việt kiều. Trước đó, cô từng ly hôn Thái Hòa, trải qua mối tình "chị - em" cách nhau 18 tuổi với Kiều Minh Tuấn.

 

 

Nữ diễn viên ngày càng trẻ trung, gợi cảm khi có tình mới.

 

 

Dù có bạn trai mới, Cát Phượng vẫn giữ hình xăm tên mình và Kiều Minh Tuấn.

 

 

Khi một fan bày tỏ: “Hình xăm còn đó, nhìn mà đau lòng”, Cát Phượng đáp lại: “Có gì mà đau lòng em ơi. Xóa mới đau. Khi lòng chị hết thương thì 10 hình xăm cũng vậy em. Khi lòng còn thương sẽ xóa, xóa vì không muốn nhìn thấy”.

 

 

Cát Phượng chưa công khai danh tính bạn trai.

 

 

Cô chia sẻ trên Dân Việt thời điểm có thể sẽ công khai bạn trai: "Nếu 60 tuổi tôi và người yêu vẫn còn bên nhau thì tôi sẽ tổ chức sinh nhật một đời người của tôi. Nhân dịp này tôi sẽ chính thức công khai người yêu của mình".

 

 

Cô nói thêm: "Hy vọng đến năm 60 tuổi, tôi sẽ mặc áo cưới nhưng không phải là chụp ảnh quảng cáo cho áo cưới như bây giờ".

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://trithuccuocsong.vn/giai-tri/phan-ung-cua-cat-phuong-khi-quang-cao-vay-cuoi-bi-mia-mai-1883274.html
...